TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng sứ Cercon có an toàn không? Giá cả có rẻ không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 789
Điều quan tâm nhất của khách hàng muốn trồng răng sứ Cercon đó chinh 1à độ an toàn như thế nào và giá cả dịch vụ có phù hợp không?

Ước mơ có một hàm răng trắng đẹp, nói chuyện tự tin, nụ cười xinh đẹp là động lực lớn nhất của khách hàng tìm đến bọc răng sứ thẩm mỹ

Ước mơ có một hàm răng trắng đẹp, nói chuyện tự tin, nụ cười xinh đẹp là động lực lớn nhất của khách hàng tìm đến bọc răng sứ thẩm mỹ. Quảng cáo về những hình ảnh xinh đẹp răng sứ Cercon khiến cho số lượng bọc răng sứ loại này ngày càng nhiều. Tuy nhiên, lại có rất nhiều khách hàng lo ngại về vấn đề trồng răng sứ Cercon có đau, có an toàn không. Hiện nay thị trường nha khoa, giá trồng răng Cercon có rẻ không.

Thị trường trồng răng sứ Cercon tại Việt Nam

Bạn đã nhìn thấy nhiều quảng cáo của các cơ sở, trung tâm nha khoa lớn nhỏ có sử dụng hình ảnh, Video clip quảng cáo về phục hình răng thẩm mỹ bọc sứ Cercon, đó là hình ảnh nhiều ca sĩ, người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng đã thay đổi hình ảnh thành công nhờ sự hỗ trợ của công nghệ này. Mỗi cơ sở đều có mức giá, dịch vụ khác nhau. Thị trường trồng răng sứ Cercon tại Việt Nam có nhiều cơ sở, trung tâm cung cấp dịch vụ trồng răng sứ thẩm mỹ nhằm phục vụ nhu cầu phục hình những chiếc răng bị sâu, bị mẻ, bị gãy. Quy trình trồng răng sứ cũng không giống nhau.

Những cơ sở uy tín, có độ ngũ bác sĩ nha khoa tay nghề cao, máy móc hiện đại thì toàn bộ quy trình trồng răng sứ Cercon diễn ra đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian của khách hàng. Kết quả sau khi thẩm mỹ xong thì tất cả khách hàng đều hài lòng với diện mạo mới. Sau khi bọc sứ Cercon không cần quá kiêng cữ, chỉ cần làm đúng hướng dẫn về vệ sinh răng miệng và khám nha khoa định kỳ.

Quy trình trồng răng sứ Cercon

Có thể bạn đã thấy quảng cáo đâu đó về răng toàn sứ hoặc có nhìn và có nghe loáng thoáng một vài người bọc loại răng sứ này khá là ưng ý. Và, chắc bạn cũng đang thắc mắc quy trình trồng răng sứ Cercon có phức tạp không. Quá trình trồng răng sứ Cercon đúng kỹ thuật như sau:

Dịch vụ trồng răng sứ thẩm mỹ nhằm phục vụ nhu cầu phục hình những chiếc răng bị sâu, bị mẻ, bị gãy

  • Đầu tiên, bệnh nhân chọn cơ sở nha khoa uy tín để thăm khám xử lý trước khi bọc răng sứ. Sau đó sẽ tiến hành chụp phim kỹ thuật số để đánh giá tổng thể hệ thống răng hàm, giúp cho răng sứ bọc vào sẽ có tuổi thọ lâu hơn. Đồng thời cạo vôi răng, lấy mẫu răng và lắp răng tạm trong thời gian chờ chế tác răng toàn sứ Cercon.
  • Sau đó, sẽ tiến hành mài cùi răng thật để mão sứ bọc bên ngoài. Bác sĩ sẽ lấy dấu răng để chế tạo ra răng sứ Cercon bằng phần mềm vi tính từ đó dựng hình mô phỏng răng tự nhiên cho giống với kích thước và hình dáng của răng thật. Tạm thời bọc răng bằng nhựa cứng trong thời gian chờ làm răng sứ Cercon.
  • Bác sĩ sẽ tiến hành gắn mão sứ lên trụ răng đã mài và kiểm tra khớp cắn, bệnh nhân có cảm thấy thoải mái sau khi bọc răng sứ không, cuối cùng là dặn dò, hướng dẫn kiêng cữ cho bệnh nhân ra về nhà.

Trồng răng sứ Cercon có an toàn không?

Bác sĩ hướng dẫn kiêng cữ sau khi bọc răng sứ

Trên thị trường nha khoa thẩm mỹ răng sứ hiện nay có nhiều loại sứ với mức giá khác nhau. Răng sứ Cercon thuộc dòng toàn sứ cao cấp nên giá cũng hơn răng sứ kim loại. Răng toàn sứ Cercon có độ bền, tính thẩm mỹ sẽ ăn đứt dòng răng sứ khác đang cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, răng sứ Cercon là đỉnh cao của công nghệ bọc sứ vì khả năng thích ứng, tương thích với cơ thể gần như hoàn toàn. Bạn sẽ hỏi, rồng răng sứ Cercon có an toàn không. Câu trả lời duy nhất, nếu tìm đúng cơ sở uy tín có bác sĩ chuyên khoa, máy móc hiện đại và kiêng cữ đúng chỉ dẫn sau khi phẫu thuật xong sẽ rất an toàn cho sức khỏe bệnh nhân. Đồng thời, khách hàng khá là hài lòng vì răng sứ Cercon có màu sắc sáng bóng đẹp tự nhiên, không đổi màu, không đen viền chân răng và hoàn toàn không dị ứng. Răng sứ Cercon có độ bền, khả năng chịu lực khi ăn nhai gấp 5 lần răng thật, tuổi thọ của dòng răng sứ này có thể lên tới 15-20 năm hoặc tồn tại vĩnh viễn nếu chăm sóc răng miệng đúng cách, thăm khám nha khoa thường xuyên.

Giá trồng răng sứ Cercon có rẻ không

Với sự cạnh tranh của nhiều cơ sở nha khoa thì giá cả trồng răng sứ Cercon có rẻ không? Giá cả răng Cercon nằm ở tầm trung, rẻ hơn răng sứ cao cấp khác. Đến với Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ uy tín chi phí mà khách hàng bỏ ra luôn tương xứng với dịch vụ, giá cả phải chăng. Nơi đây có đội ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về bọc răng sứ thẩm mỹ, đặc biệt là sử dụng công nghệ và máy móc hiện đại trong khám và chế tác răng sứ, bọc sứ thẩm mỹ.