TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng implant ở đâu uy tín? Địa điểm trồng chất lượng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 821
Hiện nay có khá nhiều cơ sở cấy ghép Implant nha khoa, khiến Khách hàng băn khoăn nên trồng răng Implant ở đâu uy tín nhất tại khu vực TP. HCM? Cùng với chúng tôi tìm hiểu qua cách nhận biết cơ sở nha khoa trồng răng uy tín tại TP.HCM.
Khi nhu cầu về thẩm mỹ răng miệng tăng cao, nhiều cơ sở nha khoa cũng dần xuất hiện nhiều hơn khiến nhiều người khó có thể nhận định đúng được thực hiện trồng răng implant ở đâu uy tín. Qua bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số mẹo để nhận định một cơ sở nha khoa uy tín.

Trồng răng ở đâu uy tín - Các tiêu chí xác định

Trồng răng Implant, hay còn được gọi là cấy ghép Implant, cắm Implant, gắn Implant hiện nay là một phương pháp tối ưu và tiên tiến nhất được nhiều khách hàng lựa chọn khi mong muốn phục hồi răng đã mất.

Vì thế, có rất nhiều cơ sở nha khoa cấy ghép Implant được thành lập và hoạt động, điều này cũng khiến Khách hàng gặp phải nhiều trở ngại để xác định trồng răng Implant ở đâu uy tín.

Để có thể đưa ra được những lựa chọn địa chỉ trồng răng tại TP HCM và kể cả các tỉnh thành khác, Khách hàng nên cân nhắc và tham khảo dựa trên một số tiêu chí dưới đây.

Đạt tiêu chuẩn vô trùng

Đối với một cơ sở nha khoa trồng răng uy tín, trước khi thực hiện quy trình cắm Implant, tất cả mọi thứ từ dụng cụ, áo phẫu thuật, ghế máy, không khí, sàn nhà, kể cả dép đi trong phòng... đều được Nha khoa chuẩn bị sẵn sàng và vô trùng tuyệt đối. Các Bác sĩ khi thực hiện cũng cần phải rửa và vô trùng tay. Đặc biệt, các vật dụng khác như găng tay dùng trong phẫu thuật, khẩu trang y tế, ly, kim tiêm, dao mổ, ống hút… tuyệt đối chỉ được sử dụng một lần.

Bác sĩ có chuyên môn cao

Chuyên môn của đội ngũ Bác sĩ là yếu tố quan trọng

Đội ngũ Bác sĩ có kiến thức chuyên sâu về cấy ghép Implant, giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi giúp hạn chế và loại trừ được tối đa các nguy cơ có thể làm ảnh hưởng đến kế hoạch điều trị ngay từ ban đầu.

Thông qua kết quả chụp phim, các Bác sĩ của một địa chỉ trồng răng chất lượng có thể đưa ra một kết quả chính xác về số lượng và chất lượng xương của Khách hàng đã đáp ứng đầy đủ điều kiện cho việc cấy ghép Implant chưa. Nếu chưa, các Bác sĩ phải lựa chọn loại xương ghép và hình thức ghép xương phù hợp hơn.

Xem thêm: Trồng răng Implant bao lâu thì hoàn thành?

Sử dụng trụ Implant chính hãng

Các vật liệu y tế sử dụng trong việc trồng răng Implant (Abutment, thuốc tê, trụ Titanium, răng sứ, thuốc giảm đau…) đều cần có nguồn gốc xuất xứ chính hãng, giúp đẩy nhanh được quá trình tích hợp xương và lành thương đến tối đa. Hiện nay có rất nhiều dòng trụ Implant được nhiều khách hàng quan tâm như: Osstem, Tekka, Straumann, Nobel, Dentium, …

Trang thiết bị tiên tiến

Trang thiết bị hiện đại giúp quá trình implant diễn ra thuận lợi

Lựa chọn trồng răng Implant ở đâu tốt còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố trang thiết bị của cơ sở Nha khoa. Theo đó, các trang thiết bị tiên tiến, chất lượng sẽ giúp cho quá trình cấy ghép Implant diễn ra chính xác hơn, từ đó hạn chế việc xuất hiện các biến chứng. Ghế nha khoa, máy đặt trụ Implant và bộ mũi khoan… nên được Nha khoa trang bị đầy đủ và đồng bộ hóa.

Chính sách ưu đãi và bảo hành

Khách hàng có thể tham khảo các chính sách, dịch vụ hậu mãi của trung tâm nha khoa thông qua website hoặc fanpage. Theo đó, Khách hàng nên ưu tiên những nơi cơ sở nha khoa trồng răng uy tín, có cung cấp đầy đủ các dịch vụ trên để đảm bảo quyền lợi cho mình.

Địa điểm trồng răng uy tín Nha khoa Nhân Tâm có gì?

Đội ngũ bác sĩ có trên 25 năm kinh nghiệm

Đội ngũ Bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm

Thế mạnh nổi bật của Nha khoa Nhân Tâm đó chính là đội ngũ bác sĩ. Bác sĩ trực tiếp thực hiện cấy ghép implant là những bác sĩ có chuyên môn trên 25 năm kinh nghiệm. Trong đó, đứng đầu là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nhân Tâm.

Công nghệ kỹ thuật số hiện đại

Bên cạnh yếu tố bác sĩ, Nha khoa Nhân Tâm còn đặc biệt chú trọng cập nhật các trang thiết bị, máy móc hiện đại. Có thể nói, Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ tiên phong ứng dụng các công nghệ kỹ thuật số vào việc thực hiện thăm khám và điều trị implant:

  • Chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam 3D cho ra kết quả chính xác.
  • Lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D chi tiết và hoàn hảo.
  • Scan mặt 3 chiều được cải tiến bởi Nha khoa Nhân Tâm.
  • Phân tích – thẩm định khớp cắn T-Scan chuẩn xác.
  • Chế tạo răng sứ bằng CAD/CAM.
  • Công nghệ định vị trong việc thực hiện cấy ghép implant.

Hệ thống vô trùng khép kín

Hệ thống vô trùng tuyệt đối của cơ sở Nha khoa Nhân Tâm

Cơ sở nha khoa trồng răng uy tín Nha khoa Nhân Tâm xây dựng một hệ thống vô trùng khép kín tuyệt đối, tất cả dụng cụ và thiết bị đều được vô trùng kỹ lưỡng. Ngoài ra, phòng phẫu thuật còn được trang bị đầy đủ máy móc, đảm bảo vô trùng – vô khuẩn, ngăn ngừa các nguy cơ nhiễm trùng hay lây nhiễm chéo.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Điểm cộng của Nha khoa Nhân Tâm đó chính là yếu tố dịch vụ chăm sóc khách hàng vô cùng chu đáo và nhiệt tình. Khách hàng sử dụng dịch vụ của nha khoa sẽ được thông báo cụ thể chi phí cấy ghép răng implant để có sự chuẩn bị tốt nhất. Ngoài ra, Khách hàng sẽ không còn cần phải lo lắng về giá cả cấy răng implant, bởi Nha khoa Nhân Tâm sẽ hỗ trợ thực hiện trồng răng implant trả góp không tính lãi suất.

Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm còn hỗ trợ việc đưa đón miễn phí. Ngoài ra, khách hàng còn được bảo hành với một chính sách rõ ràng, lâu dài, từ đó cảm thấy yên tâm hơn khi trồng răng implant tại đây, không cần phải lo lắng về các biến chứng ngoài ý muốn.

Trên đây là một số những tiêu chí giúp bạn xác định được trồng răng implant ở đâu uy tín mà chúng tôi đã đúc kết được. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng giới thiệu cho bạn Nha khoa Nhân Tâm - một cơ sở nha khoa uy tín giúp bạn yên tâm hơn khi thực hiện cấy ghép Implant.