TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng implant ở đâu tốt?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 739
Rất nhiều người phân vân không biết trồng răng implant ở đâu tốt. Bởi implant là một kỹ thuật phức tạp, không phải địa chỉ nào cũng thực hiện thành công và đảm bảo an toàn, do đó cần phải cân nhắc thật kỹ khi lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ nha khoa trồng răng implant tốt nhất tại TP.HCM.

Hiện nay, trồng răng implant được đánh giá là kỹ thuật tiên tiến nhất trong việc phục hồi răng mất, giúp khôi phục cả chân răng và thân răng. Các trụ implant sẽ được đặt vào vùng xương hàm ở khoảng mất răng nhằm thay thế chân răng thật. Sau khi trụ implant tích hợp với xương hàm, một mão răng sứ sẽ được gắn lên trên thông qua khớp nối abutment.

Theo các chuyên gia, trồng răng implant là một kỹ thuật khó, không phải nha khoa nào cũng có thể thực hiện thành công và đảm bảo an toàn. Vì thế, việc lựa chọn một cơ sở uy tín là rất quan trọng. Bạn có thể đánh giá dựa trên các tiêu chí như: nha khoa phải có giấy phép hoạt động, có bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang bị máy móc, công nghệ hiện đại, nhận được nhiều đánh giá tốt từ khách hàng,…

Nha khoa Nhân Tâm với hơn 23 năm hoạt động đã được giới chuyên gia và đông đảo khách hàng đánh giá cao, trở thành trung tâm nha khoa trồng răng implant hàng đầu tại TP.HCM. Nơi đây đã thực hiện thành công hơn 20.000 ca implant, trong đó có những trường hợp khó và phức tạp như: tiêu xương hàm nghiêm trọng, implant trong vùng thẩm mỹ, bệnh nhân khe hở môi vòm miệng, không răng bẩm sinh, thậm chí điều trị lại những trường hợp trồng răng implant thất bại đạt kết quả thành công mỹ mãn.

Điểm danh những tiêu chí đánh giá địa chỉ trồng răng implant tốt

Trồng răng implant được xem là bước tiến vượt bậc trong ngành nha khoa hiện đại, giúp phục hồi răng mất hoàn hảo cả về chân răng lẫn thân răng. Đây cũng là kỹ thuật được đánh giá là phức tạp nhất trong nha khoa, để ca implant thành công đòi hỏi rất cao về nhiều yếu tố, nên không phải địa chỉ nha khoa nào cũng thực hiện được. Đây cũng chính là lý do mà nhiều người thắc mắc không biết trồng răng implant ở đâu tốttrồng răng implant mất bao lâu. Dưới đây là một số tiêu chí đánh giá địa chỉ trồng răng uy tín mà bạn có thể tham khảo:

Địa chỉ phải có giấy phép hoạt động

Đây là tiêu chí quan trọng đầu tiên mà bạn cần phải lưu ý. Một nha khoa uy tín phải là địa chỉ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đặc biệt là được phép thực hiện dịch vụ phẫu thuật trồng răng implant.

Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Trồng răng implant là kỹ thuật tương đối phức tạp, chỉ cần cắm implant sai hướng, sai vị trí, hay không may chạm vào dây thần kinh thì cũng dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm. Do đó, bác sĩ thực hiện trồng răng implant phải chuyên sâu trong lĩnh vực implant, am hiểu tường tận về cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân, giàu kinh nghiệm lâm sàng,… thì mới có thể mang lại kết quả hoàn hảo nhất.

Trồng răng implant phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Trang thiết bị, công nghệ hiện đại

Để nâng cao tỷ lệ thành công khi trồng răng implant, giúp bác sĩ thực hiện thao tác chính xác, đồng thời giảm thiểu những biến chứng có thể xảy ra, hạn chế tối đa xâm lấn, giúp khách hàng không cảm thấy đau, đẩy nhanh tốc độ lành thương thì việc ứng dụng trang thiết bị, công nghệ hiện đại là rất quan trọng.

Vật liệu trồng răng chất lượng

Trụ implant cũng như mão răng sứ là những vật liệu tồn tại lâu dài trong khoang miệng, vì thế bạn cần chọn những vật liệu chất lượng cao, an toàn với cơ thể và và có độ bền lâu dài theo thời gian. Bạn có thể yêu cầu nha khoa cung cấp vật liệu đưa ra được giấy tờ cam kết, chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo đó là hàng chính hãng.

Vật liệu trồng răng implant phải đảm bảo chất lượng

Hệ thống vô trùng khép kín

Một địa chỉ trồng răng implant uy tín cần phải xây dựng hệ thống vô trùng khép kín để ngăn ngừa tình trạng nhiễm trùng, lây nhiễm chéo và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quý khách hàng.

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của kỹ thuật cấy ghép implant

Đánh giá của khách hàng

Trung tâm nha khoa nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng sẽ mang đến cho bạn kết quả phục hình răng như mong đợi. Bạn có thể tham khảo những đánh giá này trên website, mạng xã hội hoặc hỏi trực tiếp bạn bè, người thân đã từng trồng răng implant.

Vậy trồng răng implant ở đâu tốt hiện nay?

Được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước tin tưởng lựa chọn với hàng ngàn feedback tốt, Nha khoa Nhân Tâm chính là cái tên đầu tiên khi có ai hỏi nên trồng răng implant ở đâu tốt và an toàn hiện nay. Sở dĩ Nha khoa Nhân Tâm nhận được nhiều yêu thương đến vậy là bởi nơi đây hội tụ đầy đủ những tiêu chí làm nên một nha khoa uy tín, chất lượng.

Đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về implant nha khoa, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đặc biệt là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm – Chuyên gia cấy ghép implant trên 23 năm kinh nghiệm.

Nha khoa Nhân Tâm là trung tâm cấy ghép implant uy tín hiện nay

Ứng dụng công nghệ implant tiên tiến nhất trên thế giới như: hệ thống chụp x-quang CT Cone Beam 3D, công nghệ định vị, công nghệ scan mặt 3 chiều, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D,… giúp cấy ghép implant chính xác, an toàn, không đau, đẩy nhanh quá trình lành thương và rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

100% các loại trụ implant, răng sứ được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và có giấy tờ chứng minh rõ ràng.

Hệ thống vô trùng khép kín, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y tế. Hơn nữa, phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối từ không khí đến dụng cụ với đầy đủ các trang thiết bị cần thiết.

Nha khoa Nhân Tâm đảm bảo vô trùng tuyệt đối

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo với chính sách bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, Nha khoa Nhân Tâm còn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí và nhắc lịch hẹn đúng giờ cho khách hàng.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi trồng răng implant ở đâu tốt và có những kinh nghiệm chọn phòng khám nha khoa gần đây nhất chuẩn xác. Mọi thắc mắc liên quan, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Nha khoa Nhân Tâm theo Hotline 1900 56 5678 để được tư vấn cụ thể.