TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng Implant mất bao lâu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 622
Trồng răng Implant là một trong những phương pháp phục hồi răng mất được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Để có thể biết chính xác trồng răng Implant mất bao lâu, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Trồng răng Implant là một phương pháp phục hình răng mất được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, trồng răng Implant mất bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và tuỳ từng phòng khám khác nhau.

Khách hàng nên lựa chọn những cơ sở nha khoa gần đây uy tín và chất lượng để có thời gian trồng răng ngắn nhất mà vẫn mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn. Nổi tiếng với việc trồng răng thành công cho hàng ngàn ca khách hàng trong và ngoài nước, nha khoa Nhân Tâm luôn là điểm đến hàng đầu của khách hàng khu vực TP.HCM và trên cả nước

Trồng răng Implant mất bao lâu?

Trồng răng Implant mất bao lâu là một câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, thời gian trồng răng dài hay ngắn còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Do trồng răng là một thủ thuật có xâm lấn trong miệng, cần phải sử dụng đến thuốc tê, do đó, nếu thời gian cho một ca cấy ghép Implant càng kéo dài thì càng ảnh hưởng nhiều tới sức khoẻ của khách hàng.

Thông thường, nếu trồng răng được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn và thực hiện ở những phòng khám uy tín thì thời gian trung bình hoàn tất một ca cấy ghép là khoảng từ 15 đến 20 phút.

Yếu tố quyết định thời gian trồng răng

Thời gian trồng răng dài hay ngắn phụ thuộc vào một số yếu tố như:

  • Trình độ của các bác sĩ: Đối với các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm lâm sàng thì việc nhận định và xác định đúng vị trí cấy ghép cũng như thao tác cho toàn bộ quá trình là nhanh chóng, thuận lợi.
  • Tình trạng xương của khách hàng: Khách hàng có tình trạng xương thuận lợi cho cấy ghép thì thời gian hoàn thành quá trình trồng răng cũng sẽ nhanh hơn.
  • Cơ sở vật chất,trang thiết bị và công nghệ được sử dụng: Hiện nay, việc áp dụng định vị trong cấy ghép sẽ giúp cho quá trình cấy ghép được nhanh hơn, chính xác hơn.
  • Sự hợp tác của khách hàng với bác sĩ điều trị: Đây là một yếu tố khá quan trọng. Trong quá trình thực hiện cấy ghép khách hàng sẽ được gây tê, nếu khách hàng hợp tác trong toàn bộ quá trình cấy ghép thì sẽ giúp tiết kiệm được thời gian cấy ghép hơn.

Công nghệ định vị giúp cấy ghép chính xác, nhanh chóng

Xem thêm: Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Thời gian trồng răng Implant kéo dài có nguy hiểm không?

Có rất nhiều khách hàng lo lắng liệu thời gian trồng răng kéo dài có nguy hiểm hay không. Trên thực tế, việc trồng răng mất quá nhiều thời gian sẽ:

Thuốc tê dần hết tác dụng, khách hàng có cảm giác đau trở lại. Nếu tiếp tục gây tê để thực hiện sẽ dẫn tới việc khách hàng phải nạp vào cơ thể một lượng lớn thuốc tê, gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của khách hàng.

Khách hàng mỏi miệng do phải há quá lâu. Có những trường hợp khách hàng có thể bị trật khớp thái dương hàm do phải há miệng to và trong một thời gian dài.

Gây ra tâm lý lo lắng, hồi hộp, sợ hãi, mất niềm tin cho khách hàng.

Bổ sung thêm thuốc tê có thể ảnh hưởng tới sức khoẻ của khách hàng

Cơ sở trồng răng uy tín

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm nổi tiếng là phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng, đã điều trị thành công hàng ngàn ca cấy ghép cho khách hàng. Đặc biệt, với tất cả hiệu quả mà nha khoa Nhân Tâm mang lại thì đây được coi là một trong những cơ sở nha khoa cấy ghép Implant tại TP.HCM hiện nay, bởi:

Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao: Các bác sĩ tại nha khoa Nhân Tâm đều tốt nghiệp những trường Đại học hàng đầu cả nước, được đào tạo chuyên sâu sau Đại học trong và ngoài nước. Khi tới cấy ghép tại nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ trực tiếp được chuyên gia cấy ghép Implant TS BS Võ Văn Nhân điều trị, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Nha khoa Nhân Tâm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, quy mô phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn giống như khi bước vào một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu tư các hệ thống thiết bị dụng cụ vật liệu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu điều trị của khách hàng.

Áp dụng kỹ thuật cao trong điều trị: Nha khoa Nhân Tâm có sử dụng công nghệ định vị trong cấy ghép, giúp cho quá trình cấy ghép được nhanh chóng, chính xác và thuận lợi hơn. Khách hàng cũng do đó mà yên tâm hơn.

Chi phí cấy ghép hợp lý: Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí cấy ghép tại nha khoa Nhân Tâm. Với tất cả những dịch vụ và hiệu quả điều trị mà nha khoa Nhân Tâm mang lại, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chi phí mà mình bỏ ra.

Khách hàng trồng răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ thông tin về trồng răng Implant mất bao lâu. Hi vọng qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất với giá thành hợp lý và tương xứng với hiệu quả mà nó mang lại. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi điện tới chúng tôi qua Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí.