TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng Implant bằng công nghệ định vị – Xâm lấn tối thiểu

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,031
Một xu hướng phục hình răng công nghệ cao hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm với ưu điểm an toàn tuyệt đối và hạn chế đau nhức chính là trồng Implant bằng công nghệ định vị. Nha khoa Nhân Tâm là một trong những cơ sở nha khoa đầu tiên chuyển giao và ứng dụng công nghệ định vị này vào điều trị, trở thành giải pháp cứu tinh giúp khách hàng lấy lại hàm răng khỏe đẹp và nụ cười tự tin.

Trồng Implant bằng công nghệ định vị như một “làn gió mới”, đánh dấu bước đột phá của nền nha khoa, giúp đảm bảo an toàn, chính xác trong quá trình cấy ghép và đưa tỉ lệ thành công lên tới 99,8%.

Bên cạnh đó, công nghệ định vị này còn giúp khách hàng giảm bớt đau nhức và rút ngắn thời gian điều trị.

Trồng Implant bằng Công nghệ định vị tại Nha khoa Nhân Tâm

Mất răng lâu năm không chỉ khiến việc ăn uống trở nên bất tiện, khó khăn mà còn khiến chúng ta mất tự tin, ngại giao tiếp, gây ảnh hưởng rất lớn tới cuộc sống và công việc.

Cấy ghép Implant công nghệ hiện đại tại Nha khoa Nhân Tâm như một “làn gió mới”, đánh dấu bước đột phá của nền nha khoa Việt Nam, giúp khách hàng lây lại nụ cười tỏa sáng, rạng rỡ, tự tin và thoải mái thưởng thức các món ăn ngon với hàm răng chắc khỏe.

Quá trình trồng răng được tiến hành trực tiếp bởi các bác sĩ tay nghề giỏi cùng hệ thống trang thiết bị tân tiến, hiện đại, đảm bảo an toàn, không nhiễm trùng, hạn chế xâm lấn, chảy máu.

Việc cấy ghép diễn ra nhanh chóng và hạn chế tối đa cảm giác đau nhức cho khách hàng. Kỹ thuật đặt trụ Implant vào xương hàm sẽ tại độ vững chắc, khả năng cắn xé, nhai nghiền thức ăn tốt như răng thật, tuổi thọ dài lâu, bền chắc trọn đời.

Hiện nay, Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng thành công trồng Implant bằng Công nghệ định vị. Đây là công nghệ cấy ghép răng hiện đại, giúp việc cấy trụ Implant chính xác tới từng góc cạnh, từng vị trí.

Ứng dụng công nghệ trồng Implant bằng Công nghệ định vị tại Nha khoa Nhân Tâm

Đặc biệt, công nghệ định vị này còn được trang bị hệ thống cảnh báo bằng âm thanh, giúp bác sĩ kịp thời phát hiện và điều chỉnh khi mũi khoan đi lệch hướng hoặc đi quá giới hạn cho phép. Nhờ vậy, tỉ lệ thành công của ca phẫu thuật có sử dụng Công nghệ định vị lên tới 99,8%.

Sau khi cấy ghép, hiện tượng sưng phù và cảm giác đau nhức sẽ được hạn chế đến mức tối đa. Công nghệ này còn giúp tính an toàn của ca cấy ghép tăng lên gấp 11 lần so với phương pháp cũ. Bên cạnh đó, thời gian đặt trụ Implant vào xương hàm cũng được rút ngắn chỉ còn từ 15 đến 30 phút.

Trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm – An toàn tuyệt đối, trọn đời an tâm

Thành công trong việc kiến tạo nụ cười mới cho hàng ngàn lượt khách, Nha khoa Nhân Tâm tự tin đem đến cho bạn hàm răng chắc khỏe, thẩm mỹ và bền đẹp lâu dài.

Nha khoa Nhân Tâm xứng danh là trung tâm Implant hàng đầu với sự nổi trội về:

Cập nhật và ứng dụng công nghệ hiện đại trong thăm khám, điều trị

Nha khoa Nhân Tâm được trang bị đầy đủ các máy móc hiện đại bậc nhất như:

  • Máy chụp CT hỹ thuật số 3 trong 1,
  • Công nghệ lấy dấu răng 3Shape 3D,
  • Phần mềm chế tác răng sứ CAD/CAM,
  • Hệ thống phân tích – thẩm định khớp cắn T-Scan,…
  • Và đặc biệt là trồng Implant bằng Công nghệ định vị giúp quá trình phục hình đạt tiêu chí xâm lấn tối thiểu, hiệu quả tối đa.

Có thể bạn quan tâm: Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant và những ưu điểm vượt trội

Thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn chất lượng

Nha khoa Nhân Tâm luôn sử dụng dụng cụ và thiết bị y tế đạt chuẩn chất lượng, đã được kiểm định bởi Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu u.

Chính nhưng thiết bị hiện đại, chất lượng cao này đã hỗ trợ cực kì đắc lực cho bác sĩ trong việc chẩn đoán cũng như tiến hành cấy răng chính xác và nhanh chóng nhất.

Đội ngũ chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân –Bác sĩ Việt Nam đầu tiên áp dụng thành công kỹ thuật trồng Implant bằng Công nghệ định vị

Cấy răng Implant yêu cầu rất khắt khe về tính cẩn thận, tỉ mỉ và am hiểu chuyên sâu về lĩnh vực này nên không phải bác sĩ nào cũng có thể tiến hành.

Nha khoa Nhân tâm tự hào là nơi quy tụ các bác sĩ răng Hàm mặt giỏi TPHCM, có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm trong phục hình răng Implant.

Đặc biệt là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – chuyên gia Implant hàng đầu Việt Nam, cũng là Bác sĩ Việt Nam đầu tiên áp dụng thành công kỹ thuật trồng Implant bằng Công nghệ định vị.

Nếu bạn đang gặp vấn đề vì mất răng và muốn tìm lại nụ cười rạng rỡ thì hãy đến ngay với Nha khoa Nhân Tâm để trải nghiệm công nghệ trồng Implant bằng Công nghệ định vị nhé.