TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tìm hiểu về chi phí niềng răng hô hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 665
Chi phí niềng răng hô luôn là một vấn đề nhận được nhiều sự quan tâm của các khách hàng đang gặp phải tình trạng hô răng. Tại Nha khoa Nhân Tâm, giá niềng răng hô sẽ được cân đối dựa vào nhiều tiêu chí khác nhau. Để nắm bắt rõ hơn về giá của dịch vụ này, mời các bạn cùng theo dõi các thông tin sau.

Chi phí niềng răng hô hiện nay sẽ có sự chênh lệch giữa các trung tâm nha khoa và phụ thuộc vào tình trạng hô của khách hàng ở mức độ nhẹ hay nặng, đơn giản hay phức tạp, trong quá trình chỉnh nha có cần điều trị các bệnh nha chu không, có tiến hành nhổ răng hay cạo vôi răng không,…

Ngoài ra, giá niềng răng hô cũng phụ thuộc phần lớn vào phương pháp niềng được sử dụng. Bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ về tình trạng răng, các biện pháp có thể áp dụng và đưa ra quyết định dựa trên yêu cầu về thẩm mỹ cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Chi phí niềng răng hô tại Nha khoa Nhân Tâm

Chi phí niềng răng hô sẽ phụ thuộc vào tình trạng hô của khách hàng ở mức độ nhẹ hay nặng, đơn giản hay phức tạp, phương pháp niềng sử dụng là gì,…

Niềng răng hô là kỹ thuật sử dụng các khí cụ như mắc cài, dây cung, khay niềng bằng nhựa để gắn/lắp lên răng. Nhờ lực kéo tạo ra từ khí cụ mà răng có thể di chuyển về lại vị trí đúng trên cung hàm và cân đối lại khớp cắn.

Hiện nay có khá nhiều phương pháp niềng răng hô với các mức giá khác nhau. Bạn hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ về tình trạng răng, các biện pháp niềng có thể áp dụng và đưa ra quyết định dựa trên yêu cầu về thẩm mỹ cũng như khả năng tài chính của bản thân.

Chi phí niềng răng hô tại Nha khoa Nhân Tâm luôn được không khai, niêm yết rõ ràng và thường xuyên cập nhật để quý khách hàng thuận tiện theo dõi. Sau đây là bảng giá dịch vụ niềng răng mới nhất và chi tiết nhất hiện đang được áp dụng, mời quý khách tham khảo.

Xem thêm: Niềng răng mắc cài sứ tự buộc và những lưu ý khi sử dụng

Chi phí của một số dịch vụ khác trong quá trình niềng răng

Trên thực tế, chi phí niềng răng hô được niêm yết trên bảng giá tại các trung tâm nha khoa chỉ bao gồm mức giá cho sản phẩm niềng răng. Trong khi đó, quá trình niềng điều trị răng hô có thể cần thực hiện thêm một số dịch vụ khác để đảm bảo hiệu quả nắn chỉnh răng.

Sau đây sẽ là một số dịch vụ khách hàng có thể cần áp dụng trong quá trình điều trị. Việc nắm bắt được các thông tin này sẽ giúp bạn chủ động hơn về vấn đề chi phí.

Nhổ răng

Nhổ răng là cần thiết trong một số trường hợp niềng răng hô

Để nắn chỉnh răng hô, bác sĩ cần phải kéo răng hàm trên lùi về phía sau sao cho khớp cắn giữa 2 hàm được cân đối. Nếu diện tích xương hàm trên đủ chỗ để kéo răng vào thì sẽ không cần phải nhổ răng.

Tuy nhiên, trong trường hợp xương hàm không đủ diện tích, nếu cố gắng di chuyển răng hô về sẽ khiến các răng chen chúc vào nhau, do vậy nhổ răng sẽ là chỉ định cần thiết đối với một số khách hàng.

Vì nhổ răng không phải dịch vụ cần tiến hành với tất cả trường hợp nên chi phí nhổ răng không bao gồm trong mức giá niềng răng hô, phí nhổ răng này sẽ được tính riêng đối với từng khách hàng nếu được chỉ định.

Điều trị các bệnh nha chu

Trước khi gắn mắc cài hoặc đeo khay niềng, bác sĩ sẽ thăm khám và xác định tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng một cách kỹ lưỡng. Nếu phát hiện các vấn đề liên quan đến nha chu, lợi hay nướu thì cần phải chữa trị triệt để trước khi chỉnh răng.

Tùy thuộc vào bệnh lý mắc phải và mức độ thương tổn mà chi phí điều trị sẽ khác nhau.

Cạo vôi răng

Cạo vôi răng trong quá trình niềng

Trước và trong giai đoạn niềng răng, bác sĩ nha khoa thường khuyến khích khách hàng lấy cao răng định kì. Việc này sẽ giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe răng miệng một cách tốt nhất, đặc biệt là khi hệ thống mắc cài khiến cho việc vệ sinh răng miệng khó hơn bình thường. Và đương nhiên, chi phí cạo vôi răng này cũng sẽ được tính riêng nếu khách hàng đồng ý thực hiện.

Như vậy, các thông tin cụ thể về chi phí niềng răng hô đã được đề cập chi tiết trong bài viết trên. Để biết chính xác tình trạng của mình cũng như chi phí điều trị, bạn nên đặt lịch thăm khám và trao đổi trực tiếp với các chuyên gia chỉnh nha tại Nha khoa Nhân Tâm. Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM hoặc liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 56 5678 để được tư vấn và đặt hẹn một cách nhanh nhất nhé.