TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ định vị cấy Implant và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 840
Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, việc áp dụng công nghệ kỹ thuật số trong dịch vụ nha khoa đang ngày càng được chú trọng. Một trong những dịch vụ mang lại hiệu quả cao cho khách hàng chính là công nghệ định vị cấy ghép Implant, giúp quá trình này diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn hơn. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về công nghệ định vị.

Cấy ghép Implant là một trong những dịch vụ nha khoa được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, đặc biệt là những khách hàng trẻ tuổi bị mất răng. Để đảm bảo an toàn cho khách hàng, công nghệ định vị cấy ghép Implant đã được ra đời và ngày càng áp dụng rộng rãi trong nha khoa hiện đại.

Nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM là một trong những phòng khám nha khoa lớn trên cả nước áp dụng công nghệ định vị cấy ghép trong nha khoa, mang lại hiệu quả cao và cấy ghép thành công cho hàng ngàn ca mất răng, mang lại nụ cười tự tin cho khách hàng.

Công nghệ định vị cấy Implant là gì? Có cần thiết không?

Cấy ghép Implant là một trong những dịch vụ nha khoa đang ngày càng được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn hiện bởi những ưu điểm của phương pháp này mang lại. Đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng, trên cả nước có rất nhiều phòng khám triển khai dịch vụ này.

Tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn của khách hàng. Thậm chí, có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không tuân thủ theo đúng nguyên tắc chỉ định.

Để đảm bảo an toàn cho khách hàng cũng như dễ dàng hơn cho các bác sĩ trong việc xác định vị trí cấy ghép, Công nghệ định vị cấy ghép Implant đã được ra đời, giúp quá trình cấy ghép diễn ra nhanh chóng, chính xác và đảm bảo an toàn.

Sự ra đời của công nghệ định vị cấy Implant giúp quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, chính xác và an toàn

Công nghệ định vị cấy ghép Implant sẽ được kết nối với camera và phim chụp 3D giúp bác sĩ có thể quan sát một cách rõ ràng nhất vị trí cấy ghép và điều chỉnh mũi khoan vào đúng vị trí, giúp đảm bảo an toàn, tránh được một số những biến chứng nguy hiểm.

Xem thêm: Công nghệ định vị – Giải pháp tối ưu cho mất răng toàn hàm

Trên thực tế, không phải phòng khám nào cũng đầu tư công nghệ định vị, do vậy nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi liệu rằng công nghệ định vị có thực sự quan trọng hay không?

Thật ra, công nghệ định vị đóng vai trò giống như người dẫn đường, giúp bác sĩ định vị chính xác nhất vị trí cắm trụ Implant mà không cần tốn thời nhiều thời gian để xác định, đặc biệt là đối với các bác sĩ còn ít kinh nghiệm.

Do vậy, việc sử dụng công nghệ định vị này có nhiều ưu điểm nổi bật hơn cả và được nhiều chuyên gia khuyên sử dụng.

Chi phí công nghệ định vị cấy Implant giá bao nhiêu? Có đắt hơn so với cấy ghép thông thường?

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa quảng cáo dịch vụ cấy Implant giá rẻ để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, chúng ta đều biết rằng chi phí cấy ghép răng Implant không chỉ bao gồm tiền chi trả cho vật liệu, dụng cụ mà còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như :

  • Trình độ chuyên môn của các bác sĩ: Bác sĩ có trình độ chuyên môn càng cao thì hiệu quả cấy ghép mang lại sẽ càng cao và chi phí theo đó cũng cao hơn.

Trình độ bác sĩ là một trong những yếu tố chi phối giá thành dịch vụ cấy Implant

  • Công nghệ được sử dụng: Việc áp dụng công nghệ hiện đại định vị cấy ghép giúp quá trình cấy ghép nhanh hơn, chính xác hơn và an toàn hơn, do đó chi phí cũng sẽ cao hơn so với cấy ghép Implant thông thường.

Nói chung, việc áp dụng Công nghệ định vị cấy ghép Implant sẽ có chi phí cao hơn so với cấy Implant thông thường, tuy nhiên hiệu quả mang lại là tương xứng với chi phí đã bỏ ra.

Nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM là một trong những phòng khám tiên phong trong việc áp dụng công nghệ định vị cấy Implant, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho tất cả các khách hàng trong và ngoài nước.

Bạn có thể tham khảo chi phí cấy Implant tại nha khoa Nhân Tâm qua bảng báo giá sau đây :

Trên đây là toàn bộ những thông tin về công nghệ định vị cấy ghép Implant. Hi vọng đây sẽ là tài liệu tham khảo hữu ích cho khách hàng đang có ý định lựa chọn dịch vụ này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, các bạn có thể liên hệ qua Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí tất cả các ngày trong tuần