TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng toàn sứ giá bao nhiêu? Nên chọn bọc răng toàn sứ giá rẻ

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 583
Các hình thức thẩm mỹ răng hiện nay phát triển vô cùng đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của con người trên thị trường. Trong số đó, răng toàn sứ là loại sứ đang được nhiều người quan tâm bởi hiệu quả mà nó đem lại. Vậy bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về các dịch vụ bọc răng toàn sứ qua bài viết dưới đây.

Răng toàn sứ là một loại răng, có chất liệu từ sứ tự nhiên 100%, không pha tạp thêm bất kì loại hợp chất nào nhằm đảm bảo chất lượng cao và tính thẩm mỹ tốt nhất cho răng. Bọc răng sứ toàn sứ là một dạng kỹ thuật nha khoa nhằm che đi các khuyết điểm thiếu thẩm mỹ trên hàm răng của bạn.

Ưu điểm của làm răng sứ toàn sứ

Ngay từ khi được phát minh cho đến nay, bọc răng toàn sứ đã luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng giữa các các phương pháp thẩm mỹ nha khoa. Những lý do để khiến phương pháp này nhận được sự phản hồi tích cực của khách hàng gồm những yếu tố dưới đây:

Những ưu điểm nổi bật của răng toàn sứ

Tính thẩm mỹ cao

Bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng sức khỏe răng miệng của khách hàng trước khi tiến hành bọc răng sứ để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Với quy trình này, bác sĩ sẽ dựa vào vào hiện trạng màu sắc của răng khách hàng để từ đó thiết kế ra chiếc răng sứ phù hợp màu với răng cũ.

Do đó, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với độ thẩm mỹ cao mà phương pháp bọc răng toàn sứ mang lại. Phương pháp này sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với răng sứ kim loại.

Răng sứ kim loại do chất liệu chủ yếu từ kim loại nên dễ bị lộ bóng khi bị ánh sáng chiếu vào, mất tính thẩm mỹ. Thêm vào đó, răng sứ kim loại còn dễ bị biến đổi màu hơn theo thời gian. Giờ đây, mọi nhược điểm này đều được khắc phục hoàn toàn với phương pháp bọc răng toàn sứ.

Chiếc răng toàn sứ được làm ra có màu sắc tự nhiên mặc dù ở trong điều kiện enzim nước bọt, tiếp xúc với thức ăn mỗi ngày. Thời gian qua đi, màu sắc của răng sứ toàn sứ cũng khó để có thể bị xỉn đi. Sản phẩm răng toàn sứ không bị bóng đen giống như loại răng sứ kim loại do sườn răng được sản xuất từ loại sứ nguyên chất, đảm bảo tính thẩm mỹ vượt trội trong một khoảng thời gian rất dài.

Tuổi thọ lâu dài

Răng toàn sứ có tuổi thọ lâu dài

Ưu điểm vượt trội thứ hai khiến khách hàng nào cũng vô cùng hài lòng của răng toàn sứ chính là sở hữu tuổi thọ rất lâu. Như chúng ta đã biết, sứ vốn là một loại chất liệu được sử dụng phổ biến ở hầu hết mọi thứ trong cuộc sống hàng ngày. Ứng dụng của chất liệu sứ chủ yếu trong việc gia công các loại vật dụng đựng đồ ủ ngâm lâu năm như rượu thuốc, men nấu,… Qua đó chúng ta cũng có thể thấy được độ bền cao của sứ là vô cùng lâu dài.

Để so sánh với răng sứ kim loại, răng toàn sứ sở hữu tuổi thọ cao hơn hẳn. Theo đánh giá của các chuyên gia, răng sứ kim loại có tuổi thọ chỉ khoảng 5 đến 7 năm, theo thời gian, răng thậm chí có thể bị xỉn đi. Tuy nhiên, răng toàn sứ lại có khả năng giữ tính thẩm mỹ lên tới hơn chục năm nếu được chăm sóc cẩn thận.

Có nên chọn bọc răng toàn sứ giá rẻ không?

Bọc răng toàn sứ là một phương pháp thẩm mỹ vô cùng phổ biến trên thị trường hiện nay. Do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng tăng cao nên nhiều đơn vị nha khoa cung cấp dịch vụ này ra đời ngày càng nhiều. Điều này vô hình chung khiến cho khách hàng khó mà lựa chọn được một đơn vị nha khoa uy tín.

Thông thường, khi nói đến các dịch vụ bọc răng toàn sứ giá rẻ cùng với nhiều ưu đãi, chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy ít nhiều bị thu hút. Trên thực tế, những dịch vụ này liệu có thực sự an toàn và uy tín hay không luôn là một vấn đề mà nhiều khách hàng thắc mắc.

Có nên lựa chọn dịch vụ bọc răng sứ giá rẻ hay không?

Các dịch vụ bọc răng toàn sứ giá rẻ so với mặt bằng chung trên thị trường thường rất hút khách. Tuy nhiên không có ai có thể đánh giá chất lượng thực sự đằng sau các dịch vụ của cơ sở nha khoa đó. Liệu các sản phẩm mà đơn vị nha khoa đó mang đến có nguồn gốc, xuất xứ thực sự rõ ràng hay không?

Những sản phẩm thiếu độ uy tín này không thể đảm bảo được độ an toàn cho khách hàng. Thậm chí trong quy trình lắp đặt răng sứ, khách hàng sẽ gặp phải một số trường hợp nguy hiểm có thể xảy ra như nhiễm trùng, chất liệu sứ không đảm bảo, nhanh vỡ, tuổi thọ thấp,…

Bảng giá làm răng toàn sứ bao nhiêu tiền?

Giá các loại răng sứ trên thị trường hiện nay phân hóa rất đa dạng dựa trên nguồn gốc, xuất xứ,… của chất liệu sứ. Vậy nên có rất nhiều khách hàng có nhu cầu thắc mắc vấn đề chi phí bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu? Mức giá trên mặt bằng chung dao động trong khoảng từ bao nhiêu?

Cùng tham khảo ngay bảng giá làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm nhé:

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đã giúp bạn nắm rõ răng toàn sứ giá bao nhiêu cũng như ưu điểm của phương pháp bọc răng sứ để đạt hiệu quả nhất. Liên hệ ngay với Nha Khoa Nhân Tâm để được tư vấn chi tiết nhé!