TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng sứ Zicornia là gì, có tốt hay không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 615
Răng sứ Zicornia là một trong những phục răng phục hình được nhiều khách hàng quan tâm bởi thẩm mỹ và chi phí phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về răng sứ Zicornia là gì.

Răng sứ Ziconia là một phục hình răng với chất liệu toàn sứ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ, phục hồi chức năng và có chi phí hợp lý.

Để hiểu rõ hơn về ưu điểm và hạn chế của răng sứ Ziconia, cũng như được tư vấn chính xác nhất về giá của dịch vụ này, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng. Tại TP.HCM, một trong số ít nha khoa nổi tiếng được nhiều khách hàng tin tưởng là nha khoa Nhân Tâm. Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và cơ sở hiện đại, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng .

Răng sứ Ziconia là gì?

Răng sứ Ziconia là một răng phục hình với chất liệu toàn sứ, không được cẩn kim loại. Với chất liệu sứ Ziconia được chế tác tỉ mỉ, kỹ thuật cao, màu sắc tương hợp với răng thật nên được khách hàng quan tâm lựa chọn nhiều hiện nay.

Ưu điểm và hạn chế của răng sứ Ziconia

Dưới đây là một số ưu điểm của răng sứ Ziconia:

  • Tính thẩm mỹ cao: Với chất liệu hoàn toàn bằng sứ được chế tác theo công nghệ cao, răng sứ Ziconia mang lại màu sắc gần giống với răng thật, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao.
  • Tương thích sinh học: Răng sứ Zivornia dễ dàng tương hợp sinh học với môi trường miệng, không gây kích ứng mô mềm, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.
  • Độ bề cao: Được chế tác tỉ mỉ với công nghệ cao, sứ Ziconia có độ bền và chịu được áp lực của lực nhai.
    Chi phí tương đối thấp hơn so với một số loại sứ khác mà vẫn mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ về chức năng.

Tuy nhiên, so với những phương pháp phục hình khác thì răng sứ Ziconia có một số hạn chế sau:

  • Chi phí cao hơn so với răng sứ - kim loại.
  • Màu sắc thẩm mỹ thấp hơn so với một số loại răng toàn sứ cao cấp khác.

Răng sứ Ziconia có màu sắc tự nhiên

Xem thêm: Bọc răng sứ đẹp không? Mang thai có nên làm răng sứ không?

Chi phí của răng sứ Ziconia

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám nha khoa tư vấn một cách không chính xác về chi phí của các loại răng sứ nhằm kiếm thêm lợi nhuận. Để có thể biết được chính xác nhất về chi phí của từng loại răng sứ, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn.

Thông thường, chi phí cho một đơn vị răng sứ Ziconia tại nha khoa Nhân Tâm dao động trong khoảng từ : 6 triệu – 7 triệu.

Tuy nhiên, chi phí cho răng sứ Ziconia còn tùy thuộc vào:

  • Số lượng răng sứ cần phục hình càng nhiều thì chi phí nhân lên sẽ càng cao.
  • Công nghệ được sử dụng: Việc sử dụng công nghệ lấy dấu răng 3D và chế tác răng sứ CAD/CAM giúp răng sứ được chế tác chính xác, chất lượng cao, do đó, chi phí cao hơn cũng là điều dễ hiểu.
  • Trình độ bác sĩ điều trị: Đối với những bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm thì hiệu quả điều trị cũng sẽ cao hơn, chi phí cao hơn tương xứng với chất lượng điều trị mà khách hàng nhận được.

Công nghệ lấy dấu răng 3D tại nha khoa Nhân Tâm

Cơ sở làm răng sứ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám triển khai kỹ thuật răng sứ. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn cho khách hàng. Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít những nha khoa trên cả nước được khách hàng tin tưởng bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, liên tục được đi đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước đã thực hiện thành công hàng ngàn ca dán răng sứ, mang lại hài lòng cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm so với nhiều phòng khám khác. Đến đây, khách hàng có thể được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sạch sẽ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái.
  • Công nghệ kỹ thuật cao, luôn cập nhật những kiến thức mới: Khách hàng khi dán răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được trải nghiệm công nghệ lấy dấu răng 3D và chế tác răng sứ CAD/CAM nhanh chóng, chính xác.
  • Chi phí làm răng sứ hợp lý: Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm. Với tất cả những dịch vụ và hiệu quả điều trị mà nha khoa Nhân Tâm mang lại, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chi phí mà mình bỏ ra.

Khách hàng đến khám răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về răng sứ Ziconia là gì bao nhiêu tiền. Hi vọng có thể hữu ích cho các quý khách hàng để có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp. Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 khi bạn có bất kỳ thắc mắc gì. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi.