TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Răng Implant là gì? Chi phí trồng răng Implant

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 601
Implant là phương pháp phục hình hiện đại được ứng dụng để khôi phục răng đã mất. Các thông tin trong bài viết ngày hôm nay sẽ cho bạn biết răng implant là gì và chi phí trồng răng implant hiện nay ra sao.

Răng Implant là một sản phẩm răng giả tân tiến nhất hiện nay, được đánh giá rất cao nhờ ưu điểm phục hình toàn diện răng đã mất. Với cấu tạo gồm cả thân răng và chân răng, implant giúp người sử dụng ăn nhai như răng thật, cải thiện tính thẩm mỹ và phòng tránh hiện tượng tiêu xương.

Chi phí trồng răng implant chịu tác động bởi nhiều yếu tố bao gồm số lượng răng cần phục hình, tình trạng sức khỏe răng miệng, loại trụ implant sử dụng, công nghệ cấy ghép cũng như chất lượng của trung tâm nha khoa.

Răng Implant là gì? Hoạt động ra sao?

Răng Implant là một sản phẩm răng giả tân tiến nhất hiện nay, được đánh giá rất cao nhờ ưu điểm phục hình toàn diện răng đã mất. Điều làm nên sự khác biệt giữa răng implant và những phương pháp phục hình răng khác chính là cấu tạo của răng implant.

Một chiếc răng implant hoàn thiện sẽ có cả chân răng và thân răng được đặt cố định trên xương hàm, giúp răng có được tính ổn định cùng lực ăn nhai vững chắc. Khi phục răng với biện pháp này, các răng giả sẽ không bị dịch chuyển hay xô trượt trong khoang miệng – một ưu điểm vượt trội giúp quá trình giao tiếp và ăn nhai thuận lợi hơn, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng.

Trước tiên, bác sỹ tư vấn cho bạn loại trụ với kích cỡ thích hợp với vị trí răng bị mất, tiến hành làm thủ thuật để cấy trụ này vào xương hàm. Trụ implant có vai trò thay thế chân răng đã mất. Sau khoảng 3 đến 6 tháng (tùy vào cơ địa và tình trạng răng từng người), khi quá trình tích hợp xương đã hoàn tất thì bác sỹ sẽ gắn răng sứ lên Implant để phục hình thân răng.

Răng implant

Nhờ được gắn cố định trong xương hàm mà trụ implant có khả năng kích thích quá trình sản sinh tế bào mới của xương hàm, phòng tránh hiện tượng tiêu xương do mất răng gây ra.

Bên cạnh đó, những chiếc răng implant này được cấy ghép vào xương hàm một cách độc lập, không gây ảnh hưởng tới các răng khác. Độ bền và tính thẩm mỹ vượt trội cũng là một đặc điểm giúp cấy ghép implant ngày càng được khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều hơn.

Để có thể tiến hành trồng răng implant, khách hàng cần có sức khỏe răng miệng cũng như sức khỏe tổng thể tốt. Trước khi cấy ghép cần chữa trị triệt để các vấn đề răng miệng nếu có, thực hiện ghép xương nếu xương hàm đã bị tiêu, kiểm soát các bệnh mạn tính như huyết áp, tiểu đường, ung thư, tim mạch,… Sau khi trồng răng, cần làm sạch răng đúng theo chỉ dẫn và khám răng định kì để đảm bảo răng khỏe mạnh, hiệu quả sử dụng lâu dài và không có vấn đề gì xảy ra.

Xem thêm: Những điều cần biết về quy trình cắm Implant

Chi phí trồng răng Implant

Chi phí trồng răng implant chịu tác động bởi nhiều yếu tố bao gồm số lượng răng cần phục hình, tình trạng sức khỏe răng miệng, loại trụ implant sử dụng, công nghệ cấy ghép cũng như chất lượng của trung tâm nha khoa.

Chi phí trồng răng Implant

Chọn lựa được cơ sở cấy ghép implant chất lượng, an toàn, hiệu quả sẽ giúp tỉ lệ thành công của ca cấy ghép tăng lên, hạn chế tình trạng răng implant bị đào thải và phải thực hiện lại từ đầu. Mặc dù các trung tâm trồng răng uy tín có thể sẽ có mức giá cao hơn những trung tâm chất lượng kém nhưng xét về lợi ích lâu dài thì đây chắc chắn là khoản đầu tư xứng đáng, không những giúp bạn tiết kiệm chi phí làm lại răng, chi phí chăm sóc mà còn tránh được các ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Nếu bạn đang tìm kiếm một trung tâm nha khoa gần đây nào tốt để cấy ghép implant với mức giá phải chăng thì Nha khoa Nhân Tâm là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Tại đây, bạn sẽ được khám, tư vấn và điều trị trực tiếp bởi Tiến sỹ, Bác sỹ Võ Văn Nhân – chuyên gia cấy ghép implant không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam mà còn được thế giới biết đến. Bác sỹ Võ Văn Nhân cũng là chuyên gia đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ robot định vị vào quá trình cấy ghép, giúp việc cấy trụ Implant đạt độ chuẩn xác và hiệu quả cao.

Ngoài ra, các loại trụ Implant được sử dụng tại Nha khoa Nhân Tâm đều có độ tương thích sinh học cao, tuổi thọ lâu dài và không gây kích ứng khi sử dụng. Quy trình cấy ghép được hỗ trợ bởi các trang thiết bị hiện đại như máy CT conebeam 3D, công nghệ định vị cấy ghép, T-scan giúp phân tích khớp cắn, máng hỗ trợ đặt implant nhiều tầng,…

Chi phí trồng răng implant tại Nha khoa Nhân Tâm luôn hợp lý nhất, bên cạnh đó khách hàng còn được hỗ trợ về mặt tài chính qua dịch vụ cấy ghép implant trả góp không lãi suất, xe đưa đón miễn phí và chính sách bảo hành trọn đời. Bạn có thể tham khảo chi phí trồng răng implant cụ thể trong bảng giá sau đây.

BẢNG GIÁ IMPLANT
ĐIỀU TRỊĐƠN VỊTỔNG CỘNG
Trụ Implant Hàn Quốc1 trụ7,500,000 VND
Trụ Implant Pháp Tekka Kontact1 trụ13,000,000 VND
Trụ Implant Mỹ Nobel Biocare Active1 trụ22,000,000 VND
Trụ Implant Nobel TiUltra1 trụ31,500,000 VND
Abutment titan1 răng3,000,000 VND – 9,000,000 VND
Abutment sứ - cộng thêm1 răng2,500,000 VND
Răng sứ titan trên Implant1 răng3,500,000 VND
Răng sứ CAD/CAM trên Implant1 răng6,000,000 VND
Răng sứ Emax trên Implant1 răng7,000,000 VND
Răng sứ Lava trên Implant1 răng12,000,000 VND
Ghép xương bột nhân tạo1 răng5,000,000 VND
Phục hình tạm trên Implant1 hàm2,000,000 VND
Tháo implant1 răng2,500,000 VND
Implant toàn hàm All on 4 (*)HàmLiên hệ trực tiếp
Implant toàn hàm All on 6 (**)HàmLiên hệ trực tiếp
Phẫu thuật mở nướu và gắn ốc lành thương (Phụ thu phục hình trên Implant nơi khác)Răng2,000,000 VND
Máng định vị phẫu thuậtCái2,000,000 VND
Phẫu thuật mô mềm bằng ghép nướu răng4,000,000 VND
Phẫu thuật mô mềm bằng Alloderm/Megadermrăng8,000,000 VND

(Bảng giá được áp dụng từ ngày 15/01/2018)
(*) 4 trụ implant hàm dưới

(**) Được chia làm 2 làm cắm mỗi lần 3 implant để đảm bảo nhẹ nhàng không đau và an toàn

Như vậy, các thông tin về răng implant cũng như chi phí trồng răng implant đã được chúng tôi đề cập ở phía trên. Để được tư vấn cụ thể hơn, quý khách có thể liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm theo số điện thoại 1900 56 5678.