TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Phương pháp trồng răng Implant có đau không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 895
Phương pháp trồng răng Implant có đau không đang là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, đặc biệt là đối với những khách hàng muốn phục hồi răng bằng phương pháp trồng răng Implant. Mời các bạn cùng tham khảo thêm bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này:

Phương pháp trồng răng Implant có đau không là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, bởi đây là một thủ thuật có xâm lấn trong miệng và có sử dụng tới thuốc tê nên khiến nhiều khách hàng lo lắng.

Để trồng răng Implant không đau, khách hàng nên lựa chọn những phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng để được khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm là phòng khám được biết đến đã điều trị thành công hàng ngàn ca trồng răng Implant cho khách hàng trong và ngoài nước. Đem đến nụ cười tự tin và rạng rỡ cho khách hàng.

Phương pháp trồng răng Implant có đau không?

Trồng răng Implant là một phương pháp phục hình răng mất bằng việc cấy ghép một răng nhân tạo vào xương hàm của khách hàng, phục hồi thẩm mỹ và chức năng tương tự với răng thật.

Tuy nhiên, trồng răng Implant là thủ thuật có xâm lấn trong miệng, cần sử dụng đến thuốc tê trong quá trình điều trị, do đó có không ít khách hàng lo sợ rằng phương pháp này có đau không?

Trên thực tế, trồng răng có đau hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bất kỳ một thủ thuật có xâm lấn nào đều ít nhiều gây ra cảm giác đau cho khách hàng sau điều trị. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng tới mức độ đau của phương pháp này:

  • Hiệu quả của thuốc tê: Đối với những khách hàng đáp ứng thuốc tê và được gây tê đúng cách sẽ không gây ra cảm giác đau trong quá trình cấy ghép. Tuy nhiên, sau khi hết tác dụng của thuốc tê, khách hàng sẽ có cảm giác đau nhức tại vị trí vừa trồng răng, điều này là không thể tránh khỏi.
  • Trình độ của các bác sĩ điều trị: Trồng răng là một thủ thuật có xâm lấn, đòi hỏi phải được thực hiện bởi các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâm sàng. Việc các bác sĩ không có chuyên môn vẫn cố tình cấy ghép khiến kéo dài thời gian cấy ghép, gây lo lắng khó chịu cho khách hàng, thậm chí có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm sau điều trị.
  • Trang thiết bị và công nghệ được sử dụng trong cấy ghép: Đây là một trong những yếu tố hỗ trợ việc trồng răng diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác, ít đau giúp khách hàng yên tâm hơn và hạn chế tối đa cảm giác đau trong và sau cấy ghép.

Công nghệ định vị trong trồng răng Implant tại nha khoa Nhân Tâm

Tóm lại, trồng răng Implant không đau nếu tuân thủ theo nguyên tắc và thực hiện đúng quy trình điều trị. Khách hàng nên lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín để được khám, tư vấn và thực hiện cấy ghép một cách hiệu quả.

Xem thêm: Trồng răng bằng cấy ghép Implant có thật sự tốt không?

Cơ sở trồng răng Implant uy tín tại TP.HCM

Hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa lợi dụng chi phí cao của phương pháp trồng răng Implant có đau không mà tư vấn không chính xác cho khách hàng về dịch vụ này cũng như chi phí vì lợi nhuận phòng khám. Do đó, khách hàng nên tìm cho mình một địa chỉ phòng khám uy tín, chất lượng. Một trong những phòng khám nổi tiếng được biết đến đó là nha khoa Nhân Tâm tại TP.HCM bởi:

Phòng khám có quy mô rộng rãi, sạch sẽ, thiết kế phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế và những quy định trong nha khoa.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt có TS.BS Võ Văn Nhân là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cấy ghép răng, đã điều trị thành công hàng ngàn ca cấy ghép trong và ngoài nước.

Công nghệ hiện đại, trang thiết bị được cập nhật thường xuyên: Khi cắm răng tại nha khoa Nhân Tâm khách hàng sẽ được trải nghiệm công nghệ định vị cấy ghép hiện đại, chính xác, nhanh chóng, ít đau. Chú trọng đầu tư và liên tục cập nhật và làm mới là điểm khác biệt mà ít phòng khám nào có thể sánh được với nha khoa Nhân Tâm

Chi phí cấy ghép hợp lý: Với phương châm lấy chữ TÂM hàng đầu, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Nhân Tâm luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Khách hàng được tư vấn trồng răng tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về dịch vụ phương pháp trồng răng Implant có đau không. Hi vọng qua bài viết này, khách hàng có thể có được những kiến thức nhất định về dịch vụ này. Hãy gọi tới nha khoa Nhân Tâm qua Hotline: 1900 56 5678 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc gì cần giải đáp. Phục vụ quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi.