TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng bằng cấy ghép Implant có thật sự tốt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 638
Trồng răng là một trong những phương pháp phục hình răng mất được nhiều người lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm nổi trội mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên liệu trồng răng bằng cấy ghép Implant có thật sự tốt không, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Trồng răng bằng cấy ghép Implant là một phương pháp phục hình răng bằng cách cấy ghép một răng nhân tạo vào vị trí răng đã mất. Với chi phí cao hơn so với những phương pháp phục hình khác nên nhiều khách hàng lo lắng liệu trồng răng bằng cấy ghép Implant có thực sự tốt không?

Khách hàng nên tới những nha khoa uy tín để được tư vấn chi tiết và cụ thể về phương pháp cấy ghép Implant cũng như so sánh ưu điểm của dịch vụ này so với các phương pháp phục hình răng khác, từ đó đưa ra lựa chọn của mình. Tự hào là nha 1 trong TOP 10 phòng khám nha khoa nổi tiếng cả nước về cấy ghép Implant chất lượng, nha khoa Nhân Tâm luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng.

Trồng răng bằng cấy ghép Implant có thực sự tốt không?

Trồng răng bằng cấy ghép Implant có thực sự tốt không là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay trước khi muốn đi phục hồi răng mất. Theo nhiều nghiên cứu cũng như nhận định của các chuyên gia thì việc cấy ghép Implant có thể giúp phục hồi thẩm mỹ và chức năng của những răng đã mất giống với răng thật của khách hàng.

Tuy nhiên, không phải nha khoa nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn, do đó khiến không ít khách hàng có cảm giác thất vọng sau trồng răng.

Xong, nếu cấy ghép Implant được thực hiện đúng kỹ thuật, tuân thủ các nguyên tắc điều trị thì hiệu quả mà phương pháp này mang lại là hơn hẳn những phương pháp phục hình khác.

Trồng răng bằng cấy ghép Implant tốt hơn như thế nào so với các phương pháp phục hình khác

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp phục hình răng mất khác nhau. Tuy nhiên, trồng răng bằng phương pháp cấy ghép Implant được nhiều khách hàng lựa chọn bởi một số ưu điểm vượt trội sau đây:

  • Đảm bảo thẩm mỹ: Răng Implant được cấy ghép sẽ tích hợp với xương hàm, đóng vai trò như một chiếc răng thật đã mất. Phần thân răng sứ phía trên trụ Titanium được chế tác và tạo hình giống với răng thật về màu sắc, cấu tạo,… khiến người đối diện khó có thể phân biệt được bạn đang mang một chiếc răng giả.
    Đảm bảo chức năng ăn nhai: Khác với những phương pháp phục hình khác, răng cấy ghép Implant sau khi liên kết với xương hàm sẽ rất chắc chắn và ổn định, đáp ứng khả năng ăn nhai giống với răng thật lên tới 100%.
  • Ngăn chặn tiêu xương hàm: Thông thường, phần xương hàm tại vị trí răng mất sẽ bị tiêu đi sau khoảng vài tháng nếu răng không có răng giả thay thế. Việc cấy ghép Implant có thể giữ cho phần xương hàm không bị tiêu đi, giữ cho hình dáng khuôn mặt được ổn định.
  • Độ bền cao: Trụ titanium được cấy ghép sẽ tích hợp với xương hàm sau khoảng từ 3-6 tháng, đóng vai trò giống như một chân răng thật, mang lại sự ổn định và chắc chắn hơn so với những phương pháp phục hình khác. Ngoài ra, phần thân răng sứ ở phía trên được chế tác bằng vật liệu sứ cao cấp chịu được tác dụng của lực nhai. Do đó, cấy ghép Implant có độ bền chắc cao hơn hẳn so với những phương pháp phục hình khác.
  • Ổn định hàm răng: Sau khi một chiếc răng bị mất đi, nếu khách hàng không tiến hành làm răng giả thay thế vào vị trí răng đã mất, phần xương hàm tiêu đi, các răng kế cận sẽ xô lệch vào vị trí răng mất, răng đối diện trồi vào khoảng trống đó, kéo theo làm sai lệch khớp cắn của toàn bộ hàm răng, khiến không chỉ ảnh hưởng tới thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới toàn bộ cung răng sau này. Do đó, việc cấy ghép Implant sớm sau khi mất răng là vô cùng cần thiết.

Trồng răng giúp khôi phục chức năng và đảm bảo thẩm mỹ

Xem thêm: Trồng răng Implant ở TP.HCM

Cơ sở trồng răng uy tín

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm nổi tiếng là phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng, đã điều trị thành công hàng ngàn ca cấy ghép cho khách hàng. Đặc biệt, với tất cả hiệu quả mà nha khoa Nhân Tâm mang lại thì đây được coi là một trong những cơ sở nha khoa cấy ghép Implant tại TP.HCM hiện nay, bởi:

Đội ngũ bác sĩ có trình độ cao: Các bác sĩ tại nha khoa Nhân Tâm đều tốt nghiệp những trường Đại học hàng đầu cả nước, được đào tạo chuyên sâu sau Đại học trong và ngoài nước. Khi tới cấy ghép tại nha khoa Nhân Tâm, khách hàng sẽ trực tiếp được chuyên gia cấy ghép Implant TS BS Võ Văn Nhân điều trị, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Nha khoa Nhân Tâm được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, quy mô phòng khám rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn giống như khi bước vào một khu nghỉ dưỡng sang trọng. Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng đầu tư các hệ thống thiết bị dụng cụ vật liệu để đáp ứng tốt nhất nhu cầu điều trị của khách hàng.

Áp dụng kỹ thuật cao trong điều trị: Nha khoa Nhân Tâm có sử dụng công nghệ định vị trong cấy ghép, giúp cho quá trình cấy ghép được nhanh chóng, chính xác và thuận lợi hơn. Khách hàng cũng do đó mà yên tâm hơn.

Nha khoa áp dụng công nghệ định vị trong cấy ghép

Trên đây là toàn bộ thông tin về trồng răng bằng cấy ghép Implant có thực sự tốt không. Hi vọng qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng nhất với giá thành hợp lý và tương xứng với hiệu quả mà nó mang lại. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi điện tới chúng tôi qua Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí.