TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng sứ thẩm mỹ và những điều cần biết

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 640
Niềng răng sứ là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm nổi trội mà phương pháp này mang lại so với mắc cài kim loại truyền thống. Để hiểu thêm về dịch vụ này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Niềng răng sứ là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Để biết thêm về dịch vụ này, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Một trong những cơ sở nha khoa uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tại TPHCM là nha khoa Nhân Tâm – nơi tập hợp đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha sẽ mang đến sự hài lòng và tin tưởng cho khách hàng.

Niềng răng sứ thẩm mỹ là gì? Ưu điểm so với những phương pháp chỉnh nha khác

Niềng răng sứ là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ có sử dụng hệ thống mắc cài sứ gắn vào mặt ngoài hoặc mặt trong của răng, cùng với hệ thống chun sẽ tác dụng lực làm dịch chuyển các răng lệch lạc, khấp khểnh về đúng vị trí trên cung hàm.

So với phương pháp niềng răng truyền thống bằng hệ thống mắc cài kim loại, niềng răng sứ có một số ưu điểm nổi bật sau:

Tính thẩm mỹ cao:

Hệ thống mắc cài sứ có màu sắc trong suốt khiến cho người đối diện nhìn vào khó có thể phát hiện ra bạn đang đeo mắc cài. Do đó, phương pháp chỉnh nha này đang ngày càng được nhiều diễn viên, MC, phát ngôn viên,… lựa chọn.

Ít tổn thương niêm mạc môi má:

Mắc cài sứ được chế tác từ vật liệu sứ cao cấp, được vo tròn các góc nên trong quá trình niềng răng sẽ hạn chế cọ xát và ít gây tổn thương niêm mạc môi má hơn.

Hiệu quả niềng răng tối ưu:

Cũng giống như niềng răng kim loại, niềng răng mắc cài sứ có hiệu quả dịch chuyển răng tương tự dưới tác dụng lực của hệ thống mắc cài và dây cung.

Niềng răng mắc cài sứ được nhiều khách hàng lựa chọn

Chi phí niềng răng mắc cài sứ có đắt không?

Trên thực tế, chi phí cho bất kỳ dịch vụ nào có đắt hay rẻ đều phụ thuộc vào sự tương xứng với hiệu quả của dịch vụ đó.

So với các phương pháp chỉnh nha khác thì niềng răng mắc cài sứ có chi phí tương đối phù hợp, dao động khoảng từ 60 – 120 triệu đồng, đắt hơn so với mắc cài kim loại và thường rẻ hơn so với niềng răng trong suốt, tuỳ vào từng trường hợp khách hàng cụ thể.

Xem thêm: Niềng răng Trainer có hiệu quả với người trưởng thành không?

Để biết được chi phí niềng răng mắc cài sứ một cách chi tiết, khách hàng vẫn nên tìm hiểu và tới khám tại các cơ sở nha khoa uy tín.

Niềng răng mắc cài sứ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho khách hàng

Niềng răng mắc cài sứ hiệu quả cao ở đâu?

Tại TPHCM, nha khoa Nhân Tâm là cơ sở nha khoa nổi tiếng hàng đầu cả nước được các khách hàng tin tưởng bởi:

  • Đây là phòng khám nha khoa được thành lập từ lâu, các bác sĩ 25 năm kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo liên tục trong và ngoài nước, mang đến cho khách hàng hiệu quả chỉnh nha như mong muốn.
  • Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tốt nhất trong suốt quá trình niềng răng của khách hàng. Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm được cung cấp đầy đủ các máy chụp phim để kiểm tra trước khi niềng răng cho khách hàng, giúp tiết kiệm được thời gian phải tới cơ sở khác để chụp phim.
  • Môi trường làm việc rộng rãi, chuyên nghiệp, được thiết kế theo đúng quy chuẩn quy định của Bộ Y tế và đã được kiểm định trước khi đi vào hoạt động, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giống như khi đến thư giãn tại các khách sạn cao cấp.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo, tỉ mỉ: Tất cả các khách hàng khi tới khám tại nha khoa Nhân Tâm đều được tiếp đón như nhau, đem đến cho khách hàng cảm giác thân thiện, gần gũi.
  • Chi phí niềng răng hợp lý, tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được. Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm còn hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp với lãi suất 0%.

Khách hàng tới chỉnh nha tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những kiến thức liên quan đến niềng răng sứ thẩm mỹ. Hi vọng đây sẽ tài liệu tham khảo hữu ích cho các khách hàng đang có ý định chỉnh nha, đồng thời có thể lựa chọn được cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng.

Nếu các bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí 24/24 bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng của nha khoa Nhân Tâm.