TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng sứ giá bao nhiêu? Đắt hay rẻ so với kỹ thuật khác

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 691
Niềng răng sứ là một trong những phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay bởi những ưu điểm mà phương pháp này mang lại. Để biết niềng răng sứ giá bao nhiêu mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Niềng răng sứ là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ trong nha khoa hiện đại, đang ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội về thẩm mỹ mà phương pháp này mang lại.

Tuy nhiên, so niềng răng mắc cài kim loại truyền thống, liệu chi phí cho dịch vụ này có đắt không? Để biết được niềng răng sứ giá bao nhiêu, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm là một trong những nha khoa nổi tiếng được biết đến là địa điểm niềng răng uy tín chất lượng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn. Với đội ngũ bác sĩ trên 25 năm kinh nghiệm, nha khoa Nhân Tâm luôn là điểm đến đáng tin cậy của nhiều khách hàng.

Niềng răng sứ giá bao nhiêu hiện nay? Yếu tố quyết định tới chi phí niềng răng sứ

Niềng răng sứ là một phương pháp chỉnh nha thẩm mỹ trong nha khoa hiện đại, mang lại nhiều ưu điểm nổi trội về thẩm mỹ cho khách hàng.

So với niềng răng mắc cài kim loại truyền thống thì giá của niềng răng mắc cài sứ là cao hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay không có một quy định cố định và cụ thể nào cho chi phí của dịch vụ này.

Niềng răng sứ đắt hay rẻ còn tùy thuộc vào từng phòng khám khác nhau và hiệu quà mà khách hàng nhận được.

Chi phí cho một ca niềng răng mắc cài sứ hoàn chỉnh trên thị trường hiện nay dao động trong khoảng từ 115 – 120 triệu tuỳ vào từng khách hàng cụ thể.

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng tới chi phí niềng răng sứ như:

Tình trạng răng của khách hàng:

Đối với những khách hàng có tình trạng răng lệch lạc, răng khấp khểnh nhiều hoặc có một số bệnh lý về răng miệng cần phải xử lý trước khi tiến hành thực hiện dịch vụ thì quá trình niềng răng sẽ tốn nhiều thời gian hơn, do đó chi phí cũng sẽ cao hơn.

Số lượng hàm cần niềng:

Có những trường hợp khách hàng chỉ cần niềng một hàm thì chi phí sẽ thấp hơn so với niềng răng toàn hàm.

Xem thêm: Giải đáp băn khoăn: Niềng răng nhổ răng nào?

Trình độ của bác sĩ:

Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực chỉnh nha sẽ mang lại hiệu quả niềng răng cao hơn, không xảy ra biến chứng thì chi phí cũng sẽ cao hơn và tương xứng với tất cả những gì mà khách hàng nhận được.

Cơ sở vật chất:

Trang thiết bị được đầu tư đầy đủ, hiện đại, cập nhật, dịch vụ tại phòng khám,… tất cả đạt chuẩn chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng,… thì chi phí niềng răng cũng sẽ cao hơn.

Tóm lại, để quá trình niềng răng đạt chất lượng tốt nhất sẽ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, do đó chi phí cũng khác nhau tuỳ vào từng trường hợp cụ thể. Khách hàng nên lựa chọn cho mình phòng khám uy tín chất lượng để được tư vấn chính xác về giá của dịch vụ này, tránh việc trả giá cao mà hiệu quả lại không tương xứng.

Khách hàng được chụp phim kiểm tra trước niềng răng

Cơ sở niềng răng sứ uy tín tại TPHCM

Trên cả nước có rất nhiều phòng khám nha khoa thực hiện dịch vụ niềng răng sứ, tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn của khách hàng.

Tại TPHCM, một trong TOP phòng khám nha khoa nổi tiếng là địa chỉ niềng răng uy tín chất lượng được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn bởi:

- Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn, được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha trong nước và ngoài nước, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

- Cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại, được cập nhật và làm mới liên tục, đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.

- Môi trường làm việc rộng rãi, chuyên nghiệp, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.

- Chi phí niềng răng hợp lý. Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm hỗ trợ niềng răng trả góp với lãi suất 0% cho tất cả các khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm luôn là lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng

Trên đây là toàn bộ những thông tin về niềng răng sứ giá bao nhiêu. Hi vọng có thể hữu ích cho các quý khách hàng để có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp. Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 khi bạn có bất kỳ thắc mắc gì để được tư vấn miễn phí bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng tại nha khoa Nhân Tâm. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi.