TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng mắc cài là gì?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 634
Niềng răng mắc cài là một trong những phương pháp chỉnh nha không còn xa lạ với hầu hết tất cả các khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, vẫn có không ít người thắc mắc niềng răng mắc cài là gì? Niềng răng mắc cài có ưu điểm gì?... Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về vấn đề này.

Niềng răng mắc cài là phương pháp sử dụng hệ thống mắc cài, dây cung, dùng lực kéo của các dây chun để di chuyển các răng về vị trí đúng trên cung hàm, mang đến cho khách hàng hàm răng đều, đẹp, nụ cười tự tin, rạng rỡ.

Hiện nay có rất nhiều phòng khám thực hiện niềng răng mắc cài. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể mang lại hiệu quả như ý cho khách hàng. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là một trong số rất ít những phòng khám nha khoa trên cả nước được công nhận là phòng khám có đội ngũ bác sĩ trình độ cao, chuyên sâu trong tất cả các lĩnh vực điều trị nha khoa, trong đó có niềng răng.

NIỀNG RĂNG MẮC CÀI LÀ GÌ?

Niềng răng mắc cài là một biện pháp điều trị trong nha khoa đối với những răng lệch lạc, răng hô, răng thưa, khớp cắn ngược,… có sử dụng hệ thống mắc cài kim loại hoặc mắc cài sứ gắn vào mặt ngoài hoặc mặt trong của răng. Dưới tác dụng lực kéo và giữ của hệ thống dây cung và dây chun sẽ đưa các răng lệch lạc, răng hô về đúng vị trí trên lâm sàng, cải thiện thẩm mỹ và đảm bảo chức năng ăn nhai cho bệnh nhân một cách tối đa.

PHÂN LOẠI NIỀNG RĂNG MẮC CÀI HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều phương pháp niềng răng cho khách hàng lựa chọn. Xong, có thể phân loại niềng răng mắc cài theo hai cách sau đây:

Thứ nhất, phân loại theo chất liệu mắc cài: Có hai loại là niềng răng mắc cài sứniềng răng mắc cài kim loại.

Đối với niềng răng mắc cài kim loại có ưu điểm là thời gian điều trị ngắn hơn so với các phương pháp khác, đồng thời tiết kiệm chi phí điều trị cho khách hàng mà vẫn mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, hạn chế của niềng răng mắc cài kim loại là tính thẩm mỹ kém.

Niềng răng mắc cài sứ thì có ưu điểm là tính thẩm mỹ cao hơn, tuy nhiên chi phí cũng cao hơn so với niềng răng mắc cài kim loại. Mặt khác, niềng răng mắc cài sứ thường dễ bong, vỡ mắc cài dẫn tới thời gian điều trị lâu hơn.

Thứ hai, phân loại theo kỹ thuật thì có 2 loại là niềng răng mắc cài thường và niềng răng mắc cài tự buộc.

Niềng răng mắc cài thường là dùng dây thun để buộc dây cung vào từng mắc cài đã được gắn ở từng răng.

Niềng răng mắc cài tự buộc được thiết kế nắp trượt giúp giữ dây cung trong mắc cài, dây cung sẽ có thể trượt tự do được trong rãnh mắc cài. Phương pháp này có thể giúp giảm tối đa lực ma sát và thời gian niềng răng.

NIỀNG RĂNG MẮC CÀI UY TÍN Ở ĐÂU?

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, luôn tận tâm nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, nha khoa Nhân Tâm nằm trên đường 3/2, phường 7, Quận 10, TP.HCM được coi là điểm đến lý tưởng cho những khách hàng đang có dự định niềng răng mắc cài.

Đến với nha khoa Nhân Tâm, quý khách hàng sẽ được:

Trải nghiệm môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp với không gian rộng rãi, thoải mái giúp khách hàng giảm bớt những căng thẳng, lo âu trước khi điều trị.

Dụng cụ, vật liệu điều trị đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Mỗi một bệnh nhân khi đến với nha khoa Nhân Tâm sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ thăm khám riêng, tuyệt đối vô trùng, được hấp sấy theo công nghệ tiên tiến đảm bảo tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Tổ chức Y tế Thế giới. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề lây nhiễm chéo trong nha khoa khi đến khám và điều trị ở Nha khoa Nhân Tâm.

Đội ngũ bác sĩ tận tình, chuyên nghiệp. Tại đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ khám và tư vấn miễn phí các vấn đề về răng miệng, đưa ra hướng điều trị phù hợp và tốt nhất cho khách hàng lựa chọn.

Thái độ phục vụ hoà đồng, thân thiện. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác vô cùng gần gũi, thân quen, tạo cảm giác thoải mái và cởi mở trao đổi các vấn đề răng miệng mà bản thân đang mắc phải.

Hỗ trợ chi phí niềng răng mắc cài trả góp với lãi suất 0%. Đến với nha khoa Nhân Tâm, khách hàng có thể yên tâm về chi phí điều trị. Trước khi tiến hành niềng răng, khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn về chi phí các loại mắc cài để khách hàng lựa chọn. Hiện nay, chi phí niềng răng mắc cài tại Nha khoa Nhân Tâm dao động trong khoảng từ 30 – 50 triệu đồng. Đặc biệt, trong suốt quá trình niềng răng, khách hàng có thể trả góp và không cần phải lo lắng sẽ phát sinh thêm bất kì khoản chi phí nào.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nha Khoa Nhân Tâm luôn là địa chỉ được khách hàng tin tưởng và tìm đến trong suốt thời gian qua. Hãy liên hệ theo Hotline: 1900 56 5678, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến những kết quả tốt nhất cho khách hàng.