TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng đẹp cỡ nào? Hiệu quả sau niềng răng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 511
Niềng răng là một dịch vụ nha khoa được áp dụng từ rất lâu, giúp khắc phục một số tình trạng răng miệng khấp khểnh, lệch lạc,… mang lại nụ cười rạng rỡ, tự tin cho khách hàng. Để có thể biết được niềng răng đẹp cỡ nào, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây

Niềng răng là một dịch vụ nha khoa được áp dụng từ rất lâu giúp khắc phục được tình trạng răng lệch lạc, khấp khểnh, sai khớp cắn, mang lại cho khách hàng nụ cười tự tin, rạng rỡ. Khách hàng nên lựa chọn những cơ sở nha khoa uy tín để có thể đạt được hiệu quả sau niềng răng và biết được niềng răng đẹp cỡ nào.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm là một trong TOP 10 phòng khám nha khoa gần đây tốt ở Sài Gòn với sự uy tín, chất lượng và hiệu quả điều trị cao ở tất cả các dịch vụ như niềng răng, cấy ghép Implant, nhổ răng khôn , làm răng sứ,… với đội ngũ bác sĩ 25 năm kinh nghiệm lâm sàng cùng những trang thiết bị hiện đại, nha khoa Nhân Tâm luôn là địa chỉ tin cậy được nhiều khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn.

Sau niềng răng có thể thay đổi như thế nào?

Niềng răng là một phương pháp chỉnh nha được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn hiện nay. Với việc đưa các răng khấp khểnh, lệch lạc,… về đúng vị trí trên cung hàm, niềng răng mang lại sự tự tin cho rất nhiều khách hàng. Dưới đây là một số những thay đổi cho thấy sau niềng răng đẹp cỡ nào:

Loại bỏ tình trạng răng khấp khểnh, răng lệch lạc, răng mọc sai vị trí:

Với việc sử dụng các khí cụ chỉnh nha tác dụng lực sẽ giúp dịch chuyển các răng về đúng vị trí trên cung hàm, mang lại cho khách hàng một hàm răng đều, đẹp như mong muốn.

Loại bỏ được tình trạng sai lệch khớp cắn, khớp cắn ngược, khớp cắn chéo, răng hô,…

Sai lệch khớp cắn mang đến rất nhiều phiền toái cho khách hàng và có thể ảnh hưởng tới chức năng ăn nhai cũng như chức năng của khớp thái dương hàm nếu không được điều chỉnh kịp thời. Niềng răng là một giải pháp hữu hiệu giúp ổn định khớp cắn của khách hàng.

Xem thêm: Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

Giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn:

Sau khi các răng được sắp xếp về đúng vị trí trên cung hàm và sai lệch khớp cắn được điều chỉnh thì khuôn mặt khách hàng sẽ trở nên thon gọn và hài hoà hơn.

Niềng răng giúp khắc phục một số khiếm khuyết nha khoa

Hiệu quả sau niềng răng tại nha khoa Nhân Tâm

Nổi tiếng là phòng khám nha khoa uy tín nhất trên cả nước, nha khoa Nhân Tâm luôn tự hào là địa chỉ niềng răng uy tín ở Sài Gòn hiệu quả nhất tại TP.HCM, mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho tất cả các khách hàng. Dưới đây là một số đặc điểm làm nên sự khác biệt của nha khoa Nhân Tâm so với các phòng khám khác:

- Là phòng khám được thành lập từ lâu, với đội ngũ bác sĩ 25 năm kinh nghiệm lâm sàng, từng thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng cho tất cả cả khách hàng.

- Cơ sở vật chất, trang thiết bị, dụng cụ vật liệu được cung cấp đầy đủ, đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng: Nha khoa Nhân Tâm được trang bị máy chụp phim cephalometric để phân tích hàm của khách hàng trước niềng răng, có rất nhiều dịch vụ niềng răng cho khách hàng lựa chọn và phù hợp với tình trạng răng miệng của khách hàng như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng trong suốt,…

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi tới trải nghiệm dịch vụ tại đây.

- Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình: Đây có lẽ là điểm khác của nha khoa Nhân Tâm mà ít được các phòng khám khác quan tâm. Tất cả các nhân viên tại đây đều được tập huấn và đào tạo với tác phong làm việc chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện, gần gũi.

- Chi phí niềng răng hợp lý, tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được. Đặc biệt, nha khoa Nhân Tâm còn hỗ trợ chi phí niềng răng trả góp với lãi suất 0% , khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí niềng răng tại đây và không cần phải trả thêm bất kỳ khoản chi phí phát sinh nào trong quá trình niềng răng.

Trên đây là toàn bộ những nội dung liên quan trả lời cho câu hỏi niềng răng đẹp cỡ nào. Hi vọng, qua bài viết này, khách hàng có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất sau niềng răng. Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 để được đội ngũ chăm sóc khách hàng tại nha khoa Nhân Tâm tư vấn miễn phí nếu các bạn còn bất kỳ câu hỏi thắc mắc nha khoa nào cần được giải quyết.