TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,043
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phương pháp niềng răng không cần dùng mắc cài, không gây vướng cho má và lưỡi thì niềng răng trong suốt chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các phương pháp này cũng như trả lời cho câu hỏi niềng răng trong suốt giá bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng trong suốt là phương pháp chỉnh nha hiện đại hàng đầu hiện nay. Đặc điểm vượt trội của phương pháp này là không sử dụng mắc cài, dây cung và dây chun như phương pháp niềng răng truyền thống.

Khách hàng sẽ được sử dụng khay niềng trong suốt bằng nhựa và có thể tháo lắp linh hoạt để nắn chỉnh răng.

Niềng răng trong suốt Invisalign

Đây là lựa chọn phổ biến của nhiều khách hàng hiện nay. Phương pháp niềng này sẽ sắp xếp và điều chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn bằng khay niềng Invisalign hoàn toàn trong suốt. Khay niềng sẽ được chế tác bằng máy móc công nghệ cao dựa trên dấu răng của mỗi khách hàng.

Niềng răng trong suốt Invisalign

Trường hợp có thể niềng răng trong suốt

Phương pháp niềng răng trong suốt có thể thích hợp với nhiều tình trạng răng khác nhau như:

Răng bị hô vẩu

Hô vẩu thường do bẩm sinh và cần được điều trị sớm để đạt hiệu quả tốt nhất. Bệnh lý này gây ra sai lệch về khớp cắn, khó khăn trong ăn uống và giao tiếp.

Răng thưa

Răng thưa là tình trạng giữa các răng xuất hiện những khe hở lớn, đặc biệt là răng cửa. Răng thưa có thể do bẩm sinh kích thước răng nhỏ hơn nhiều so với cung hàm hoặc do bị mất răng.

Răng thưa có thể cải thiện bằng cách trám răng, bọc sứ nhưng để có được hiệu quả được lâu dài thì niềng răng chính là phương pháp tốt nhất.

Răng lệch lạc

Đây là tình trạng răng mọc trồi lên hoặc lệch khỏi vị trí đúng trên cung hàm, mọc lộn xộn, chen chúc nhau, răng mọc thụt sâu vào trong. Răng lệch lạc dễ gây bệnh lý răng miệng và gây mất thẩm mỹ nghiêm trọng cho hàm răng.

Răng móm

Khớp cắn ngược chính là trạng thái bị móm. Cụ thể, bệnh lý móm miệng là xương hàm bên dưới sẽ hướng ra phía trước nhiều hơn xương hàm bên trên. Móm cũng gây ảnh hưởng đến việc ăn nhai và khiến hàm răng xấu hơn rất nhiều.

Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu?

Niềng răng trong suốt giá bao nhiêu? Tham khảo bảng giá niềng răng trong suốt Invisalign tại nha khoa Nhân Tâm nhé:

Yếu tố ảnh hưởng đến giá niềng răng trong suốt

Yếu tố đầu tiên chính là tình trạng răng miệng của khách hàng. Nếu mức độ lệch lạc, móm, hô của răng càng nặng thì chi phí sẽ càng tốn kém hơn. Bên cạnh đó, nếu bạn gặp phải bệnh lý răng miệng như viêm tuỷ răng, sâu răng,.. thì sẽ cần thêm chi phí để chữa trị bệnh lý đó.

Yếu tố tiếp theo là cơ sở nha khoa mà bạn lựa chọn để thực hiện phương pháp niềng răng trong suốt. Đây là kỹ thuật niềng phức tạp với công nghệ cao nên cần trang thiết bị cao cấp và hiện đại.

Không chỉ vậy, phương pháp này còn đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có kiến thức chuyên sâu và được đào tạo bài bản về niềng răng trong suốt.

Bác sĩ cần có kinh nghiệm thực hiện thành công nhiều ca niềng trong suốt để đảm bảo hiệu quả niềng ở mức tốt nhất. Những nha khoa đáp ứng được cả hai yêu cầu trên thì thường sẽ có mức chi phí khá cao. Giữa các nha khoa cũng sẽ có sự cạnh tranh về giá cả.

Yếu tố cuối cùng chính là các chương trình giảm giá từ nha khoa. Để thu hút khách hàng mới thì một số nha khoa sẽ có các ưu đãi, giảm giá theo tháng hoặc theo năm.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí niềng thì có thể canh những đợt giảm giá này. Những sự kiện giảm giá này cũng là yếu tố giúp bạn tiết kiệm chi phí niềng răng.

Xem thêm: Niềng răng Invisalign giá bao nhiêu hiện nay?

Niềng răng trong suốt có khác biệt gì so với niềng răng truyền thống?

Niềng răng truyền thống sẽ sử dụng các khí cụ như mắc cài, dây cung, chun buộc để tạo lực co kéo răng. Nhược điểm của các khí cụ này là gây cộm má, răng, lưỡi. Thậm chí có thể gây trầy xước má, gây đau nhức.

Niềng răng trong suốt thì ngược lại, khay niềng được thiết kế riêng biệt ôm sát hàm răng, phía ngoài trơn nhẵn nên không gây bất kỳ tổn thương nào cho miệng.

Một rủi ro khác của niềng răng truyền thống chính là nguy cơ bị bung sứt mắc cài. Mỗi lần mắc cài bị bung, bạn sẽ phải tốn thời gian và công sức đến nha khoa để gắn lại.

Để không gặp phải tình trạng này, hãy chọn niềng răng trong suốt. Khay niềng không bị bung sứt mà được kết nối chặt chẽ với răng.

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt hàng đầu hiện nay

Bạn cũng có thể tự tháo lắp khay niềng trong suốt để vệ sinh răng miệng tại nhà. Đối với niềng răng truyền thống, việc vệ sinh răng khá khó khăn do thức ăn thường bị giắt vào mắc cài. Còn khi sử dụng niềng răng trong suốt, bạn chỉ cần tháo khay niềng và đánh răng như bình thường là được.

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là phòng khám nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt hàng đầu hiện nay. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ điều trị chỉnh nha của chúng tôi đã được đào tạo chuyên sâu, giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực giúp khách hàng an tâm trong quá trình niềng răng.

Để trải nghiệm dịch vụ niềng răng Invisalign và nhận thông tin chi tiết niềng răng trong suốt giá bao nhiêu cho trường hợp của bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!