TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Niềng răng bên trong có hiệu quả không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 729
Niềng răng bên trong hiện đang là phương pháp được rất nhiều người lựa chọn. Phương pháp này giúp người niềng cảm thấy tự tin bởi mắc cài sẽ nằm ở mặt bên trong của răng, mang lại thẩm mỹ cao trong suốt quá trình niềng. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người thắc mắc không biết niềng răng bên trong có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau.

Niềng răng bên trong là một trong những phương pháp niềng răng được nhiều người ưa chuộng. Tương tự như niềng răng mắc cài truyền thống, niềng răng bên trong cũng sử dụng các khí cụ như mắc cài, dây cung,… để tạo lực kéo nắn chỉnh các răng sai lệch về đúng vị trí.

Tuy nhiên, thay vì gắn mắc cài ở mặt ngoài thì phương pháp này sẽ gắn mắc cài vào bên trong răng, đối diện với lưỡi nhằm mục đích mang lại thẩm mỹ cao nhất cho người niềng mà vẫn giữ được tính hiệu quả của phương pháp truyền thống.

Vì có kỹ thuật tương đối phức tạp, không phải ai cũng có thể thực hiện được nên khi quyết định niềng răng bên trong, bạn cần tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn cho mình địa chỉ nha khoa gần đây uy tín.

Niềng răng bên trong là gì?

Niềng răng bên trong là kỹ thuật chỉnh nha được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ niềng răng bên trong là gì. Niềng răng bên trong hay còn được biết đến với tên gọi là niềng răng mặt trong.

Phương pháp niềng răng này cũng sử dụng khí cụ niềng bao gồm: mắc cài, dây cung, dây thun,… như kỹ thuật truyền thống, nhưng điểm khác biệt là vị trí gắn mắc cài nằm ở mặt trong của răng, đối diện với lưỡi thay vì mặt ngoài.

Niềng răng bên trong là phương pháp được nhiều người lựa chọn

Niềng răng bên trong có hiệu quả không?

Rất nhiều người thắc mắc không biết niềng răng bên trong có hiệu quả hay không? Trên thực tế, niềng răng mặt trong được xem là bước cải tiến vượt trội của niềng răng mắc cài truyền thống.

Phương pháp này sẽ mang đến những ưu điểm tuyệt vời sau:

Tính thẩm mỹ cao

Mắc cài được lắp ở mặt trong của răng nên đảm bảo thẩm mỹ ngay cả trong khi niềng, người đối diện sẽ không thể nhận ra là bạn đang niềng răng. Chính vì thế phương pháp này rất phù hợp với những ai có công việc cần phải giao tiếp nhiều.

Hạn chế tổn thương đến mô mềm

Nếu như niềng răng mắc cài truyền thống thường gây tổn thương môi, má, niêm mạc miệng, nhất là khi có va đập do vận động mạnh, chơi thể thao,… thì niềng răng bên trong sẽ hạn chế được điều này.

Đảm bảo hiệu quả chỉnh nha

Cơ chế hoạt động của niềng răng mặt trong cũng tương tự như niềng răng mắc cài kim loại mặt ngoài. Lực tác động từ dây cung gắn trên các mắc cài sẽ giúp kéo các răng về đúng vị trí trên cung hàm, từ đó giúp khắc phục các khuyết điểm của răng và đảm bảo khớp cắn chuẩn giữa hai hàm.

Niềng răng bên trong đảm bảo tính thẩm mỹ ngay cả trong khi niềng

Từ những ưu điểm trên, chắc hẳn bạn đã biết được niềng răng bên trong có hiệu quả không rồi đúng không nào.

Tuy nhiên, niềng răng bên trong có kỹ thuật tương đối phức tạp, đòi hỏi bác sĩ phải am hiểu tường tận về niềng răng – chỉnh nha cũng như cấu trúc răng hàm mặt của khách hàng, ngoài ra cần phải có nhiều kinh nghiệm lâm sàng. Có như vậy mới đảm bảo mang lại cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất.

Xem thêm: Niềng răng có tác dụng gì?

Địa chỉ niềng răng bên trong uy tín tại TPHCM

Nha khoa Nhân Tâm được biết đến là một trong những nha khoa niềng răng uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Đây là địa chỉ được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn, đã giúp cho các khách hàng sở hữu nụ cười chắc khỏe, tự tin với hiệu quả lâu dài.

Dưới đây là những lý do mà bạn không thể nào bỏ qua Nha khoa Nhân Tâm khi niềng răng.

  • Đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo chuyên sâu về niềng răng – chỉnh nha. Cụ thể có thể kể đến Bác sĩ Trần Thị Nga – Giám đốc chuyên môn của Nha khoa Nhân Tâm với trên 23 năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Trang thiết bị hiện đại, giúp quá trình niềng răng diễn ra chính xác theo phác đồ điều trị, đảm bảo hiệu quả và rút ngắn tối đa thời gian cho khách hàng như: Hệ thống chẩn đoán hình ảnh đa chiều CT Cone Beam, phần mềm chỉnh nha Vceph 3D,…
  • Hệ thống vô trùng khép kín, mọi dụng cụ cũng như môi trường, không khí sẽ được vô trùng – vô khuẩn tuyệt đối. Mỗi khách hàng sẽ được điều trị trong phòng nha riêng biệt với bộ dụng cụ riêng, loại bỏ nguy cơ nhiễm trùng, lây nhiễm chéo.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp bất kỳ thắc mắc nào của khách hàng. Ngoài ra, Nha khoa Nhân Tâm còn hỗ trợ trả góp không lãi suất, giúp khách hàng cảm thấy an tâm hơn khi điều trị.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ niềng răng uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Hy vọng rằng với những thông tin trên, bạn đã có thể giải đáp được thắc mắc niềng răng bên trong có hiệu quả không và biết được địa chỉ niềng răng uy tín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, hãy liên hệ ngay đến Nha khoa Nhân Tâm, các chuyên gia sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.