TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Những kiểu bọc răng sứ thẩm mỹ được ưa chuộng hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 637
Bọc răng sứ thẩm mỹ là một giải pháp phục hình các răng khiếm khuyết được ưa chuộng. Áp dụng kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ đúng với thời điểm và trường hợp sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục được các khuyết điểm, bảo vệ sức khỏe răng miệng cũng như cải thiện tính thẩm mỹ cao.
Hiện nay những nhu cầu bọc răng sứ thẩm mỹ đang ngày một tăng cao, đây là phương pháp làm đẹp cho hàm răng và nụ cười được nhiều người ưa chuộng khi nó có thể khắc phục được các khuyết điểm của răng như răng xỉn màu, răng thưa, sứt mẻ, hô và răng lệch lạc nhẹ…

Bọc sứ răng khểnh

Răng khểnh tự nhiên thực tế là chiếc răng nanh số 3 bị mọc lệch phía trên nướu và có xu hướng nhô ra ở phía trước cung hàm thay vì mọc thẳng như các răng khác. Nếu tỷ lệ chếch lệch nhẹ sẽ tạo nên một hiệu quả về mặt thẩm mỹ, giúp bạn sở hữu một nụ cười duyên dáng.

Nếu răng khểnh bị vênh lệch quá nhiều, không chỉ gây ra tình trạng sai khớp cắn mà còn là nguyên nhân cho các bệnh lý về răng miệng.

Vì thế, bọc sứ răng khểnh là giải pháp được bác sĩ khuyến cáo cho khách hàng trong nhiều trường hợp để giúp khắc phục được khuyết điểm răng mọc lệch lạc, ảnh hưởng tới phần thẩm mỹ và việc ăn nhai, giúp răng khểnh đều đẹp cùng với các răng khác.

Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc răng khểnh xinh, bác sĩ sẽ làm cho chiếc răng nanh thứ 3 trên cung hàm dài ra và nhọn hơn theo đúng với tỉ lệ như quy định bọc răng sứ thẩm mỹ để đảm bảo tính thẩm mỹ và duyên dáng cho hàm răng cũng như nụ cười của bạn bằng mặt dán sứ veneer.

Phương pháp mặt dán sứ veneer có ưu điểm giúp tạo ra một chiếc răng khểnh đẹp tự nhiên, duyên dáng như thật.

Bọc răng sứ thẩm mỹ kiểu răng thỏ

Bọc răng sứ kiểu dáng răng thỏ

Răng thỏ là hai chiếc răng cửa hàm trên có kích cỡ to và dài hơn so với những chiếc răng khác trên cung hàm.

Hiện nay, làm răng thỏ hay bọc răng sứ kiểu răng thỏ là một dịch vụ được đặc biệt ưa chuộng bởi chiếc răng này sẽ tạo một điểm nhấn thu hút trên khuôn hàm, mang lại sự nổi bật cũng như nét cá tính và quyến rũ cho những ai sở hữu.

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành mài 2 răng cửa của bạn theo tỷ lệ thích hợp, sau đó chụp phần mão răng sứ đã được thiết kế theo đúng chuẩn tỷ lệ lên trên, tạo hình răng thỏ đẹp tự nhiên, hài hòa với phom răng toàn hàm và đường nét của gương mặt.

Kiểu bọc răng sứ này được đánh giá rất cao bởi có những ưu điểm vượt trội như: thực hiện nhanh chóng, không ảnh hưởng đến các răng bên cạnh, không gây đau nhức, ê buốt, duy trì hiệu quả dài lâu…

Bọc răng sứ thẩm mỹ chữa hô

Răng hô là một dạng khuyết điểm thường thấy ở nhiều người hiện nay. Không chỉ làm mất đi tính thẩm mỹ của gương mặt, khuyết điểm này còn gây ra nhiều bệnh lý răng miệng nguy hiểm như: đau khớp thái dương hàm, đường hô hấp, dạ dày…gây ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của bạn.

Hiện nay, niềng răng chỉnh nha, bọc sứ và phẫu thuật chỉnh hàm là 3 giải pháp chữa răng hô được các trung tâm nha khoa áp dụng. Và phụ thuộc vào nguyên nhân cũng như mức độ răng hô ở mỗi người, mà bác sĩ sẽ tư vấn cho khách hàng một phương pháp điều trị phù hợp nhất.

Bọc răng sứ thẩm mỹ chữa hô

Trong đó, bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng hô là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ tiến hành để mài bớt cùi răng theo đúng với tỉ lệ và bọc mão sứ bên ngoài, nhằm tạo hình những chiếc răng mới có hình dáng và màu sắc giống như răng thật để giúp răng mọc đều và đẹp hơn.

Xem thêm: Trồng răng sứ giá cả bị ảnh hưởng bởi những lý do nào?

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng bị thưa

Răng thưa cũng là một trong những dạng khuyết điểm răng hàm khá phổ biến, không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, mà còn gây ra các bệnh lý răng miệng do răng dễ bị mắc thức ăn ở kẽ răng.

Bọc răng sứ là giải pháp giúp khắc phục tình trạng răng hết thưa hở, răng trở nên đều đẹp thẩm mỹ hơn và tránh được các nguy cơ mắc bệnh lý răng miệng.

Kiểu bọc răng sứ cho răng thưa, bác sĩ sẽ tiến hành mài phần cùi răng thật để làm trụ răng và chụp mão sứ lên. Mão răng sứ được thiết kế với kích thước to hơn, có hình dáng và màu sắc thẩm mỹ giống với răng thật ban đầu.

Mão răng sứ sẽ được chụp lên phần cùi răng thật, vừa giúp bảo vệ răng thật đã được mài, vừa giúp khôi phục thẩm mỹ cho răng khít và đều đẹp hơn.

Bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng thưa

Bọc sứ cho răng lệch lạc

Răng mọc lệch lạc cũng là một trong những điều khiến khách hàng mất đi tự tin khi cười cũng như giao tiếp hằng ngày và còn gây ra các bệnh lý và khiếm khuyết răng miệng khác như lệch khớp cắn, sâu răng…

Bên cạnh đó, răng mọc lệch lạc cũng khiến cho bạn gặp khó khăn trong hoạt động ăn nhai và vệ sinh mỗi ngày.

Bọc răng sứ thẩm mỹ được nhiều khách hàng chọn là giải pháp để lấy lại vẻ đều, đẹp cho hàm răng. Tuy nhiên, bởi vì quy trình bọc sứ sẽ cần phải mài răng để có thể lên dáng răng sứ đẹp nhất.

Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ xâm lấn đến cấu trúc của răng, do đó, bọc sứ chỉ được khuyến khích đối với các trường hợp răng bị lệch ít. Khi răng bị lệch quá nhiều thì việc mài răng có thể xâm lấn đến phần tủy răng, ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng về sau.

Một nụ cười đẹp là một nụ cười khi sở hữu hàm răng hài hoà với tỉ lệ của gương mặt, thể hiện được nét cá tính của một người. Để sở hữu được dáng răng sứ đẹp, phù hợp với mình và kết quả được lâu bền, bạn nên lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín để làm răng sứ thẩm mỹ.