TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Trồng răng sứ giá cả bị ảnh hưởng bởi những lý do nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 559
Trồng răng sứ giá như thế nào phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm phương pháp cấy ghép, bác sĩ thực hiện, địa điểm thực hiện trồng răng, vật liệu được sử dụng.
Bọc răng sứ là phương pháp phục hình cả về thẩm mỹ và chức năng ăn nhai của răng. Trồng răng sứ giá cả bị ảnh hưởng bởi yếu tố nào là băn khoăn đầu tiên của nhiều người trước khi quyết định trồng răng sứ. Mỗi địa chỉ nha khoa lại có sự khác nhau trong việc đầu tư về công nghệ, máy móc, cũng như chất lượng vật liệu sứ.

Trồng răng sứ giá cả ảnh hưởng bởi lý do nào?

Trồng răng sứ giá không có mức chung vì nhiều yếu tố ảnh hưởng đến sự cân bằng giá. Ví dụ, chất liệu của mão có thể ảnh hưởng đến chi phí trồng răng. Tương tự như vậy, thương hiệu của địa chỉ phòng khám nha khoa cấy ghép có thể nói lên chi phí cuối cùng của việc cấy ghép răng.

Và đây chỉ là một vài yếu tố có thể ảnh hưởng đến chi phí điều trị của bạn. Vì vậy, trước khi đề cập đến chi phí trồng răng, chúng ta hãy xem xét các yếu tố.

Chất liệu mão sứ

Hãy cùng chúng tôi xem xét các vật liệu bọc răng sứ phổ biến nhất và chúng ảnh hưởng như thế nào đến chi phí trồng răng sứ.

Tuy bạn có thể tự do chọn loại sứ mình thích nhưng phải lưu ý rằng một số trường hợp bác sĩ có thể yêu cầu một loại vật liệu cụ thể. Nguyên do có thể vì bạn bị dị ứng với một số chất liệu nhất định, không thể tự ý chọn.

Bác sĩ sẽ giúp bạn chọn vật liệu phù hợp nhất tùy thuộc vào tình trạng dị ứng và khả năng tài chính của bạn. Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm mão thân thiện với túi tiền, Bác sĩ sẽ giới thiệu cho bạn lựa chọn loại mão phù hợp nhất với chi phí trồng răng sứ.

Mỗi chất liệu mão đều có ưu và nhược điểm riêng, bạn có thể trao đổi với Bác sĩ về những điều này trong buổi tư vấn.

Răng toàn sứ

Răng toàn sứ

Bọc răng toàn sứ là một lựa chọn mà chất liệu mão hoàn toàn bao gồm sứ. Gốm bao gồm các hợp chất như mica, silica và Lucite. Đã trở thành một yếu tố chính trong nha khoa thẩm mỹ, sứ được sử dụng rộng rãi với mức chi phí trồng răng sứ phải chăng.

Đây là vật liệu tốt nhất khi trồng răng sứ cho vị trí răng cửa. Nó đem lại một vẻ đẹp tự nhiên giống hệt như răng thật. Và vì răng cửa nói chung không chịu áp lực ăn nhai nên sứ có thể chịu được các lực tự nhiên của việc ăn nhai mà không dễ bị vỡ.

Nhưng trong trường hợp trồng răng sứ ở vị trí răng hàm, các răng sau hoạt động nhiều hơn và dễ bị tác động bởi lực nhai lớn hơn. Vật liệu như sứ không thể chịu được loại áp lực đó. Kết luận, sứ hoàn hảo cho việc trồng răng cửa.

Xem thêm: Top 3 loại răng sứ cao cấp được ưa chuộng nhất hiện nay

Răng sứ Emax

Emax là một công nghệ mới trong lĩnh vực nha khoa và nó mang tính cách mạng. Những loại mão này cũng bằng gốm ngoại trừ chúng có hơi hướng hiện đại hơn. Khi công nghệ nha khoa thẩm mỹ tiếp tục phát triển, nỗ lực hướng tới việc đạt được vẻ đẹp tự nhiên đang chứng minh kết quả của mình.

Răng sứ Emax

Thay vì chỉ có một màu đồng nhất trên bề mặt của răng giả, bây giờ là một vẻ ngoài tự nhiên hơn bao gồm các màu sắc khác nhau phù hợp với màu và các răng thật. Và răng sứ Emax có được tất cả các tiêu chuẩn này khiến nó trở thành một công nghệ đặc biệt.

Nó có độ bền của gốm nhưng với độ hoàn thiện tự nhiên và tốt hơn rất nhiều, gần giống với răng thật. Giống như sứ, mặc dù mão Emax rất bền; chúng hoạt động tốt hơn trên các răng trước. Răng sứ Emax có mức giá cao hơn các loại sứ thông thường, từ đó trồng răng sứ giá cũng sẽ đắt hơn.

Trụ implant

Chất liệu trụ implant luôn luôn là titan, đó là một thực tế mà hầu hết khách hàng đều quen thuộc. Nhưng hầu hết mọi người đều hiểu lầm khi cho rằng trụ implant có giá tiêu chuẩn khi chỉ có 1 một chất liệu.

Mặc dù chất liệu trụ implant là tiêu chuẩn, nhưng các nhà sản xuất khác nhau sẽ có giá thành khác nhau cho sản phẩm của họ. Điều đó sẽ ảnh hưởng đến việc trồng răng sứ giá như thế nào. Một số có chất lượng tốt hơn những loại khác, một số bền hơn và một số thì dễ chịu hơn sau khi cấy ghép.

Trên thị trường hiện có 3 dòng trụ implant chính:

Nobel Biocare

Nobel Biocare là một sản phẩm của Thụy Sĩ có thiết kế đặc biệt mô phỏng chặt chẽ cấu trúc của chân răng tự nhiên. Nhìn chung, loại trụ implant này cung cấp độ ổn định cao và độ bền cơ học đặc biệt. Giá trụ implant của dòng này có giá tương đối cao, bạn nên cân nhắc điều kiện kinh tế của mình trước khi quyết định chọn dòng trụ implant này.

Kontact

Dòng trụ implant Kontact

Được làm từ chất liệu Titanium nguyên chất, đây là vật liệu an toàn được cấp phép sử dụng trong nha khoa trên thế giới. Với vật liệu được đảm bảo cũng dây chuyền sản xuất hiện đại, trụ Implant Kontact là một trong những trụ răng an toàn nhất hiện nay. Có rất ít trường hợp xảy ra biến chứng khi sử dụng dòng trụ implant này.

Trụ implant Hàn Quốc

Đây là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người, bởi mức chi phí của trụ implant Hàn Quốc tương đối hợp lý, mà chất lượng vẫn không hề thua kém so với những loại Implant đắt tiền khác.

Trên đây là những lý do ảnh hưởng đến việc trồng răng sứ giá cả thay đổi thế nào. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều chất liệu răng sứ từ trụ implant cho đến mão răng, để biết được mức giá chính xác nhất, bạn nên liên hệ đến Nha khoa Nhân Tâm để được bác sĩ trực tiếp tư vấn nhé!