TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nên chọn loại nào giữa răng sứ Cercon và Emax?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,302
Bọc răng sứ, thay đổi cả cuộc đời. Có những người thay đổi số phận chỉ cần một hàm răng đẹp hơn. Trong công nghệ răng sứ hiện nay thì răng sứ cercon và emax được biết đến khá nhiều.

Răng sứ Emax

Bọc răng sứ, thay đổi cả cuộc đời! Có những người thay đổi số phận chỉ nhò một hàm răng đẹp hơn. Trong công nghệ răng sứ hiện nay thì răng sứ cercon và emax được biết đến khá nhiều. Vậy giữa chúng có những điểm gì giống và khác nhau? Nên sử dụng loại nào và giá thành ra sao? Chúng ta sẽ tìm hiểu thêm bên dưới.

Thế nào là răng sứ Cercon và Emax

Răng sứ Cercon và Emax đều là hai dòng răng sứ toàn phần và sở hữu những tính năng ưu việt của răng sứ toàn phần. Song, chúng khác nhau thế nào mà tạo ra hai loại riêng?

Răng sứ Cercon là một trong những mẫu răng sứ thẩm mỹ cao cấp được đông đảo khách hàng sử dụng hiện nay, răng sứ Cercon thật sự là sản phẩm chất lượng và thẩm mỹ cao. Với mẫu răng sứ này, bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại là răng sứ Cercon Zirconia hoặc răng sứ Cercon HT. Không có phần khung kim loại bọc trong thân răng, Cercon hoàn toàn bằng sứ đúc nguyên khối, do đó đều màu, bền chắc hơn.

Răng sứ Emax là dòng răng sứ cũng không khung kim loại. Đây là dòng sứ thích hợp phục hồi mọi loại răng, và được coi là sản phẩm an toàn dành cho mọi lứa tuổi. Răng sứ Emax được cấu tạo từ sứ nguyên chất, và nung ở nhiệt độ >1600 độ C giúp Emax có thể chịu lực cao gấp 4 lần răng thật. Răng sứ Emax có đặc tính thấu quang cao giống như ngà răng nên có chiều sâu, sống động tự nhiên, rất khó để phân biệt răng sứ Emax với răng thật bằng mắt thường. Đây là điểm nổi bật và cao cấp hơn so với Cercon.

So sánh răng sứ Cercon và Emax

Giữa răng sứ Cercon và Emax có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. So sánh răng sứ Cercon và Emax để thấy được sản phẩm nào phù hợp với đối tượng nào. Nhìn chung cả hai đều là sản phẩm tính thẩm mỹ cao và được lựa chọn trong phục hình cho nhiều đối tượng khác nhau, hầu hết đáp ứng được với các ca bệnh, yêu cầu thẩm mỹ lớn.

Cercon có những đặc điểm về màu sắc răng trắng thật, có độ mờ bóng và tự nhiên như răng thật, làm từ sứ nguyên chất hoàn toàn không gây đen viền và viêm nướu khi sử dụng lâu, không bị oxy hóa theo thời gian. Là sứ lành tính và tương thích với môi trường cơ thể con người, không dễ bị kích ứng hay gây độc tố nên an toàn khi sử dụng với lớp phủ sứ bên ngoài khả năng chống bám cao, không lo ố vàng. Răng sứ Cercon chịu được lực cao, chống đứt gãy và bào mòn. Tuổi thọ có thể lên đến 20 năm và lâu hơn.

Răng sứ Cercon

Với Emax cũng đảm bảo những tiêu chí thẩm mĩ và chất lượng như trên. Song Emax có điểm nổi bật hơn là lực nhai chịu lực gấp 4 lần răng thật cho người dùng thoải mái hơn và đảm bảo độ bền chắc tốt hơn. Ngoài ra, răng Emax có tính năng quang học, do đó khi chiếu đèn hay chụp Xquang sẽ cho hiệu ứng màu như răng thật, khó có thể phân biệt răng thật và răng giả. Điểm này nổi bật hơn với Cercon nhưng nhìn chung không quá cần thiết và phân biệt rõ ràng. Về giá thành Emax có phần cao hơn vì cao cấp hơn nhưng độ chênh cũng không quá lớn.

Nên chọn loại nào giữa răng sứ Cercon và Emax

Nụ cười thương hiệu mang dấu ấn cá nhân nhờ răng sứ

Nên chọn răng sứ Cercon hay Emax? So sánh giữa Cercon và Emax cho thấy Emax có điểm nổi bật hơn với Cercon song là những điểm không quá nổi bật. Tùy thuộc và điều kiện kinh tế mỗi người và nhu cầu sử dụng mà có thể lựa chọn sử dụng loại nào cho phù hợp. Nếu xuất hiện ở sân khấu, trước công chúng thường xuyên thì Emax sẽ cho cảm quan chân thật hơn. Nếu không cần quá khắt khe hay sử dụng đời thường thì cercon đủ đáp ứng cho bạn về tính thẩm mĩ và khả năng sử dụng. Đến với Nha khoa Nhân Tâm bạn sẽ được trải nghiệm và tư vấn cụ thể về các phương pháp cũng như lựa chọn phương pháp phù hợp với cá nhân mình, cùng với đó là được báo giá cụ thể về giá các loại răng sứ hiện đang thịnh hành nhất hiện nay.