TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nên bọc răng sứ loại nào hiện nay?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 701
Làm răng sứ đang là một trong những phương pháp phục hình được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay bởi những ưu điểm nổi trội mà phương pháp này mang lại. Tuy nhiên nên bọc răng sứ loại nào hiện nay đang là câu hỏi của phần đông các khách hàng. Để hiểu rõ hơn về các loại răng sứ, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Làm răng sứ là phương pháp phục hồi răng đang ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi trội về thẩm mỹ và chức năng mà phương pháp này mang lại.

Tuy nhiên, nên bọc răng sứ loại nào thì khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn chính xác nhất.

Tại, TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là nha khoa gần đây nổi tiếng về uy tín và chất lượng. 1 trong TOP 10 nha khoa hàng đầu cả nước, nha khoa Nhân Tâm tự hào mang đến nụ cười tự tin cho hàng ngàn khách hàng trong và ngoài nước, đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng.

Nên bọc răng sứ loại nào hiện nay?

Bọc răng sứ là một trong những phương pháp phục hồi răng được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể hiểu rõ về các loại răng sứ trong nha khoa để lựa chọn cho phù hợp.

Nên bọc răng sứ loại nào là câu hỏi được phần đông khách hàng thắc mắc.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sứ khác nhau được sử dụng trong phục hình nha khoa. Mỗi loại lại có những ưu điểm khác nhau với chi phí phù hợp. Để có thể biết chính xác giá của từng loại sứ cũng như chất lượng mà chúng mang lại, khách hàng nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn.

Một số loại răng sứ được sử dụng trong nha khoa hiện nay gồm có: Răng sứ Titan, răng sứ cercon; răng sứ Zicornia; răng sứ E.max; răng sứ Lava Esthetic;…

Răng sứ kim loại với giá thành thấp

Bọc răng sứ loại nào tốt nhất?

Với mỗi loại răng sứ được sử dụng trong nha khoa lại mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ riêng, đồng thời có những ưu điểm riêng:

Răng sứ hợp kim Titan:

Đây là răng sứ kết hợp cẩn kim loại ở phía trong. Ưu điểm của loại răng sứ này là giá thành thấp, chịu được tác dụng của lực nhai, giúp phục hồi chức năng ăn nhai của khách hàng.

Tuy nhiên, hạn chế của loại răng sứ này là tính thẩm mỹ kém, màu sắc ít giống với răng tự nhiên, có thể bị oxy hoá theo thời gian. Do đó, loại răng sứ này có thể phù hợp với những khách hàng phục hồi răng hàm, có điều kiện kinh tế ở mức trung bình.

Răng sứ Cercon:

Đây là loại răng toàn sứ với ưu điểm: Chịu được tác động của lực nhai, tính thẩm mỹ cao hơn răng sứ titan, không bị oxy hoá theo thời gian, giá thành ở mức hợp lý với hầu hết tất cả các khách hàng. Hạn chế của sứ Cercon so với các loại răng toàn sứ khác là tính thẩm mỹ kém hơn.

Răng sứ Zicornia:

Với một chi phí tầm trung, thì răng sứ Zicornia là lựa chọn hợp lý cho tất cả những khách hàng, vừa đảm bảo về mặt chức năng, vừa đảm bảo thẩm mỹ mà giá thành lại không phải quá cao.

Răng sứ E.max và răng sứ thẩm mỹ Lava Essthetic:

Là loại răng sứ cao cấp, có màu sắc tự nhiên tương tự răng thật. Hiệu quả mà loại răng sứ này mang lại thì không cần phải tranh cãi, tuy nhiên giá thành cũng cao gấp 1,5 đến 2 lần so với các loại răng sứ ở trên.

Xong, với những khách hàng yêu thích cái đẹp và muốn đạt được độ thẩm mỹ cao thì đây quả là lựa chọn không thể bỏ qua.

Tóm lại, đối với mỗi loại răng sứ đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, khách hàng nên cân nhắc giữa chi phí và hiệu quả mà các loại răng sứ mang lại cũng như nhu cầu của cá nhân để đưa ra lựa chọn phù hợp.

Công nghệ chế tạo răng sứ CAD-CAM

Xem thêm: Bảng giá răng sứ mới nhất hiện nay

Cơ sở làm răng sứ uy tín

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám triển khai kỹ thuật răng sứ. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn cho khách hàng. Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít những nha khoa trên cả nước được khách hàng tin tưởng bởi:

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, liên tục được đi đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước đã thực hiện thành công hàng ngàn ca dán răng sứ, mang lại hài lòng cho khách hàng.

Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại: Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm so với nhiều phòng khám khác. Đến đây, khách hàng có thể được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sạch sẽ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái.

Công nghệ kỹ thuật cao, luôn cập nhật những kiến thức mới: Khách hàng khi dán răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được trải nghiệm công nghệ lấy dấu răng 3D và chế tác răng sứ CAD/CAM nhanh chóng, chính xác.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về nên làm răng sứ loại nào là gì bao nhiêu tiền. Hi vọng có thể hữu ích cho các quý khách hàng để có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp.

Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 khi bạn có bất kỳ thắc mắc gì. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi.