TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bảng giá răng sứ mới nhất hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 3,575
Hiện nay có rất nhiều mẫu mà răng sứ cùng chất liệu khác nhau, bạn có thể lựa chọn sản phẩm dựa vào bảng giá răng sứ để phù hợp với tài chính của bản thân.

Bảng giá răng sứ là bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào chất liệu sứ cũng như kỹ thuật và chuyên môn của bác sĩ thực hiện. Nguyên liệu của răng sứ được làm từ 4 chất liệu khác nhau, mỗi loại đều có ưu và nhược điểm khác nhau. Vì vậy, bạn cần suy nghĩ thật kỹ để lựa chọn loại nào phù hợp nhất với khả năng và nhu cầu của mình.

Bảng giá răng sứ mới nhất tại Nha khoa Nhân Tâm

Tại Nha khoa Nhân Tâm, bảng giá răng sứ được áp dụng cho tất cả các phương pháp điều trị có sử dụng răng sứ: bọc răng sứ, cầu răng sứ và phục hình răng sứ trên Implant.

Trước khi khách hàng quyết định bọc răng sứ sẽ được thăm khám, chụp phim và tư vấn hoàn toàn miễn phí. Dựa trên tư vấn của bác sĩ, khách hàng sẽ chọn loại răng sứ và số lượng răng cần bọc để có thể tính được mức chi phí cần chi trả.

Các loại răng sứ hiện nay

Trên thị trường hiện nay đang có 3 loại răng sứ chính đang được sử dụng rộng rãi. Bảng giá răng sứ sẽ có sự chênh lệch nhất định giữa các loại và có sự khác biệt giữa các nha khoa.

Răng sứ kim loại

Loại răng sứ này có phần khung sườn phía trong được làm bằng kim loại thường hoặc titan và phủ 1 lớp sứ mỏng bên ngoài.

  • Ưu điểm: chi phí hợp lý, thời gian sử dụng lâu, có tính thẩm mỹ cao và đảm bảo được khả năng ăn nhai tốt.
  • Khuyết điểm: răng sứ kim loại dễ gây đen viền nướu sau một thời gian dài sử dụng, làm mất thẩm mỹ.

Có các loại răng sứ kim loại phổ biến hiện nay như: răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan… với mức giá dao động từ 1.000.000 - 2.800.000 VNĐ/răng.

Răng sứ kim loại

Răng toàn sứ (răng sứ không kim loại)

Loại răng sứ này được tạo thành từ sứ nguyên khối với độ trong và cứng chắc hơn so với răng sứ kim loại.

  • Ưu điểm: có độ bền và tính thẩm mỹ cao, không gây đen viền nướu sau thời gian dài sử dụng. Tuổi thọ có thể lên đến 20 năm.
  • Khuyết điểm: chi phí cao hơn so với răng sứ kim loại.

Các loại răng toàn sứ tại Nha khoa Nhân Tâm: Cercon HT, IPS E.Max với mức giá dao động từ 7.000.000 - 8.000.000 VNĐ/răng.

Mặt dán sứ

Mặt dán sứ là một trong những phương pháp thẩm mỹ hiện đại nhất ngày nay. Với kỹ thuật này, bác sĩ sẽ sử dụng một lớp sứ mỏng 0.3 - 0.6mm và dán ở mặt ngoài của răng.

Đây là giải pháp nhằm phục hình thẩm mỹ cho răng xỉn màu, ố vàng, răng thưa,...

  • Ưu điểm: bảo tồn răng thật tối đa do chỉ mài một phần mỏng của bề mặt răng. Bên cạnh đó, mặt dán sứ có màu sắc tự nhiên, không gây cộm hay cấn khi sử dụng.
  • Khuyết điểm: không giải quyết được các tình trạng răng hô hay răng đã bị xô lệch nặng.

Mặt dán sứ

Xem thêm: Bọc răng sứ - có nên hay không nên?

Có nên chọn bọc răng sứ giá rẻ hay không?

Bọc răng sứ là giải pháp thẩm mỹ hiệu quả, giúp bạn khắc phục các khuyết điểm của răng và vẫn đảm bảo được chức năng ăn nhai. Đây là kỹ thuật nha khoa được đánh giá an toàn và không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng.

Tuy nhiên, thay vì bọc răng sứ tại những địa chỉ uy tín, nhiều người lại lựa chọn những dịch vụ chưa được kiểm chứng, dẫn đến những biến chứng sau khi thực hiện như:

Ê buốt răng kéo dài

Khi bác sĩ thực hiện không có đủ chuyên môn, thực hiện không đúng kỹ thuật sẽ dẫn đến việc bọc sứ không khít. Điều này sẽ tạo điều kiện cho thức ăn đọng lại và cổ chân răng sẽ bị hở. Đây là nguyên nhân chính gây nên cảm giác ê buốt, đau rát triền miên, đặc biệt khi bạn ăn thức ăn quá lạnh hoặc quá nóng.

Hôi miệng, viêm nướu

Quá trình làm răng sứ bao gồm bước bài răng sao cho răng sứ khi bọc sẽ nằm bên dưới nướu tự nhiên nhất có thể. Với những bác sĩ chưa đủ kinh nghiệm, đường mài có thể sẽ lún sâu dưới nướu, vi phạm khoảng sinh học và gây ra hiện tượng viêm nướu. Bạn sẽ nhanh chóng bắt gặp tình trạng bị chảy máu chân răng và hôi miệng.

Viêm nướu

Răng sứ có nguy cơ bị vỡ

Những chiếc răng sứ không được sản xuất trong quy trình đảm bảo, chất lượng tốt, không chỉ không đạt yêu cầu về thẩm mỹ mà còn có độ bền kém, dễ vỡ vì những tác động trong quá trình ăn nhai.

Viêm tủy, gây hư hỏng cả răng gốc

Do mài quá nhiều mô răng nên quá trình bảo vệ răng sau mài không đảm bảo khiến vi khuẩn từ môi trường miệng xâm nhập vào tủy gây viêm tủy răng. Tình trạng này không chỉ gây sưng đau cho khách hàng mà nguy cơ bị hư hỏng răng thật là rất cao.

Nếu bạn đang quan tâm đến dịch vụ bọc răng sứ nhưng chưa biết loại răng sứ nào phù hợp với mình, bảng giá răng sứ hiện nay là bao nhiêu và thời gian bọc sứ mất bao lâu,... thì hãy đến trực tiếp phòng khám nha khoa gần đây của Nha khoa Nhân Tâm để được thăm khám, chụp CT 3D và tư vấn miễn phí.

Sau khi có kết quả thăm khám chính xác, bạn sẽ được đưa ra phương pháp cụ thể giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thực hiện mà vẫn đảm bảo kết quả mang lại là tốt nhất!