TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Mrs Shearon – Tự tin cùng nụ cười tươi sau điều trị

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,688

Trồng răng Implant được xem là giải pháp khắc phục tình trạng mất răng hoàn hảo nhất hiện nay, phục hồi răng cả về chức năng ăn nhai lẫn chức năng thẩm mỹ. Để giúp mọi người có cái nhìn chân thật hơn về phương pháp này, Nha khoa Nhân Tâm đã tiến hành phỏng vấn những khách hàng đã thực hiện cấy ghép Implant tại phòng khám. Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của Bà Shearon nhé.

Bà Shearon đã thực hiện cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm. Dưới sự điều trị trực tiếp của Ts.Bs Võ Văn Nhân cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nha khoa, bà Shearon đã cảm thấy rất hài lòng. Với hàm răng mới, bà có thể tự tin khi cười nói, giao tiếp và ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Nha khoa Nhân Tâm: Xin chào bà Sheron, rất vui được chào đón bà đến với Nha khoa Nhân Tâm. Bà có thể chia sẻ về cảm nhận của bà khi điều trị nha khoa tại đây được không ạ?

Bà Shearon: Tất nhiên rồi, tôi rất vinh hạnh.

Nha khoa Nhân Tâm: Tình trạng răng của bà trước đây như thế nào ạ?

Bà Shearon: Tôi bị mất răng khiên việc ăn uống gặp nhiều khó khăn, và tôi cũng rất e ngại khi phải giao tiếp với bạn bè. Thế là tôi quyết định đến Nha khoa Nhân Tâm để thực hiện phẫu thuật trồng răng Implant.

Nha khoa Nhân Tâm: Lần đầu tiên đến Nha khoa Nhân Tâm, bà có cảm nghĩ như thế nào?

Bà Shearon: Nói thật là tôi rất bất ngờ vì mọi người rất thân thiện, nhiệt tình, từ bác sĩ đến đội ngũ nhân viên. Hơn thế nữa, cơ sở vật chất còn rất hiện đại, không thua kém gì với các nha khoa ở nước ngoài.

Nha khoa Nhân Tâm: Trong quá trình điều trị, bà có cảm thấy đau hay lo lắng gì không?

Bà Shearon: Thật ra tôi cảm thấy rất sợ bác sĩ nha khoa và căng thẳng khi cấy Implant. Nhưng điều đó không còn là nỗi lo ngại khi tôi gặp Bác sĩ Nhân. Bác Nhân khi bước vào phòng phẫu thuật đã nhìn tôi cười và nói tôi hãy yên tâm để ông ấy điều trị vì sẽ không đau. Và quả thật không đau như bác sĩ nói. Tôi chỉ cảm thấy vùng cắm Implant hơi ê ẩm một xíu khi hết thuốc tê, hoàn toàn trong ngưỡng chịu được.

Ts.Bs Võ Văn Nhân đang thực hiện cấy ghép Implant

Nha khoa Nhân Tâm: Bà đến đây để điều trị nha khoa hay còn có mục đích nghỉ dưỡng?

Bà Shearon: Tôi đến đây chỉ để làm nha khoa. Vào tháng 2, chỉ vì làm nha khoa, tôi phải đến đây điều trị mỗi ngày. Và sau đó, tôi đã đi xem vòng quanh Việt Nam. Tôi nhận thấy người Việt Nam rất tử tế, luôn vui vẻ chào đón mọi người và tôi thật sự thích đất nước này. Tôi rất vui khi ở đây và tôi rất thích món ăn Việt Nam. Tôi không thể nào ngừng ăn. Và giờ đây, khi có răng mới, tôi có thể ăn rất nhiều món ăn ngon.

Nha khoa Nhân Tâm: Bà có cảm thấy hài lòng về hình dáng và màu sắc của răng sứ sau khi hoàn thành không?

Bà Shearon: Tôi muốn răng của mình sáng hơn. Nhưng Bác sĩ Cúc – người nhận làm răng sứ cho tôi đã khuyên tôi rằng nếu làm như vậy thì không hợp tuổi với tôi, trông nó rất giả. Và quả thật, khi tôi trở về Úc thì nhận thấy màu răng rất hợp, bởi vì trắng quá thì trông không hợp với phụ nữ đứng tuổi. Gia đình và bạn bè tôi đã khen rất nhiều. Tôi rất cảm ơn Nha khoa Nhân Tâm, đặc biệt là Bác sĩ Nhân và bác sĩ Cúc đã cho tôi có được hàm răng đẹp và chắc khỏe như hiện tại.

Bác sĩ Cúc và khách hàng điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm: Vâng. Cảm ơn bà đã dành thời gian thực hiện phỏng vấn. Chúc bà có khoảng thời gian tuyệt vời khi ở Việt Nam.