TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nhân Tâm địa chỉ chăm sóc răng tôi tin tưởng

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 3,008

Theo ông Raymond - một khách hàng cực kỳ quen thuộc của Nha khoa Nhân Tâm thì chất lượng dịch vụ, thái độ của nhân viên cũng như khi bạn tự mình trải nghiệm dịch vụ thì bạn sẽ quyết định có nên hay không nên quay lại nha khoa để chăm sóc răng.

Du lịch kết hợp với điều trị nha khoa

Việt Nam là một trong những đất nước được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn kết hợp du lịch và điều trị nha khoa. Bởi lẽ Việt Nam không chỉ có nhiều danh lam thắng cảnh, nhiều khu du lịch sầm uất mà còn có dịch vụ nha khoa chuyên nghiệp không thua kém quốc tế với mức chi phí rất phải chăng.

Khách hàng Raymond chia sẻ:

“Tôi đã có 6 lần điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm. Có rất nhiều lý do khiến tôi quay trở lại đây:

  • Thứ nhất, bạn bè tôi ở Úc đã từng điều trị tại Nhân Tâm trước đây và bây giờ vẫn quay lại.
  • Thứ hai, tôi rất ấn tượng bởi dịch vụ mà Nha khoa Nhân Tâm mang lại, hoàn hảo từ nhân viên lễ tân đến việc tiếp nhận và tư vấn điều trị, tôi không thể tìm ra bất kỳ điều gì cần cải thiện.
  • Thứ ba, tôi đến đây để đi du lịch và nhân tiện đến nha khoa để chăm sóc răng, ở đây vừa có phong cảnh đẹp vừa có dịch vụ nha khoa chu đáo, chất lượng, không thua kém gì so với ở Úc”.

Việt Nam là một đất nước rất thích hợp để vừa du lịch vừa điều trị nha khoa

Kiệt tác nụ cười sau khi làm răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Ông Raymond đã tìm đến Nha khoa Nhân Tâm để cải thiện hàm răng của mình bằng các phương pháp: bọc răng sứ, bắc cầu răng sứ và trám răng. Không phụ lòng mong đợi, Nhân Tâm đã mang lại kết quả vượt mức kì vọng của ông Raymond.

Ông chia sẻ: “Đội ngũ bác sĩ tại Nhân Tâm đã mang lại cho tôi nụ cười rạng rỡ, tự tin hơn hẳn. Điều đặc biệt là điều trị và phục hình răng nhưng lại không hề đau và sưng. Tôi vẫn có thể đi du lịch như bình thường, ăn uống thoải mái và có những tấm hình kỷ niệm vô cùng xuất sắc”.

Nhiều khách hàng nghĩ rằng, bọc răng sứ thì sẽ vô cùng đau nhức, khó chịu và không thể ăn nhai như bình thường. Tuy nhiên thực tế không phải như vậy. Quá trình bọc răng sứ diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, khách hàng hoàn toàn có thể ăn nhai bình thường mà không cần phải kiêng khem quá nhiều.

Bọc răng sứ nếu được thực hiện tại địa chỉ nha khoa uy tín thì sẽ diễn ra vô cùng nhẹ nhàng

Xem thêm: Mrs Patricia – Trải nghiệm công nghệ trồng răng Implant

Ông Raymond chia sẻ thêm:

“Khi trở về nước, gia đình tôi ai cũng bất ngờ với hàm răng mới của tôi. Mọi người đều bảo chúng trông rất thật, tự nhiên, không thể nào biết là răng giả. Hơn thế, vì tự tin hơn nên tôi giao tiếp thoải mái hơn, công việc cũng thuận lợi hơn.

Thật sự rất cảm ơn các bác sĩ và đội ngũ nhân viên thân thiện của Nha khoa Nhân Tâm. Chắc chắn tôi sẽ trở lại Việt Nam và ghé thăm nha khoa của các bạn”.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có cái nhìn chân thật hơn về dịch vụ của Nha khoa Nhân Tâm. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ để chăm sóc và điều trị các vấn đề về răng miệng, đừng ngần ngại liên hệ đến Nhân Tâm để được các chuyên gia tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.