TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Một ca cấy ghép răng Implant mất bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 612
Cấy ghép răng Implant từ lâu đã được biết đến là phương pháp giúp phục hình răng đã mất mang lại hiệu quả tối ưu nhất. Vậy phương pháp này được thực hiện như thế nào? Có đau không? Và cấy ghép răng Implant mất bao nhiêu tiền?

Cấy ghép răng Implant là phương pháp giúp tái tạo răng tiên tiến nhất hiện nay, có khả năng phục hồi các chức năng ăn nhai và thẩm mỹ giống như răng thật.

Đặc điểm của phương pháp này là sử dụng trụ Implant có khả năng hạn chế tiêu xương hàm làm trụ nâng đỡ cầu răng sứ giúp răng mới có tính thẩm mỹ và chức năng như răng thật.

Cấy ghép răng Implant là gì?

Cấy ghép răng Implant là phương pháp sử dụng trụ Implant để thay thế cho vị trí chân răng thật đã mất. Sau khoảng 4 - 6 tháng, khi trụ implant tích hợp với xương hàm, bác sĩ sẽ gắn mão sứ lên trên, khôi phục hoàn hảo cả chân và thân răng, hoàn tất quá trình cấy ghép.

Cấu tạo răng Implant

Ưu điểm của cấy ghép Implant so với các phương pháp khác

Cấy ghép răng Implant là phương pháp phục hình răng đã mất hiệu quả và được nhiều khách hàng tin chọn trong những năm gần đây. Sở dĩ như vậy là vì phương pháp này mang nhiều ưu điểm mà không phương pháp nào có được.

Phục hình chân răng đã mất một cách toàn diện

Trụ Implant được thiết kế dựa theo chân răng đã mất với chất liệu titanium, có khả năng tích hợp với xương hàm một cách nhanh chóng. Nhờ vậy mà trụ Implant sẽ đóng vai trò như chân răng thật, chống đỡ phần mão răng sứ bên trên, phục hồi cả chức năng ăn nhai và thẩm mỹ.

Ngăn chặn tiêu xương hàm và tụt nướu

Khi bị mất răng vĩnh viễn kéo dài rất dễ xảy ra tình trạng xương hàm ở phần chân răng bị tiêu dần đi. Tình trạng này có thể gây ra những nguy hiểm cho sức khỏe răng miệng. Cấy ghép răng Implant có thể ngăn chặn hoàn toàn tình trạng này nhờ có trụ titan thay thế chân răng thật.

Không gây ảnh hưởng cho các răng kế bên

Khi làm cầu răng sứ thường cần mài các răng kế bên để làm trụ đặt cầu răng sứ lên trên. Điều này có thể khiến cho những răng này trở nên nhạy cảm hơn, dễ mắc các bệnh lý răng miệng. Với Implant thì ngược lại, kỹ thuật này không gây ảnh hưởng đến các răng xung quanh vì mọi thao tác đều được thực hiện ở đúng vị trí răng đã mất.

Độ bền cao

Răng Implant rất bền và chịu được lực nhai cực tốt. Nếu được chăm sóc đúng cách, tuổi thọ của răng Implant có thể kéo dài trọn đời. Bên cạnh đó, một ưu điểm vượt trội của phương pháp này mang đến chính là khả năng ăn nhai rất thật. Bạn có thể ăn nhai những món ăn yêu thích một cách thoải mái mà không lo bị khó chịu hay đau nhức.

Răng Implant có độ bền cao

Cấy ghép răng Implant mất bao nhiêu tiền?

Để biết chi tiết cấy ghép răng Implant mất bao nhiêu tiền, quý khách hàng có thể tham khảo qua bảng giá dịch vụ trồng răng Implant hiện hành tại Nha khoa Nhân Tâm tại đây: Bảng giá cấy ghép răng Implant.

Implant là phương pháp trồng răng dành cho những ai?

Trường hợp được chỉ định

- Người bị mất 1, nhiều răng hoặc mất răng toàn hàm.

- Người có răng bị viêm tủy nặng, lung lay và được bác sĩ chỉ định nhổ bỏ.

Trường hợp cần cân nhắc kỹ

- Khách hàng mắc các bệnh mãn tính: tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao,... nếu phải cấy ghép Implant thì cần phải kiểm tra sức khỏe kỹ. Nếu các chỉ số sức khỏe vượt quá ngưỡng cho phép thì cần tiến hành điều trị, sau đó mới tiến hành cắm trụ Implant.

- Phụ nữ mang thai.

- Trẻ em dưới 18 tuổi. Vì lúc này xương hàm của trẻ đang trong giai đoạn phát triển, nếu trồng răng Implant có thể làm thay đổi cấu trúc xương hàm.

Chăm sóc răng miệng sau khi quá trình cấy ghép Implant

Răng Implant tuy là răng giả nhưng cũng cần được chăm sóc và vệ sinh răng kỹ, nhằm kéo dài tuổi thọ của răng Implant cũng như răng thật. Trong giai đoạn đầu, khi vừa đặt trụ Implant xong, bạn nên ăn những thức ăn lỏng, mềm và tránh sử dụng lực nhai mạnh ở vị trí cấy trụ Implant. Đồng thời, không dùng lưỡi, tay hay bất kỳ dị vật nào để chạm vào trụ Implant, tránh gây ảnh hưởng đến quá trình tích hợp giữa trụ Implant và xương hàm.

Cần đảm bảo sức khỏe răng miệng trước khi cấy ghép Implant

Sau khi cấy ghép Implant xong, có thể bạn sẽ cảm thấy hơi đau, nhức. Do đó, bạn nên chườm ấm và chườm lạnh xung quanh vị trí cấy ghép Implant. Cùng với đó là uống thuốc giảm đau được kê theo chỉ định của bác sĩ, tránh tự ý dùng thuốc bên ngoài.

Trong vòng 8h đầu, không súc miệng bằng nước muối để tránh làm vỡ cục máu đông. Sau đó nên chải răng nhẹ nhàng, kết hợp với nước súc miệng chuyên dụng để lấy đi các mảng bám trong khoang miệng.

Tái khám răng miệng định kỳ để được kiểm tra trụ Implant và điều trị các vấn đề khác về răng miệng (nếu có). Nếu bạn cảm thấy có bất kỳ vấn đề nào bất thường, hãy đến ngay nha khoa để bác sĩ có thể can thiệp kịp thời, tránh trường hợp tự ý chữa trị tại nhà.

Nếu bạn bị mất răng vĩnh viễn và đang quan tâm đến dịch vụ cấy ghép răng Implant nhưng vẫn chưa biết được đâu là loại trụ implant phù hợp với mình? Sức khỏe của mình có tiến hành trồng răng Implant được hay không? Bạn lo lắng cấy ghép răng Implant mất bao nhiêu tiền?... thì hãy đến ngay nha khoa Nhân Tâm để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé!