TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Mrs Irena trải nghiệm công nghệ răng sứ Veneer tại Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,927

Một nụ cười hoàn hảo sẽ giúp bạn tự tin và đó là những gì mà bà Irena, khách hàng đến từ Nga, đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh đã cảm nhận sau khi sử dụng công nghệ thiết kế nụ cười và dán răng sứ Veneer tại Nha khoa Nhân Tâm.

Mặt dán sứ Veneer được đánh giá là phương pháp làm răng sứ hiện đại, xóa tan nỗi sợ xâm lấn răng thật của đại đa số khách hàng. Thế nhưng giữa hàng loạt nha khoa hiện nay thì đâu mới là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy để bạn trao gửi niềm tin.

Tham khảo ngay những chia sẻ của khách hàng Irena để xem khách hàng phản hồi như thế nào nhé.

Sức hút của công nghệ thiết kế nụ cười và mặt dán sứ Vener

Bà Irena, một khách hàng đến từ Nga, hiện đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM cho biết:

“Công việc của tôi yêu cầu phải giao tiếp nhiều, chính vì thế tôi luôn ao ước có được một nụ cười đẹp, một hàm răng chắc khỏe để có thể tự tin hơn. Tôi được biết đến Nha khoa Nhân Tâm từ những người bạn. Vì thế tôi quyết định đến đây để thiết kế nụ cười và làm một nụ cười đẹp”.

Thiết kế nụ cười là quá trình cải thiện nụ cười của bạn cho thẩm mỹ hơn với sự trợ giúp của máy tính thông qua phần mềm chẩn đoán, phân tích và lập kế hoạch điều trị.

Cụ thể là bao gồm việc xem xét nụ cười toàn diện, sự hài hòa về màu sắc răng với màu môi, hình dạng răng, nướu, môi, da với toàn bộ khuôn mặt của khách hàng.

Để khắc phục các khuyết điểm, bác sĩ sẽ sử dụng các thủ thuật nha khoa cần thiết như điều chỉnh nướu, ghép nướu, tẩy trắng răng, răng sứ Veneer, cấy ghép Implant nha khoa… nhằm đem lại nụ cười đẹp cho khách hàng.

Thiết kế nụ cười sẽ giúp bạn thấy trước nụ cười sau khi điều trị

Toàn bộ quá thiết kế nụ cười sẽ được phần mềm máy tính phân tích, tính toán để khách hàng có thể nhìn thấy được hình ảnh dự đoán kết quả trước khi thực hiện. Do đó, khách hàng sẽ không phải lo lắng hay như mơ hồ về kết quả sau điều trị.

Với trường hợp của bà Irena, sau khi thiết kế nụ cười, bác sĩ đã chỉ định làm mặt dán sứ Veneer. Miếng dán sứ Veneer siêu mỏng với màu sắc tự nhiên sẽ giúp che đi mọi khuyết điểm của răng. Bên cạnh đó, với Veneer sứ, bạn không cần phải mài nhỏ răng, giúp bảo tồn răng thật được trọn vẹn nhất.

Cảm nghĩ của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm

Bà Irena chia sẻ, bà đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như trang thiết bị tại Nhân Tâm. Bà cho biết:

“Khi tôi đến Nha khoa Nhân Tâm, điều làm tôi ấn tượng đầu tiên đó chính là trang thiết bị rất hiện đại, không thua kém gì so với các nha khoa ở châu Âu. Tôi được tư vấn và trao đổi với bác sĩ Nhân, sau đó bác sĩ Hà trực tiếp làm việc với tôi.

Tôi nhận thấy các bác sĩ đều rất chuyên nghiệp, giỏi chuyên môn và vô cùng tận tình. Nói chung là tôi rất hài lòng về dịch vụ ở đây. Bây giờ tôi có thể cười tự nhiên, nụ cười của tôi rất đẹp.

Tôi xin chúc các bác sĩ và đội ngũ nhân viên ở Nha khoa Nhân Tâm sức khỏe dồi dào, chúc tập thể nha khoa phát triển hơn nữa trong tương lai”.

Xem thêm:Tẩy trắng răng cùng Ca sỹ Ánh Vương

Mặt dán sứ Veneer tại Nha khoa Nhân Tâm

Là trung tâm nha khoa chuyên sâu về răng sứ thẩm mỹ, Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, ứng dụng trang thiết bị hiện đại và đáp ứng đầy đủ mọi yếu tô vô trùng – vô khuẩn trong khám và điều trị theo quy định của Bộ Y tế.

Chính vì thế, khách hàng có thể an tâm khi thực hiện dán răng sứ tại đây. Nha khoa Nhân Tâm chắc chắn sẽ đem đến kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho bạn.