TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Mr và Mrs Geugean trải nghiệm trồng răng Implant ở Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,353

Trồng răng Implant là công nghệ khôi phục răng mất hiện đại bậc nhất hiện nay. Công nghệ này đã mang lại thẩm mỹ, khả năng ăn nhai và nụ cười tự tin cho hàng triệu người trên thế giới. Tại Nha khoa Nhân Tâm, dịch vụ trồng răng Implant cũng được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là những cảm nhận của Ông Geugean khi trải nghiệm dịch vụ trồng răng tại Nhân Tâm. Mời các bạn cùng tham khảo.

Những khó khăn gặp phải khi mất răng

Mất răng là tình trạng phổ biến, có thể gặp phải ở rất nhiều người, từ trẻ đến già bởi nhiều lý do khác nhau. Việc mất răng nếu không được phục hồi sớm sẽ gây nên nhiều hậu quả nặng nề, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và đời sống hàng ngày.

Trường hợp của ông Geugean chia sẻ: “Tình trạng răng của tôi khá tệ. Tôi bị mất một vài răng, một số răng bị lung lay, không còn chắc chắn nữa. Tại những vị trí bị mất răng, xương bị tiêu đi và tôi có thể nhìn thấy rõ ràng. Điều này khiến khuôn mặt tôi bị hóp lại, trông rất mất thẩm mỹ, tôi không hề tự tin khi giao tiếp với người khác. Hơn hết, việc răng không còn chắc chắn khiến tôi gặp nhiều khó khăn khi ăn uống, ăn cảm thấy không ngon miệng, hầu như chỉ ăn thức ăn mềm, lỏng cho qua bữa”.

Mất răng gây ra nhiều hậu quả nặng nề

Cảm nhận sau khi trồng răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Với trường hợp của ông Geugean, sau khi thăm khám, các bác sĩ đã tiến hành thực hiện các phương pháp: nhổ răng, ghép xương và trồng răng Implant để hoàn thiện nụ cười, thẩm mỹ cũng như cải thiện ăn nhai và sức khỏe cho ông.

Ông Geugean chia sẻ: “Sau khi phẫu thuật cấy ghép Implant xong, tôi không hề cảm thấy đau gì cả. Sau đó thì có hơi ê ẩm nhẹ, tôi chỉ sử dụng thuốc giảm đau trong 2 ngày và đã ngưng sử dụng sau đó. Bác sĩ thực hiện rất nhẹ nhàng, nhanh chóng, lúc nào cũng trấn an tôi. Vì thế tôi không hề lo lắng gì cả, ngược lại còn cảm thấy rất an tâm”.

Vốn là một kỹ thuật viên X-quang, khi được trải nghiệm dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm, ông Geugean cho biết: “Tôi rất ấn tượng với những trang thiết bị mà bạn đang có. Nó đạt tiêu chuẩn như ở Úc. Ngoài ra, vấn đề vệ sinh cũng làm tôi bất ngờ. Vệ sinh ở đây có tiêu chuẩn tương đương với phòng khám nha khoa ở Úc và châu Âu. Tôi chỉ có thể nói rằng các bạn rất chuyên nghiệp từ khi khởi đầu và tôi không thể tìm ra được điểm gì để góp ý cả.”

Nha khoa Nhân Tâm trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất

Đối với ông Geugean, Việt Nam là một điểm đến tuyệt vời giúp ông có nhiều trải nghiệm và thu hoạch lớn nhất của vợ chồng ông trong chuyến đi này chính là mang về cho mình nụ cười tự tin như mong đợi.

Qua bài chia sẻ này, Nha khoa Nhân Tâm hy vọng rằng sẽ giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo lắng và có thêm động lực, cảm thấy an tâm hơn khi có ý định trồng răng Implant. Thực tế, khi được hỏi về cảm nhận khi trồng răng, hầu hết khách hàng đều chia sẻ rằng “Trồng răng Implant không hề đáng sợ như bạn nghĩ, chỉ cần lựa chọn được nha khoa uy tín, chuẩn bị tâm lý thật thoải mái, tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ là được”.

Nha khoa Nhân Tâm - Địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín được khách hàng quốc tế và kiều bào tin tưởng.