TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ có đau không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 608
Làm răng sứ có đau không đang là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, đặc biệt là đối với những khách hàng muốn phục hồi răng bằng làm răng sứ. Mời các bạn cùng tham khảo thêm bài viết sau đây để hiểu rõ hơn về vấn đề này:

Làm răng sứ có đau không là một trong những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm hiện nay, bởi đây là một thủ thuật có mài răng và có sử dụng tới thuốc tê nên khiến nhiều khách hàng lo lắng.

Để làm răng sứ không đau, khách hàng nên lựa chọn những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng để được khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị. Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm là phòng khám được biết đến đã điều trị thành công hàng ngàn ca làm răng sứ cho khách hàng trong và ngoài nước. Đem đến nụ cười tự tin và rạng rỡ cho khách hàng.

Làm răng sứ có đau không?

Làm răng sứ là một phương pháp phục hình răng mất bằng việc cấy ghép một răng nhân tạo vào xương hàm của khách hàng, phục hồi thẩm mỹ và chức năng tương tự với răng thật.

Tuy nhiên, làm răng sứ là thủ thuật có mài răng thật, cần sử dụng đến thuốc tê trong quá trình điều trị, do đó có không ít khách hàng lo sợ rằng phương pháp này có đau không?

Theo các chuyên gia và nhiều tài liệu cho thấy rằng, việc mài răng để làm răng sứ không gây đau nhức nếu không gây tổn thương mô mềm. Qúa trình mài răng chỉ khiến khách hàng có cảm giác ê buốt. Tuy nhiên, sau khi được phục hình răng tạm khách hàng sẽ hết cảm giác này.

Trên thực tế, trồng răng có đau hay không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, bất kỳ một thủ thuật có xâm lấn nào đều ít nhiều gây ra cảm giác đau cho khách hàng sau điều trị. Dưới đây là một số yếu tố ảnh hưởng tới mức độ đau của phương pháp này:

Hiệu quả của thuốc tê:

Đối với những khách hàng đáp ứng thuốc tê và được gây tê đúng cách sẽ không gây ra cảm giác đau trong quá trình mài răng. Tuy nhiên, sau khi hết tác dụng của thuốc tê, khách hàng sẽ có cảm giác ê buốt tại vị trí vừa mài, điều này là không thể tránh khỏi.

Trình độ của các bác sĩ điều trị:

Làm răng sứ là một thủ thuật có mài răng, đòi hỏi phải được thực hiện bởi các chuyên gia có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm lâm sàng. Việc các bác sĩ không có chuyên môn vẫn cố tình mài răng có thể gây tổn thương mô mềm trong miệng, gây lo lắng khó chịu cho khách hàng, thậm chí có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm sau điều trị.

Xem thêm: Bọc răng sứ bền được bao lâu?

Trang thiết bị và công nghệ được sử dụng trong điều trị:

Đây là một trong những yếu tố hỗ trợ việc làm răng sứ diễn ra một cách nhanh chóng, chính xác, ít đau giúp khách hàng yên tâm hơn và hạn chế tối đa cảm giác ê buốt trong và sau làm răng sứ.

Khách hàng được gây tê trước khi mài răng

Cơ sở làm răng sứ uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám triển khai kỹ thuật răng sứ. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng có thể mang lại hiệu quả điều trị như mong muốn cho khách hàng. Nha khoa Nhân Tâm là một trong số ít những nha khoa trên cả nước được khách hàng tin tưởng bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, liên tục được đi đào tạo chuyên sâu trong và ngoài nước đã thực hiện thành công hàng ngàn ca dán răng sứ, mang lại hài lòng cho khách hàng.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại : Đây là một trong những điểm khác biệt của nha khoa Nhân Tâm so với nhiều phòng khám khác. Đến đây, khách hàng có thể được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và sạch sẽ, mang đến cho khách hàng sự thoải mái.
  • Công nghệ kỹ thuật cao, luôn cập nhật những kiến thức mới : Khách hàng khi dán răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm sẽ được trải nghiệm công nghệ lấy dấu răng 3D và chế tác răng sứ CAD/CAM nhanh chóng, chính xác.
  • Đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện khi tới niềng răng tại đây.
  • Phòng khám được thiết kế theo quy chuẩn của phòng khám nha khoa hiện đại, cập nhật xu hướng nha khoa trong nước và trên thế giới, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu điều trị của khách hàng.
  • Chi phí làm răng sứ hợp lý: Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chi phí làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm. Với tất cả những dịch vụ và hiệu quả điều trị mà nha khoa Nhân Tâm mang lại, khách hàng sẽ hoàn toàn hài lòng về chi phí mà mình bỏ ra.

Khách hàng làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin về làm răng sứ có đau không là gì bao nhiêu tiền. Hi vọng có thể hữu ích cho các quý khách hàng để có thể lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa phù hợp. Hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 khi bạn có bất kỳ thắc mắc gì. Được phục vụ quý khách hàng là niềm vui của chúng tôi.