TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Làm răng sứ bao nhiêu tiền cho nguyên hàm?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 737
Bọc răng sứ hiện đang là xu hướng thẩm mỹ răng được nhiều người ưa chuộng, là giải pháp khắc phục hoàn hảo những khiếm khuyết của răng như: răng hô, móm, thưa nhẹ; răng sậm màu, ố vàng, nhiễm màu kháng sinh,… và đem đến hàm răng đều đẹp, trắng sáng tự nhiên. Một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm nhiều nhất khi lựa chọn phương pháp này đó chính là làm răng sứ bao nhiêu tiền cho nguyên hàm?

Bọc răng sứ nguyên hàm là phương pháp sử dụng các mão răng sứ có hình dáng, kích thước và màu sắc tự nhiên như răng thật để cải thiện những khuyết điểm của răng, khôi phục thẩm mỹ và chức năng nhai cho hàm răng. Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành mài nhỏ răng để tạo trụ, sau đó gắn mão sứ lên trên, giúp bảo vệ răng thật khỏi các tác nhân bên ngoài.

Nha khoa Nhân Tâm với hơn 23 năm hoạt động đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy trong việc phục hình răng sứ thẩm mỹ. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, công nghệ làm răng sứ tiên tiến, cùng với hệ thống vô trùng khép kín, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Nha khoa Nhân Tâm sẽ giúp bạn sở hữu nụ cười hoàn hảo.

Làm răng sứ bao nhiêu tiền cho nguyên hàm?

Bọc răng sứ được xem là giải pháp hoàn hảo để nâng cao tính thẩm mỹ và khôi phục khả năng ăn nhai của răng. Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng, hiện nay có rất nhiều nha khoa cung cấp dịch vụ răng sứ thẩm mỹ, mỗi nha khoa sẽ có bảng giá khác nhau, khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết làm răng sứ bao nhiêu tiền cho nguyên hàm?

Trên thực tế, không có một con số nhất định cho chi phí bọc răng sứ nguyên hàm, bởi mức chi phí này còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như:

Loại răng sứ

Hiện nay có rất nhiều loại răng sứ, trong đó có thể chia thành 4 loại chính: răng sứ kim loại thường, răng sứ titan, răng sứ kim loại quý, răng toàn sứ. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau, vì thể chi phí cũng sẽ khác nhau.

  • Răng sứ kim loại: là loại răng sứ có lõi bên trong được làm bằng kim loại, lớp bên ngoài phủ sứ. Loại răng sứ này có chi phí thấp, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng sẽ làm đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ.
  • Răng sứ titan: đây cũng là loại răng sứ được thiết kế với lõi kim loại titan bên trong, bên ngoài phủ lớp sứ. Loại răng sứ này chắc chắn, độ bền cao hơn và an toàn với sức khỏe răng miệng hơn so với kim loại thường. Giá bọc răng sứ titan có thể cao hơn răng sứ kim loại một xíu.

Làm răng sứ giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào loại răng sứ mà bạn lựa chọn

  • Răng sứ kim loại quý: là răng sứ có phần lõi bên trọng làm từ các kim loại quý như vàng, platin, palladiums, và bên ngoài là sứ cao cấp. Chi phí sẽ tùy theo giá của thị trường.
  • Răng toàn sứ: được cấu tạo hoàn toàn từ sứ nguyên chất, có độ trong bóng, tự nhiên như răng thật và khả năng chịu lực tốt, có thể tồn tại lâu dài theo thời gian. Răng toàn sứ sẽ có giá cao hơn so với các loại răng sứ kim loại.

Tình trạng răng của khách hàng

Làm răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng. Nếu khách hàng mắc phải các bệnh lý như: sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu,… thì cần phải điều trị triệt để các bệnh lý này trước khi bọc răng sứ, do đó sẽ tốn thêm hoảng chi phí cho các điều trị này.

Địa chỉ nha khoa

Đây cũng là yếu tố rất quan trọng quyết định giá bọc răng sứ. Thông thường, những nha khoa uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo,… thì có thể chi phí sẽ cao hơn so với những nha khoa kém uy tín, không có giấy phép hoạt động.

Nên thực hiện bọc răng sứ tại địa chỉ nha khoa uy tín

Để biết chính xác làm răng sứ bao nhiêu tiền cho nguyên hàm trong trường hợp của mình, tốt nhất bạn nên đến nha khoa để bác sĩ thăm khám, chụp phim và tư vấn cụ thể. Quý khách có nhu cầu bọc sứ cho răng có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm dưới đây:

Xem thêm: Tiết lộ giá bọc răng sứ Titan bao nhiêu?

Có nên làm răng sứ nguyên hàm hay không?

Hầu hết ai cũng mong muốn sở hữu hàm răng đều đẹp, nhưng trong quá trình phát triển, răng sẽ gặp những khuyết điểm bởi nhiều tác nhân. Nếu bạn thuộc một trong những trường hợp dưới đây thì nên lựa chọn làm răng sứ nguyên hàm:

  • Men răng không đều, bị nhiễm fluor, kháng sinh ở mức độ nặng mà tẩy trắng răng không hiệu quả thì nên tiến hành bọc sứ.
  • Răng bị thưa hoặc hở kẽ nguyên hàm.
  • Răng hô, móm, lệch lạc,… ở mức độ nhẹ.
  • Răng quá ngắn, quá dài hoặc không đều nhau.
  • Khách hàng mong muốn có một hàm răng đẹp hoàn hảo.

Răng nhiễm kháng sinh nặng nên bọc răng sứ để cải thiện thẩm mỹ

Việc bọc răng sứ nguyên hàm trong những trường hợp này sẽ giúp cải thiện được khuyết điểm của răng, mang đến cho bạn hàm răng đều đặn, trắng sáng và tự nhiên như răng thật. Đồng thời sau khi bọc sứ, bạn có thể ăn uống bình thường và thoải mái ăn những món mà mình yêu thích.

Với những thông tin trên đây, hy vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc làm răng sứ bao nhiêu tiền cho nguyên hàm. Khách hàng có thắc mắc hay mọi vấn đề về răng, thẩm mỹ răng sứ, hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và thăm khám miễn phí nhé.