TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Khách hàng Niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 3,146
Niềng răng tại Nha khoa Nhân Tâm mang đến hàm răng đều đẹp, tự tin tỏa sáng với nụ cười tỏa nắng.

Là một trong những trung tâm nha khoa chuyên sâu về niềng răng tại TPHCM, Nha khoa Nhân Tâm đã trở thành địa chỉ uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Dưới đây là hình ảnh cũng như những chia sẻ của khách hàng sau khi thực hiện niềng răng và sở hữu nụ cười đẹp cuốn hút.

Chỉnh nha – niềng răng là một khoa đặc thù trong nha khoa, đòi hỏi bác sĩ phải là người được đào tạo chuyên sâu về niềng răng, am tường cấu trúc răng hàm mặt của bệnh nhân. Tại Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa nhiều năm kinh nghiệm. Dựa vào tình trạng răng trực tiếp của khách hàng, cùng với hình ảnh sau khi chụp phim, bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể và đưa ra giải pháp phù hợp nhất với khách hàng.

Hãy cùng tham khảo những chia sẻ của khách hàng đã niềng răng thành công tại Nha khoa Nhân Tâm. Đây chính là những đánh giá chân thật nhất, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ của nha khoa.

Khách hàng Mỹ Linh – TP.HCM

Mặc dù các đường nét trên gương mặt mình cũng không đến nỗi tệ, thế nhưng hàm răng hô lại khiến mình tự ti vô cùng, khuôn mặt cũng mất thẩm mỹ hơn. Thế là mình tìm hiểu về niềng răng, về nha khoa niềng răng uy tín. May mắn là mình được người quen giới thiệu đến Nha khoa Nhân Tâm.

Quả thật Nha khoa Nhân Tâm thật sự chuyên nghiệp, từ cơ sở vật chất đến trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ, nhân viên,… Mình được bác sĩ thăm khám rất kỹ lưỡng, tư vấn tận tình về các giải pháp niềng răng, đồng thời lựa chọn giúp mình phương pháp phù hợp nhất. Trong suốt quá trình niềng răng, bác sĩ cũng như nhân viên luôn hỏi thăm động viên khách hàng, giúp mình cảm thấy an tâm hơn rất nhiều.

Sau hơn 2 năm, niềng răng của mình đã được tháo và kết quả làm mình rất hạnh phúc, muốn khóc òa lên. Vì không ngờ rằng lại có một ngày mình có thể tự tin nở nụ cười tươi tắn với hàm răng đều đặn. Mọi người ai cũng khen là mình trông xinh và trẻ hơn rất nhiều. Giờ đây mình đã có thể tự tin tìm công việc mà mình yêu thích, hạnh phúc bên người mà mình yêu thương.

Khuôn mặt tươi tắn của Mỹ Linh sau khi niềng răng

Khách hàng Phạm Ngọc Như – TP.HCM

“Gần 30 tuổi rồi niềng răng làm gì nữa, không tính lấy chồng hả; niềng răng đau lắm, đừng niềng; răng khểnh đang đẹp, sao phải niềng;…” Thời điểm tháng 4.2020, nếu mình không mạnh dạn bỏ ngoài tai các câu nói như trên thì có lẽ bây giờ mình đang viết bài “9 điều tiếc nuối nhất tuổi 30”.

Mỗi lần chụp hình sống ảo cúng Facebook mình rất ít khi cười. Bạn bè hay chọc là dạo này theo đuổi phong cách cool ngầu ha. Đâu ai biết rằng từ ngày nhận ra nụ cười của mình rất thiếu tự nhiên, khuôn miệng lệch hẳn một bên thì mình chỉ muốn khép mãi bờ môi cong hững hờ lại thôi. Thiệt sự, chỉ có bản thân mới lắng nghe được cơ thể như thế nào, lý trí và trái tim mình thực sự muốn gì nhất.

Hành trình niềng răng của mình và vợ chồng anh bạn thân được ví như tuyển tập những mẩu chuyện hài. Dám chắc bạn sẽ thấy niềng răng là chuyện nhỏ và nó không quá đáng sợ như nhiều người từng nghĩ. Thỉnh thoảng, mình hay đùa: “cơn đau của các đồng niềng sao sánh được với nỗi đau âm ỉ của ế kinh niên”.

Răng mình bị khấp khểnh nhiều, lệch khớp cắn (mỗi lần ăn "tham" chút hoặc nhai đồ cứng là mình đau thái dương khủng khiếp), hai răng cửa lệch khỏi nhân trung và men răng ố vàng. Mình từng phân vân giữa việc nên làm răng sứ hay niềng?

Làm răng sứ vừa nhanh vừa trắng nhưng tiền chi cũng đậm đà hơn. Mình đã thăm khám nhiều nha khoa và cả bệnh viện. Bởi vì với mình, số tiền cùng thời gian niềng răng ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống cá nhân. Cho nên, mình không vội vàng đưa ra quyết định trao tấm thân nhỏ bé này cho ai.

Mặc dù đang đeo niềng nhưng Như vẫn tự tin cười rạng rỡ

Một số nơi, tư vấn cho mình không phải là bác sĩ chuyên môn. Bên cạnh đó, 99% đều hướng mình theo phương án bọc răng sứ mỗi hàm 10 cái. Mình thực sự bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của hàm răng trắng đều với chất sứ nhìn khá tự nhiên, cùng lời cam kết không mài nhỏ và lại còn giữ được răng khểnh cho mình nữa.

Tuy nhiên, tình thế đảo ngược ở phút thứ 89 khi gặp bác Nga tại Nhân Tâm. Đây là người duy nhất nằng nặc khuyên mình niềng răng, bác lý giải rằng bọc sứ chỉ giúp mình cải thiện phần lớn thẩm mỹ còn chức năng nhai thì không vì răng vẫn nằm sai vị trí. Nhìn vẻ mặt như cọng bún thiu của mình, bác Nga động viên “niềng xong răng về đúng vị trí, em muốn làm thẩm mỹ gì cũng dễ dàng”.

Công tâm mà nói, ở góc độ nha khoa thì bọc sứ vừa đơn giản, nhanh gọn mà doanh thu lại cao hơn niềng rất nhiều. Bởi vậy, mình hiểu đó là lời khuyên thật lòng như một người Bác trong gia đình. Khi về nhà, mình tìm hiểu thêm thông tin mới biết bác Nga là phó giám đốc ở đây. Sau một tuần, mình cùng anh bạn quyết định “chọn mặt gửi vàng” ở Nhân Tâm và bác Nga là người trực tiếp điều trị cho hai anh em.

Bước vào công đoạn nhổ răng, anh bạn mình đánh một giấc mơ đẹp kéo dài 30 phút. Khi tỉnh dậy thì bác sĩ Linh đã tiễn xong xuôi hai cái răng. Từ ngày gắn niềng, một tháng không biết anh lên gặp bác Nga và chị Linh bao nhiêu lần. Hôm thì rớt mắc cài, hôm thì lòi cọng kẽm phải lên chỉnh lại vì đâm téc lưỡi không ăn uống được gì. Anh phân bua với mọi người là tối hôm trước nhậu chỉ ăn được mỗi phần trên con cua, thêm ít thịt ếch với nhai mấy miếng xương gà.

Có hôm ngấu nghiến sương sương nửa con vịt, đến sáng anh mới tá hoả phát hiện đã nuốt mắc cài vào bụng. Hại các chị ở Nhân Tâm hướng dẫn ăn đu đủ, khoai lang, chuối,... quá trời quá đất. Đến nỗi bác Nga cũng bật cười và chọc “gặm vừa vừa, ăn đồ mềm mềm thôi”. Một hôm khác, anh lên siết răng, đang làm thì xin phép chị Linh ngưng giữa chừng để vui vẻ nghe điện thoại chốt đơn với khách hàng. Hài dễ sợ.

Ngược lại với anh bạn, mình thuộc tuýp cực kì yếu tâm lý. Mỗi lần tới lịch nhổ răng, đóng vít,… là mình đã bắt đầu sợ từ trước đó một tuần. May thay, anh nha sĩ tiêm thuốc tê cho mình có giọng nói dễ thương xỉu. Thi thoảng, anh buông lơi nhẹ vài câu nhưng cũng đủ ấm lòng chiến sĩ: “em chịu khó xíu nha; mở mắt ra đi em (chắc sợ mình tự nhát xong tự xỉu lúc nào không hay); chút bác sĩ làm mà đau thì em cứ giơ tay lên nha;...”. Đồng thời, trước khi bàn giao mình cho các bác sĩ thì anh luôn để lại một lời nhắn ngọt ngào "bác sĩ làm nhẹ nhàng chứ bé này nhát lắm". Điều này đã giúp mình vượt qua nỗi sợ hãi dù lần nào cũng như lần đầu. Có điều mình đã không để ý tên của anh.

Mình vẫn đang trên con đường quyết tâm trở thành “thánh nữ” đồng niềng không rớt mắc cài trong suốt thời gian chỉnh nha. Nếu bạn đang có vấn đề về răng, hãy thử tới Nhân Tâm một lần. Tự tin lên, ai chê hay nói ra nói vào thì niệm thần chú "rồi răng mình sẽ đẹp hơn răng bạn, mình sẽ có nụ cười toả nắng chiếu thẳng vào gương mặt bạn nè. Ahihi".