TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Gợi ý nha khoa gần đây nhất uy tín, chất lượng tại TPHCM

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,084
Cái răng cái tóc là góc con người. Ngày nay nhu cầu chăm sóc, thẩm mỹ răng đang ngày càng tăng lên cùng với chất lượng cuộc sống mỗi ngày một cao. Việc tìm một địa chỉ nha khoa tại thành phố Hồ Chí Minh thì không khó khi các trung tâm mở ra ngày càng nhiều. Song, những cơ sở chất lượng cao thực sự thì lại không nhiều. Điều này cũng khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn, lo lắng không biết nên chọn cơ sở nào để chăm sóc răng miệng. Vậy đâu là nha khoa gần đây nhất đạt đủ các tiêu chí về chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh?

Tại thành phố Hồ Chí Minh trong những năm trở lại đây đã có hàng loạt các cơ sở nha khoa được thành lập vì vậy để tìm được các nha khoa gần đây không hề khó. Tuy nhiên điều này lại làm dấy lên băn khoăn trong việc chọn lựa một địa chỉ chất lượng, uy tín thực sự.

Muốn chọn lựa được nơi thăm khám, chăm sóc răng miệng tốt nhất thì bạn cần tìm hiểu và đánh giá dựa trên các yếu tố như trình độ chuyên môn của bác sỹ, kỹ thuật viên, máy móc trang thiết bị, cơ sở vật chất, thái độ phục, giấy phép hoạt động,…

Sau nhiều năm hoạt động với phương châm “Lấy chữ tâm làm đầu”, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là trung tâm nha khoa được đánh giá có uy tín, chất lượng hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời đối với các khách hàng đang có nhu cầu chăm sóc, làm đẹp và điều trị răng.

Cần xem xét yếu tố gì trước khi chọn lựa một cơ sở nha khoa ở gần đây?

Các nha khoa gần đây nhất thật sự rất nhiều nhưng bạn không nên tùy ý chọn lựa khi chưa xem xét kĩ. Để tránh trường hợp chọn nhầm một cơ sở kém chất lượng, sau khi điều trị đem lại hiệu quả không cao hoặc xảy ra biến chứng thì khách hàng cần xem xét, tìm hiểu và đánh giá các địa chỉ chăm sóc răng miệng theo những tiêu chí sau đây:

Đội ngũ bác sỹ có giỏi về chuyên môn không?

Trình độ của bác sỹ là yếu tố số 1 quyết định chất lượng cũng như sự thành công của quá trình trị liệu nha khoa. Bác sỹ phải có tay nghề vững vàng, chuyên môn tốt thì mới có thể chẩn đoán, đưa ra phương hướng điều trị thích hợp và thực hiện kỹ thuật chính xác giúp bạn có được hàm răng khỏe đẹp như ý muốn. Vậy nên bạn hãy tới những cơ sở có đội ngũ chuyên gia giỏi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Trình độ của bác sỹ - yếu tố số 1 quyết định chất lượng và hiệu quả điều trị

Cơ sở đó có đầy đủ giấy phép hoạt động không?

Cơ sở, công ty nào cũng cần phải có đầy đủ giấy phép hoạt động. Nhất là cơ sở hoạt động trong lĩnh vực y tế thì điều này lại càng trở nên quan trọng và là yếu tố bắt buộc cần có.

Xem thêm: Nha khoa thẩm mỹ nào nổi tiếng nhất tại TP. HCM?

Máy móc trang thiết bị có tốt không?

Dây cũng là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn tới chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả điều trị. Vậy nên khi xem xét bạn đừng bỏ qua tiêu chí này nhé.

Cách phục vụ thế nào?

Phong cách, thái độ làm việc cũng là điểm mà bạn cần chú ý. Một cơ sở mà nhân viên chu đáo, nhiệt tình thì mới có thể phục vụ tốt cho khách hàng được.

Nha khoa Nhân Tâm – cơ sở nha khoa hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Nha khoa Nhân Tâm – cơ sở nha khoa hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh

Nếu như bạn đang tìm kiếm một trung tâm nha khoa uy tín, chất lượng trong khu vực thành phố Hồ Chí Minh thì Nha khoa Nhân Tâm chính là gợi ý tuyệt vời nhất dành cho bạn. Sau hơn 20 năm đi vào hoạt động, trung tâm đã can thiệp trị liệu thành công, chăm sóc răng miệng cho hàng ngàn khách hàng và trở thành một trong những cơ sở được người dân tin tưởng nhất.

Đội ngũ y bác sỹ của trung tâm đều có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, dày dặn kinh nghiệm và đều tốt nghiệp chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại những trường Đại học Y nổi tiếng cả trong nước và ngoài nước.

Trong đó phải kể đến Tiến sĩ - Bác sĩ Võ Văn Nhân, người tiến hành thành công đồng thời 2 kỹ thuật cấy ghép Implant xương gò má và dời dây thần kinh hàm dưới trên một bệnh nhân cũng là giám đốc, người thành lập nên Nha khoa Nhân Tâm.

Sự tận tâm, chu đáo của các bác sỹ, sự tư vấn nhiệt tình của các nhân viên tại đây giúp cho khách hàng luôn có được trải nghiệm dịch vụ phù hợp nhất, tốt nhất mà không cần tốn quá nhiều thời gian hay tiền của.

Ngoài ra, Nha khoa Nhân Tâm cũng có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám diện tích lớn, đầy đủ máy móc, thiết bị tiên tiến mang tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu nhất.

Nha khoa Nhân Tâm chính là trung tâm nha khoa gần đây nhất tại thành phố Hồ Chí Minh mà chúng tôi muốn giới thiệu với quý khách hàng. Chất lượng dịch vụ và sự tận tình, chu đáo của đội ngũ bác sỹ, nhân viên ở đây chắc chắn sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả trị liệu tốt nhất.