TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Nha khoa thẩm mỹ nào nổi tiếng nhất tại TP. HCM?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,476
Trước nhu cầu chăm sóc, làm đẹp răng miệng ngày một tăng cao nên hiện nay hàng loạt các nha khoa thẩm mỹ được ra đời và hoạt động. Tại TP. HCM, nếu phải lựa chọn các nha khoa tốt nhất, chắc chắn không thể thiếu nha khoa Nhân Tâm trong bảng xếp hạng.

Hầu hết những người có răng hô, răng thưa, bị gãy mẻ răng hay răng tối, sậm màu đều mong muốn có thể cải thiện hoặc thay đổi diện mạo mới cho răng. Thấu hiểu được những mong muốn chính đáng đó mà các nha khoa thẩm mỹ đã ra đời.

Tại TP. HCM, nha khoa Nhân Tâm là một trong những nha khoa hoạt động lâu đời và uy tín bậc nhất. Hiện nay, nha khoa đang hoạt động với rất nhiều dịch vụ như trồng răng implant, làm răng sứ, niềng răng, tẩy trắng răng, trám răng, thiết kế nụ cười, nhổ răng…

Nha khoa Nhân Tâm hội tụ đội ngũ y, bác sĩ không chỉ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà còn luôn hết lòng vì bệnh nhân và khách hàng. Trước nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao, nha khoa luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị và công nghệ hiện đại. Các bác sĩ thường xuyên tham gia các khóa đào tạo nâng cao tay nghề và đón đầu xu hướng thẩm mỹ răng miệng. Nên nếu đang có các nhu cầu điều trị, phục hình hay thẩm mỹ về răng thì quý khách hàng hãy yên tâm lựa chọn chúng tôi.

Một số dịch vụ nổi tiếng của nha khoa thẩm mỹ Nhân Tâm

Trồng răng implant

Là một thủ thuật nha khoa thẩm mỹ đòi hỏi chi phí thực hiện cao, song đây được xem là giải pháp lâu dài cho trường hợp răng bị mất, đặc biệt là mất nhiều răng bên cạnh nhau. Tại nha khoa Nhân Tâm, thực hiện dịch vụ này chính là TS.BS Võ Văn Nhân, Giám đốc nha khoa Nhân Tâm, người được mệnh danh là “cánh chim đầu đàn của ngành implant Việt Nam”.

Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc nha khoa Nhân Tâm

Niềng răng

Niềng răng thẩm mỹ phù hợp với những người có răng thưa, răng bị hô, móm, vẩu ở mức độ nặng hoặc các trường hợp răng mọc chen chúc, lộn xộn. Thời gian niềng răng sẽ kéo dài từ 18 – 36 tháng, tùy vào tình trạng răng trước khi niềng của từng người.

Tẩy trắng răng

Nha khoa Nhân Tâm hiện đang có hai phương pháp tẩy trắng răng. Đó là thực hiện tại nhà và thực hiện tại nha khoa. Nếu muốn tẩy trắng răng tại nhà, bạn sẽ được các bác sĩ cung cấp thuốc tẩy trắng và máng tẩy, sau đó bạn về nhà thực hiện theo hướng dẫn. Còn nếu muốn tẩy trắng răng tại nha khoa thì chỉ mất từ 45 – 60 phút là bạn đã sở hữu ngay hàm răng trắng sáng bật tông và đều màu nhau. Bởi nha khoa Nhân Tâm đang ứng dụng công nghệ Laser Whitening cho dịch vụ này.

Bọc răng sứ

Dịch vụ làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm

Đây được đánh giá là dịch vụ thu hút nhiều khách hàng nhất. Bởi vì bọc răng sứ sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng đều đẹp, trắng sáng trong một thời gian ngắn. Đồng thời vẫn đảm bảo khả năng ăn nhai bình thường. Dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ được chỉ định thực hiện khi bạn bị mất một răng, răng bị mẻ, sứt hay răng nhiễm màu ở mức độ nặng mà thực hiện tẩy trắng không mang lại hiệu quả. Nha khoa Nhân Tâm có rất nhiều loại răng sứ để bạn lựa chọn, bao gồm răng sứ Titan, răng sứ kim loại thường, răng sứ toàn sứ, mặt dán sứ veneer…

Trám răng

Trám răng là một thủ thuật thẩm mỹ răng miệng giúp cải thiện hình dáng răng nếu chúng bị sứt mẻ, vỡ, ố hoặc nứt thành khe lớn. Cụ thể, các bác sĩ sẽ sử dụng vật liệu composite để thực hiện trám bít các lỗ sâu răng, khu vực răng thưa hay răng bị sứt, mẻ. Sau khi trám răng, bạn có thể ăn nhai bình thường và màu sắc răng cũng không khác biệt quá nhiều.

Thiết kế nụ cười

Smile Design Pro mang lại sự hoàn hảo cho nụ cười của bạn

Thiết kế nụ cười là một dịch vụ thẩm mỹ trong nha khoa nhằm mang lại một nụ cười tươi và rạng rỡ cho bạn. Cụ thể, với sự trợ giúp của máy tính thông qua phần mềm Smile Design Pro, các sĩ sẽ xem xét toàn diện sự hài hòa về hình dạng, màu sắc của răng với nướu, môi, da và toàn bộ khuôn mặt của khách hàng. Đi cùng với thiết kế nụ cười, các bác sĩ sẽ thực hiện điều chỉnh nướu, ghép nướu, sứ veneer, implant nha khoa, tẩy trắng răng hay các phục hình, chỉnh nha chuyên sâu hơn để nhằm khắc phục các khiếm khuyết và đem lại nụ cười đẹp rạng ngời cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm - nha khoa uy tín số 1 tại TP. HCM

Với 25 năm hoạt động, nha khoa Nhân Tâm tự hào là một trong những trung tâm nha khoa hàng đầu tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Nha khoa hội tụ rất nhiều yếu tố thuận lợi về cả nguồn nhân lực và máy móc, thiết bị công nghệ. Từ đó đảm bảo mang lại cho bạn một nụ cười tự tin, tỏa sáng. Cụ thể:

Bác sĩ tại nha khoa Nhân Tâm là những người trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y Dược nổi tiếng trong cả nước. Phần lớn các bác sĩ từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài và đã mang đến hàng trăm nụ cười đẹp cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm – nha khoa thẩm mỹ số 1 Việt Nam

Hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại với công nghệ lấy dấu răng kĩ thuật số 3Shape 3D, công nghệ định vị cấy ghép răng implant navigation, công nghệ chế tạo răng sứ CAD/CAM, máy siêu âm Piezotome... cùng với phòng LAB riêng giúp việc chẩn đoán và đưa ra phác đồ điều trị chi tiết và chính xác tuyệt đối.

Giá thực hiện tất cả các dịch vụ luôn được công khai và niêm yết rõ ràng. Chúng tôi chỉ thực hiện khi có sự đồng ý của quý khách hàng. Để biết chi tiết về mức giá thực hiện của nha khoa thẩm mỹ Nhân Tâm, quý khách hàng có thể xem tại đây.

Nếu đang có nhu cầu tìm địa chỉ nha khoa thẩm mỹ, quý khách hàng hãy đến ngay số 807 đường 3/2, phường 7, quận 10, TP. HCM để được chúng tôi tiếp đón và phục vụ. Hoặc nếu có bất kì thắc mắc gì, bạn cũng có thể gọi trực tiếp vào số hotline 1900 56 5678 để được đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn.