TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá niềng răng trong suốt invisalign mới nhất 2023

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 513
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một phương pháp niềng răng không cần dùng mắc cài, không gây vướng víu cho má và lưỡi thì niềng răng trong suốt chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Cùng nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu về các phương pháp niềng răng này cũng như trả lời cho câu hỏi giá niềng răng trong suốt invisalign bao nhiêu qua bài viết dưới đây nhé!

Niềng răng trong suốt Invisalign là hình thức niềng răng không sử dụng mắc cài, dây cung hay các khí cụ truyền thống để can thiệp các khiếm khuyết ở răng. Niềng răng Invisalign chủ yếu sử dụng bộ khay niềng trong suốt ôm sát hàm răng có tác dụng nắn chỉnh răng từng chút về đều và đúng vị trí trên cung hàm.

Chuỗi khay trong niềng suốt này được thiết kế riêng biệt và duy nhất cho mỗi khách hàng. Tùy theo từng tình trạng răng mà bác sĩ sẽ chế tạo chuỗi khay niềng với lộ trình tương ứng. Các khay niềng trong suốt và gần như vô hình khi đeo trên răng nên sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ cho bạn.

Giá niềng răng trong suốt invisalign bao nhiêu?

Niềng răng trong suốt invisalign được đánh giá là công nghệ niềng răng đỉnh cao, có khả năng mang lại cho các khách hàng hàm răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn mà vẫn đảm bảo thẩm mỹ trong suốt quá trình niềng răng, tạo hiệu ứng niềng như không niềng.

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội nên nhiều người thắc mắc không biết giá niềng răng trong suốt invisalign giá bao nhiêu? Để không phải lăn tăn về giá cả, hãy tham khảo bảng giá niềng răng trong suốt invisalign tại Nha khoa Nhân Tâm nhé:

Niềng răng trong suốt invisalign có tốt và hiệu quả không?

Giá niềng răng trong suốt invisalign có phần cao hơn đáng kể so với các phương pháp niềng răng thông thường, nhưng giá thành đi đôi với chất lượng. Niềng răng trong suốt không chỉ an toàn mà còn đem lại hiệu quả cao. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của phương pháp này:

Tháo lắp dễ dàng

Nếu khí cụ của niềng răng với mắc cài luôn phải cố định trên răng thì khay niềng invisalign lại có thể tháo lắp một cách dễ dàng. Bạn có thể tự tháo lắp khay niềng mỗi khi ăn uống hoặc khi vệ sinh răng. Điều này giúp bạn không gặp cản trở khi ăn uống và quá trình vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn.

Bên cạnh đó, khay niềng trong suốt cũng không bị bung sút, nứt gãy như niềng răng mắc cài nên sử dụng rất tiện lợi.

An toàn với cơ thể

Với niềng răng mắc cài kim loại, bạn có thể bị kích ứng khi chất liệu của mắc cài khi tiếp xúc với các mô mềm trong khoang miệng. Không chỉ vậy, mắc cài, dây cung khi va chạm với các vùng mềm cũng sẽ khiến những vùng đó bị trầy xước, gây chảy máu và đau nhức. Nghiêm trọng hơn là thức ăn thừa sẽ bị giắt lại mắc cài và khiến bạn mắc bệnh lý răng miệng.

Với niềng răng trong suốt thì bạn không cần phải lo lắng về những vấn đề kể trên. Bởi khay niềng trong suốt được chế tác từ vật liệu nhựa chuyên dụng nên sẽ không gây dị ứng. Khay niềng được thiết kế ôm sát hàm răng và không có góc cạnh như mắc cài nên không gây bất kỳ tổn thương nào đến mô mềm.

Xem thêm: Niềng răng Invisalign là gì? Có ưu điểm gì nổi bật?

Được chế tác từ nước ngoài

Mỗi khay niềng đều được đặt hàng sản xuất tại nước ngoài, phù hợp với đặc điểm răng miệng của mỗi khách hàng. Các hãng cung cấp khay niềng sẽ chế tác khí cụ niềng một cách tỉ mỉ và chuẩn xác thông qua công nghệ sản xuất tiên tiến, cao cấp.

Khay niềng invisalign đều được đặt hàng và chế tác tại nước ngoài

Hiệu quả thẩm mỹ cao

Hiệu quả thẩm mỹ chính là ưu điểm tiêu biểu nhất của phương pháp chỉnh nha này. Khay niềng ôm sát bề mặt răng và có màu trong suốt gần như vô hình và rất khó để nhận ra bạn đang đeo khí cụ niềng răng. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong quá trình niềng.

Có tính tương thích cao

Khách hàng sẽ được lấy dấu hàm bằng trang thiết bị hiện đại. Sau đó, kỹ thuật viên sẽ chế tác khay niềng dựa trên các thông số chuẩn xác từ mẫu răng được lấy. Khay niềng sẽ được chế tác ăn khớp với hàm răng đến 100%. Vì vậy, khi sử dụng, khay niềng trong suốt có tính tương thích cao với răng miệng và giúp răng dịch chuyển theo đúng phác đồ lập ra.

Niềng răng trong suốt invisalign có độ tương thích và tính thẩm mỹ cao

Điểm khác biệt giữa niềng răng trong suốt với niềng răng truyền thống

Niềng răng truyền thống sử dụng các khí cụ nha khoa như mắc cài, dây cung, thun buộc để tạo lực kéo răng. Nhược điểm của các khí cụ này là gây cộm má, răng, lưỡi, thậm chí có thể gây trầy xước má khiến bạn đau nhức. Niềng răng trong suốt thì ngược lại, khay niềng được thiết kế ôm sát với hàm răng, phía ngoài trơn nhẵn nên không gây bất kỳ tổn thương nào cho miệng.

Một rủi ro khác của niềng răng truyền thống chính là nguy cơ bị bung sứt mắc cài. Mỗi lần mắc cài bị bung, bạn sẽ phải tốn thời gian và công sức đến nha khoa để gắn lại. Để không gặp phải tình trạng này, bạn có thể chọn niềng răng trong suốt. Khay niềng không bị bung và được kết nối chặt chẽ với răng.

Khay niềng trong suốt invisalign dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh răng miệng

Ngoài ra, bạn cũng có thể tự tháo lắp khay niềng tại nhà để vệ sinh răng miệng. Đối với phương pháp truyền thống thì việc vệ sinh răng khá khó khăn do thức ăn hay bị giắt vào mắc cài. Còn khi sử dụng niềng răng trong suốt thì bạn chỉ cần tháo khay niềng và đánh răng như bình thường là được.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ niềng răng trong suốt hàng đầu hiện nay. Bác sĩ chỉnh nha tại nha khoa Nhân Tâm đã được đào tạo chuyên sâu và có chứng chỉ Invisalign quốc tế, thấu hiểu tâm lý của khách hàng và luôn nỗ lực giúp họ an tâm trong suốt quá trình niềng.