TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá niềng răng trong suốt hiện nay như thế nào?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 624
Niềng răng trong suốt là gì? Giá niềng răng trong suốt hiện nay như thế nào? Tại sao mức giá của chúng lại cao hơn so với các kỹ thuật niềng răng khác? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phương pháp chỉnh nha tiên tiến này qua các thông tin trong bài viết sau đây nhé!

Niềng răng trong suốt là một phương pháp chỉnh nha hiện đại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi độ tiện dụng cũng như tính thẩm mỹ cao.

Giá niềng răng trong suốt hiện nay cao hơn so với các kỹ thuật niềng truyền thống. Sở dĩ có sự chênh lệch này bởi vì đây là kỹ thuật niềng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và hiệu quả chỉnh nha cao.

Ngoài ra, vì khay niềng được sản xuất ở nước ngoài nên khách hàng cần chi trả thêm phí vận chuyển.

Niềng răng trong suốt là gì?

Niềng răng trong suốt là một phương pháp chỉnh nha hiện đại được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Phương pháp này còn được gọi là niềng răng không mắc cài hay niềng răng vô hình.

Không giống như các kỹ thuật niềng với dây cung và mắc cài truyền thống, khi chọn niềng răng trong suốt bạn sẽ được thiết kế mỗi chuỗi khay niềng với số lượng từ 20 đến 40 cái dựa theo mẫu hàm của mình. Những khay niềng liên tiếp nhau cho phép dịch chuyển răng trong giới hạn 0,22 mm.

Phương pháp niềng này có ưu điểm nổi bật là mang lại tính tiện lợi và độ thẩm mỹ cao vì nhờ chất liệu nhựa trong suốt nên khi đeo vào răng, người khác sẽ rất khó phát hiện ra khay niềng.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tháo lắp tại nhà và đeo tại nhà mà không cần tới sự hỗ trợ từ nha sỹ. Điều này cũng giúp cho quá trình vệ sinh răng miệng dễ dàng và hiệu quả hơn.

Ưu điểm của niềng răng trong suốt

Bên cạnh thế mạnh là tính linh hoạt, thẩm mỹ khi đeo niềng, biện pháp này cũng có một số nhược điểm như thời gian niềng lâu hơn các kỹ thuật truyền thống khoảng 6 đến 8 tháng, không khắc phục được triệt để tình trạng hô, móm, răng lệch lạc, răng thưa ở mức độ phức tạp, khó.

Đối với những trường hợp răng sai lệch ở mức độ nhẹ và muốn có tính thẩm mỹ cao khi đeo niềng thì đây là một lựa chọn tuyệt vời.

Giá niềng răng trong suốt hiện nay là bao nhiêu?

Với các ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ, tiện dụng, an toàn và được sản xuất bằng máy móc, trang thiết hiện đại, chi phí niềng răng trong suốt hiện nay ở mức khá cao. Cụ thể như sau:

  • Niềng răng trong suốt cấp độ 1: 110.000.000 đồng/liệu trình
  • Niềng răng trong suốt cấp độ 2: 115.000.000 đồng/liệu trình
  • Niềng răng trong suốt cấp độ 3: 125.000.000 đồng/liệu trình

Bên cạnh đó, mức chi phí niềng răng trong suốt chính xác còn tùy thuộc vào thực trạng răng sai lệch của bạn nhẹ hay nặng, có cần điều trị trước khi niềng như nhổ răng, trám răng hay trị sâu răng hay không.

Giá niềng răng trong suốt

Xem thêm: Những điều cần biết về niềng răng sứ

Tại sao giá niềng răng trong suốt cao hơn các kỹ thuật khác?

Một số khách hàng thường băn khoăn không biết tại sao chi phí nha khoa niềng răng trong suốt cao hơn so với các kỹ thuật khác như niềng răng với mắc cài sứ hoặc mắc cài kim loại? Sở dĩ giá niềng răng trong suốt cao hơn là vì các lí do sau:

Sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại: Để chế tác được các khay niềng, các công ty, đơn vị sản xuất cần trang bị các máy móc hiện đại và có đội ngũ chuyên viên để nghiên cứu, thiết kế và chế tác các khay niềng.

Mang lại tính thẩm mỹ cao: Các khay niềng làm từ nhựa trong suốt, đem lại cảm giác tự nhiên, đeo niềng như không đeo. Đây chính là lí do quan trọng quyết định tới chi phí niềng răng trong suốt.

Đem lại hiệu quả cao: Không chỉ đáp ứng được yêu cầu về mặt thẩm mỹ mà kỹ thuật này còn đem lại hiệu quả cải thiện các khiếm khuyết về răng cực kì cao sau khi tháo niềng.

Cần thêm chi phí vận chuyển: Khay niềng trong suốt được sản xuất tại Mỹ hoặc Hàn Quốc nên khi vận chuyển chúng về Việt Nam khách hàng sẽ phải trả thêm một khoản chi phí vận chuyển nữa.

Mong rằng với các chia sẻ trên đây, bạn đã có được câu trả lời cho băn khoăn giá niềng răng trong suốt hiện nay như thế nào cũng như nắm được các lí do khiến chi phí niềng răng trong suốt có phần cao hơn các biện pháp khác.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về phương pháp chỉnh nha này, hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm ngay nhé!