TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Địa chỉ niềng răng quận 10 tốt nhất

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 598
Niềng răng quận 10 ở đâu uy tín và chất lượng? Chắc hẳn đây là vấn đề mà bạn cũng đang băn khoăn đúng không? Với những khiếm khuyết như răng thưa, răng móm, răng hô, răng khấp khểnh, lệch lạc,.. Thì niềng răng là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Mặc dù vậy, để bảo đảm tính an toàn và hiệu quả điều trị bạn cần tìm hiểu và lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín.

Sau hơn 25 năm hoạt động, Nha khoa Nhân Tâm tự hào là cơ sở niềng răng quận 10 được cả giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao nhờ đội ngũ y bác sĩ trình độ cao, tận tâm với khách hàng, hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại và cung cấp nhiều kỹ thuật niềng đa dạng, chi phí hợp lý phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm – địa chỉ niềng răng Quận 10 chất lượng cao

Tại sao Nha khoa Nhân Tâm lại được đánh giá là cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng tại quận 10? Với hơn 25 năm kinh nghiệm, Nhân Tâm tự hào là nơi kiến tạo nụ cười cho hàng triệu khách hàng trong và ngoài nước.

Đội ngũ y bác sĩ trình độ cao

Một trung tâm niềng răng chất lượng trước tiên phải có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Tất cả các bác sĩ tại Nhân Tâm đều được đào tạo bài bản, chuyên sâu tại các trường đại học y danh tiếng, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề và và sở hữu kinh nghiệm lâm sàng dày dặn.

Phác đồ điều trị chi tiết

Bên cạnh trình độ chuyên môn, các chuyên gia chỉnh nha tại Nhân Tâm còn có phác đồ điều trị chuẩn. Với mỗi tình trạng bác sĩ sẽ đưa ra phương án khắc phục, kế hoạch điều trị riêng. Quá trình trị liệu luôn được thực hiện theo từng bước bảo đảm đem đến hiệu quả tối ưu cho khách hàng.

Giá cả hợp lý

Chi phí dịch vụ tại Nha khoa Nhân Tâm luôn ở mức phù hợp. Bên cạnh đó, các chương trình ưu đãi và chính sách trả góp không lãi suất sẽ giúp bạn không phải lo lắng về vấn đề tài chính.

Các kỹ thuật niềng răng áp dụng tại Nha khoa Nhân Tâm

Nha khoa Nhân Tâm là cơ sở niềng răng quận 10 được đông đảo khách hàng lựa chọn. Đến với Nhân Tâm khách hàng sẽ được khám và kiểm tra sức khỏe răng miệng kỹ lưỡng. Sau đó bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn các phương án chỉnh nha thích hợp. Sau đây là các hình thức niềng mà bạn có thể chọn lựa.

Niềng răng mắc cài kim loại

Đây là kỹ thuật niềng ra đời sớm nhất và vẫn được sử dụng phổ biến cho đến ngày nay. Với độ chắc chắn và khả năng tạo lực nắn kéo lớn đây là phương pháp tối ưu để khắc phục những vấn đề như răng hô, móm, sai lệch nặng trong thời gian ngắn nhất.

Tuy nhiên tính thẩm mỹ trong thời gian niềng lại không cao với phương pháp này vì màu sắc của chất liệu kim loại không giống với màu răng nên sẽ lộ rõ khi đeo.

Niềng răng mắc cài kim loại

Niềng răng mắc cài sứ

Để cải thiện nhược điểm về thẩm mỹ của mắc cài kim loại bạn có thể chọn lựa mắc cài sứ. Phương pháp này hiện đang rất được ưa chuộng với rất nhiều ưu điểm như:

  • Màu sắc trùng với màu răng tự nhiên, không bị lộ rõ khi sử dụng.
  • Hạn chế cảm giác cộm vướng nhờ bề mặt nhẵn.
  • Có thể áp dụng trong các trường hợp phức tạp.

Mặc dù vậy độ bền của chất liệu sứ không được cao như kim loại, chúng dễ bị bung tuột, nứt vỡ khi va chạm hoặc ăn nhai quá mạnh.

Niềng răng mắc cài tự đóng

Mắc cài tự đóng có hai chất liệu cho bạn lựa chọn đó là kim loại và sứ. Các ưu điểm mà sản phẩm cải tiến này đem lại bao gồm:

  • Hệ thống mắc trượt tự động khắc phục hiệu quả hiện tượng bung tuột dây cung, mắc cài.
  • Giảm cảm giác ê nhức trong thời gian đầu đeo niềng.
  • Hạn chế tình trạng bám dính thực phẩm.

Tuy nhiên, so với mắc cài kim loại và mắc cài truyền thống thì chi phí cho dịch vụ này có phần cao hơn.

Niềng răng trong suốt Invisalign

Niềng răng trong suốt Invisalign

Với những khách hàng có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ thì niềng răng trong suốt Invisalign là phương án tối ưu mà bạn nên lựa chọn với nhiều ưu điểm:

  • Gần như vô hình khi đeo lên răng.
  • Dễ dàng tháo lắp tại nhà không cần tới sự hỗ trợ của bác sĩ.
  • Tránh được tình trạng dắt thức ăn vào mắc cài.
  • Dễ dàng làm sạch răng sau khi ăn.

Phương pháp này có tính thẩm mỹ hoàn hảo nhưng chỉ phù hợp với các tình trạng sai lệch răng nhẹ. Ngoài ra về áp dụng công nghệ hiện đại nên giá thành khá cao.

Nếu bạn vẫn đang phân vân khi lựa chọn cơ sở niềng răng quận 10 chuyên sâu, uy tín thì hãy liên hệ ngay với Nha khoa Nhân Tâm. Sau khi sử dụng dịch vụ tại đây chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với hàm răng đều đẹp và nụ cười hoàn mỹ nhất.