TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Đặc điểm của từng loại răng sứ Zirconia

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 760
Ngoài việc gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, mất răng còn gây rất nhiều khó khăn cho hoạt động ăn nhai và gây tác hại lớn về sức khỏe răng miệng, thậm chí về tinh thần. Trồng răng implant là một trong những phương pháp giúp phục hình tình trạng này. Vậy chi phí trồng răng implant bao nhiêu?

Răng sứ Zirconia là dòng răng sứ không kim loại với phần khung sườn và mão răng bên ngoài đều bằng sứ.

Răng sứ Zirconia được đánh giá có tính thẩm mỹ cao nhất hiện nay với những thuộc tính tốt mà các loại răng khác đều không thể có được.

Đặc điểm của răng sứ Zirconia

Bọc răng sứ Zirconia đang là một trong những phương pháp thẩm mỹ răng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Dòng răng sứ này được yêu thích bởi tính tương thích sinh học cao.

Bên cạnh đó còn mang lại rất nhiều tiện lợi cho khách hàng. Tùy vào tình trạng răng cùng nhu cầu thẩm mỹ cá nhân, mỗi khách hàng sẽ có sự lựa chọn khác nhau.

Về đặc điểm, Zirconia là loại răng sứ có chất liệu cấu tạo 100% từ Zirconia. Loại oxit của kim loại Zirconium này có khả năng chống đứt gãy và chống mài mòn cao.

Vậy nên dòng răng sứ này sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ đảm bảo về độ cứng cùng khả năng kháng mòn do ma sát gây ra mà còn có khả năng chịu nhiệt rất tốt.

Có mấy loại răng sứ Zirconia?

Răng sứ Zirconia được chia thành nhiều loại khác nhau. Tùy vào từng yêu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn dòng răng sứ phù hợp nhất.

Hiện nay, các loại răng toàn sứ có lõi Zirconia phổ biến trên thị trường là:

  • Răng sứ Zirconia Cercon.
  • Răng sứ Zirconia Katana
  • Răng sứ Zirconia Venus.
  • Răng sứ Zirconia DDBIO

Những dòng răng sứ có lõi Zirconia trên đều đảm bảo được tính tương thích sinh học rất cao và hiệu quả cuối cùng đạt được vô cùng cao.

Chỉ cần ghé trực tiếp cơ sở nha khoa uy tín, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết về các loại răng sứ Zirconia. Qua đó việc lựa chọn phương án thẩm mỹ phục hình răng của khách hàng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Răng sứ Zirconia hiện nay có 4 dòng phổ biến trên thị trường

Những ưu điểm của răng sứ Zirconia

So với các dòng răng sứ kim loại thông thường, răng toàn sứ Zirconia đã khắc phục được hết những khuyết điểm trước đây.

Hơn nữa, dòng răng sứ này còn được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại CAD/CAM nên có những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Tính thẩm mỹ cao: Có cấu tạo 100% từ sứ Zirconia nên răng có màu trắng sáng tự nhiên, đồng thời cũng có tính quang học rất cao, khả năng phản chiếu tốt. Từ đó giúp tránh được tính trạng lộ viền nướu.
  • Độ chịu lực cao: được chế tác từ sứ Zirconia nguyên chất và được nung ở nhiệt độ cao nên răng sứ Zirconia rất cứng, có khả năng chịu lực lên đến 900 Mpa. Vì vậy khi phục hình với dòng răng sứ này, bạn có thể ăn nhai thoải mái mà không cần lo lắng gì.

  • Độ tương thích với cơ thể rất tốt: Zirconia là loại sứ lành tính, có khả năng chống ăn mòn tuyệt đối. Cam kết không gây bất kỳ phản ứng nào với môi trường miệng. Hơn nữa với dòng răng sứ này, bạn sẽ không lo xảy ra hiện tượng viêm nướu, hôi miệng hay đen viền nướu như răng sứ kim loại thông thường.
  • Tuổi thọ cao: Hiện nay, tuổi thọ của răng sứ Zirconia có thể lên đến 25 năm. Thậm chí đối với những khách hàng có cách chăm sóc răng miệng đúng thì thời gian này còn có thể kéo dài hơn.

Xem thêm: Khôi phục răng bị nứt ngang tại nha khoa gần nhất

Nhược điểm của răng toàn sứ Zirconia

So với rất nhiều ưu điểm nổi bật phía trên, các loại răng sứ Zirconia không tồn tại quá nhiều nhược điểm. Một trong những điểm trừ bậc nhất của dòng răng sứ này chính là vấn đề giá thành.

So với những dòng răng sứ kim loại thông thường, răng toàn sứ Zirconia có chi phí cao hơn khá nhiều. Đây chính là một trong những e ngại lớn của khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

Hiện nay, các loại răng sứ Zirconia đang có giá dao động trong khoảng 4,000,000 – 5,000,000 VNĐ/răng. Tùy từng nha khoa mà chi phí thực hiện sẽ có sự thay đổi.

Mỗi nha khoa sẽ có mức chi phí thực hiện bọc răng sứ Zirconia khác nhau

Ngoài ra, nếu so sánh với các dòng răng toàn sứ khác có tỉ lệ mài cùi răng nhiều hơn thì với mức chi phí này, Zirconia chính là dòng răng sứ phù hợp nhất dành cho bạn.

Vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, lại vừa không phải mài cùi răng gốc quá nhiều, đảm bảo giúp khách hàng sở hữu nụ cười hoàn hảo và khả năng ăn nhai thoải mái.

Với những thông tin phía trên, chúng tôi hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn thông tin về răng sứ Zirconia. Tại thời điểm này, đây chính là kiểu loại răng sứ được đánh giá rất cao về chất lượng.

Rất nhiều khách hàng đã sử dụng và phản hồi vô cùng tốt. Nhanh chóng ghé thăm Nha khoa Nhân Tâm - nha khoa gần đây tốt ở Sài Gòn để được tư vấn rõ hơn về dịch vụ nhé!