TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Công nghệ định vị cấy ghép Implant: Công nghệ hỗ trợ đắc lực

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 2,107
Công nghệ định vị được đánh giá là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong Implant Nha khoa. Công nghệ này hỗ trợ Bác sĩ cấy ghép răng Implant với độ chính xác lên đến 0,1 mm, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân, đồng thời rút ngắn tối đa thời gian điều trị.

Từ trước đến nay, cấy ghép răng Implant luôn được các chuyên gia đánh giá là giải pháp hoàn hảo nhất để phục hình răng bị mất. Với sự xuất hiện của công nghệ định vị, Implant nha khoa đã được nâng lên tầm cao mới.

Công nghệ định vị có camera quan sát hoạt động của mũi khoa, giúp Bác sĩ thấy được tọa độ của mũi khoa, tương quan của mũi khoan với cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân, từ đó giúp cấy ghép răng Implant chính xác, tránh được những biến chứng như: chạm vào dây thần kinh, mạch máu, xoang hàm.

Bên cạnh đó, với phương pháp cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị, bệnh nhân trồng răng Implant tại tphcm có thể được thăm khám, lên kế hoạch và phẫu thuật cấy ghép răng Implant trong cùng một ngày, tiết kiệm thời gian vì không cần chờ thực hiện máng hướng dẫn phẫu thuật. 

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant – Công nghệ hỗ trợ đắc lực cho ngành Implant nha khoa

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant X-guide Navigation liên kết với phần mềm chẩn đoán hình ảnh CT Cone Beam cùng phần mềm DTX Studio, giúp Bác sĩ lên kế hoạch điều trị và tiến hành cấy ghép răng Implant ngay mà không cần làm máng hướng dẫn phẫu thuật.

Đồng thời với camera quan sát hoạt động của mũi khoan và hệ thống phản hồi tín hiệu khi mũi khoan đi quá chiều dài cho phép, công nghệ định vị được đánh giá là công nghệ hỗ trợ đắc lực cho Bác sĩ trong việc cấy ghép răng Implant và mang lại nhiều lợi ích cho bệnh nhân hơn hẳn những phương pháp cấy ghép Implant thông thường.

Dễ dàng điều hướng và cấy ghép răng Implant chính xác

Nhờ hệ thống camera quan sát, Bác sĩ có thể nhìn thấy hoạt động của mũi khoan trong tương quan cấu trúc giải phẫu của bệnh nhân.

Đồng thời, hệ thống phản hồi tín hiệu sẽ báo động bằng âm thanh và hình ảnh trong trường hợp mũi khoan đi sai đường, từ đó giúp Bác sĩ điều hướng mũi khoan đi đúng vị trí, giúp cấy ghép răng Implant chính xác.

Thông qua hệ thống camera quan sát, Bác sĩ dễ dàng điều hướng mũi khoan đi đúng vị trí

Đảm bảo an toàn tuyệt đối

Với công nghệ định vị X-guide, quy trình cấy ghép Implant sẽ được đơn giản hóa và chính xác hơn. Bác sĩ thực hiện cấy ghép Implant mà không bị cản trở tầm nhìn và dễ dàng kiểm soát được từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Điều này sẽ đảm bảo an toàn trong suốt quá trình phẫu thuật. Đặc biệt, bệnh nhân sẽ cảm thấy rất nhẹ nhàng, không đau, nhanh chóng hồi phục và có thể sinh hoạt bình thường sau khi thực hiện.

Rút ngắn thời gian điều trị

Công nghệ định vị cấy ghép răng Implant (Implant Navigation) cho phép Bác sĩ thực hiện phẫu thuật ngay sau khi lên kế hoạch điều trị mà không cần mất 1 tuần để làm máng hướng dẫn phẫu thuật.

Như vậy, bệnh nhân có thể thăm khám, thực hiện phẫu thuật cấy ghép răng Implant và gắn răng tạm tức thì ngay trong ngày, rút ngắn thời gian chỉ trong 1 lần hẹn.

Xem thêm: Cấy ghép răng Implant không đau với công nghệ định vị

Nâng cao thẩm mỹ và tuổi thọ Implant

Với độ chính xác cao gấp 11 lần so với khi cấy ghép răng Implant bằng tay, công nghệ định vị giúp Bác sĩ dễ dàng đặt Implant ở vị trí lý tưởng, từ đó răng trên Implant khít sát với nướu, đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền chắc lâu dài.

Cho phép thay đổi kế hoạch ngay trong khi phẫu thuật

Khi ứng dụng công nghệ định vị cấy ghép răng Implant (X-Guide Dynamic 3D Implant Navigation), kế hoạch điều trị hoàn toàn có thể thay đổi cho phù hợp với tình huống lâm sàng thực tế. Với tính năng quan sát trực tiếp, công nghệ định vị cho phép Bác sĩ chuyển kế hoạch điều trị một cách dễ dàng.

Bác sĩ có thể thay đổi loại Implant phù hợp ngay trong khi phẫu thuật khi cấy ghép Implant bằng công nghệ định vị

“Cứu cánh sau cùng” cho các trường hợp đặc biệt phức tạp

Tiến sĩ. Bác sĩ Võ Văn Nhân cho biết:

"Những trường hợp đặc biệt phức tạp như bệnh nhân có tình trạng ung thư và phải cắt đoạn xương hàm trên; bệnh nhân bị tiêu xương hàm trầm trọng, vị trí Implant gần với thần kinh hàm dưới,… sẽ rất khó để Bác sĩ thực hiện cấy ghép răng Implant bằng máng hướng dẫn phẫu thuật, lúc này cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị chính là “cứu cánh sau cùng”, giúp cấy ghép Implant chính xác và hạn chế tối đa các biến chứng."

Chi phí cấy ghép răng Implant không đau bằng công nghệ định vị

Sau hơn 2 năm tìm hiểu và trải qua nhiều thủ tục pháp lý phức tạp, Nha khoa Nhân Tâm là nha khoa Tp HCM đã chính thức đưa công nghệ định vị về Việt Nam và ứng dụng thành công vào cấy ghép răng Implant cho bệnh nhân.

Hệ thống công nghệ định vị X-guide Navigation cần nguồn vốn đầu tư lớn cả về chi phí lẫn nhân lực. Công nghệ này mới chỉ được ứng dụng rộng rãi tại các quốc gia phát triển như: Mỹ, Úc, Nhật, Canada,…

Còn tại Việt Nam thì chưa có nhiều nha khoa ứng dụng công nghệ này. Chính vì lý do đó, nhiều người nghĩ rằng, chi phí cấy ghép răng Implant bằng công nghệ định vị sẽ rất cao.

Tuy vậy, với ước nguyện tìm lại nụ cười cho tất cả mọi người, trở thành nha khoa thân thiết của mọi nhà, Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm – Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân quyết định ứng dụng công nghệ định vị để cấy ghép răng Implant cho Khách hàng với chi phí không đổi – tương đương với chi phí cấy ghép răng Implant bằng công nghệ cũ.

Bạn có thể tham khảo chi phí cấy ghép răng Implant tại Nha khoa Nhân Tâm qua bảng giá sau:

Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ định vị cấy ghép răng Implant trở thành công cụ đắc lực của Bác sĩ trong ngành Implant nha khoa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về công nghệ này và đặt hẹn thăm khám miễn phí với Tiến sĩ. Bác sĩ Võ Văn Nhân, bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc liên hệ Hotline 1900 56 5678, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn.