TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Hạnh phúc với nụ cười mới khi cấy ghép Implant tại Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,274

Chú Mạnh Tiến và cô Marry hiện đang sinh sống và làm việc tại Úc đã tìm đến Nha khoa Nhân Tâm và trải nghiệm dịch vụ. Cô chú đã có những trải nghiệm tuyệt vời và vô cùng hài lòng với dịch vụ của nha khoa. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ cô chú trong bài viết sau nhé.

Ấn tượng với dịch vụ của Nha khoa Nhân Tâm

Cô Marry cho biết, 2 năm trước trong một dịp về nước, cô đã điều trị răng tại Nha khoa Nhân Tâm. Kết quả khiến cô vô cùng hài lòng và đó là lý do mà cô đã đưa chồng của mình – chú Mạnh Tiến đến để điều trị tại đây.

Theo chú Mạnh Tiến, dịch vụ tại Nhân Tâm rất hoàn hảo. Chú đã thông báo cho Nha khoa Nhân Tâm về lịch trình của chú tại Việt Nam và nha khoa đã sắp xếp cho chú lịch làm răng thuận tiện nhất. Chính vì thế mà cô chú có rất nhiều thời gian đi du lịch và thư giãn bên cạnh gia đình của mình.

Bên cạnh đó, một ấn tượng đặc trưng mà không thể bỏ qua đó là đội ngũ nhân viên và bác sĩ tại Nha khoa Nhân Tâm. Cô chú cho biết, tất cả mọi người ở đây đều rất chuyên nghiệp, luôn tận tình trong việc hướng dẫn, thăm khám và điều trị. Điều này làm cho cô chú cảm thấy ở đây không chỉ là nha khoa mà còn như một gia đình, rất ấm áp.

Đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp tại Nha khoa Nhân Tâm

Hài lòng với kết quả sau điều trị

Cô Marry đã điều trị tại Nha khoa Nhân Tâm cách đây 2 năm và cô cảm thấy rất hài lòng, hạnh phúc với kết quả mà mình nhận được. Và chú Mạnh Tiến cũng không ngoại lệ.

Với tình trạng của chú Tiến, các bác sĩ đã chỉ định cấy ghép 4 Implant để phục hình lại hàm răng. Răng Implant rất cứng chắc, sẽ giúp chú Tiến khôi phục lại hoàn hảo khả năng ăn nhai, đồng thời có thể cảm nhận thức ăn như răng thật. Bên cạnh đó, răng Implant còn có tính thẩm mỹ cao, độ bền chắc duy trì lâu dài theo thời gian nếu như khách hàng có cách chăm sóc đúng đắn tại nhà.

Chú Mạnh Tiến cho biết, chú rất hài lòng về dịch vụ của Nha khoa Nhân Tâm. Nếu được chấm điểm thì chú sẽ cho điểm tuyệt đối 10/10. Cô Marry chia sẻ: “Cô rất hài lòng khi không chỉ cô mà chú đã sở hữu được hàm răng chắc khỏe, có thể tự tin hơn, vui khỏe hơn trong ăn uống cũng như tận hưởng cuộc sống. Ngoài ra, cô cũng rất vui khi mà cô chú vừa có điều kiện khám chữa răng, vừa có thể đi du lịch trong nước. Cô xin chân thành cảm ơn các bác sĩ và đội ngũ nhân viên dễ thương của Nha khoa Nhân Tâm. Cô rất sẵn sàng giới thiệu Nhân Tâm đến với mọi người. Bằng chứng là tất cả chị em, mọi người trong gia đình đều đã đến đây làm răng rồi và ai cũng đều hài lòng”.

Nha khoa Nhân Tâm được rất nhiều khách hàng đánh giá cao

Nha khoa Nhân Tâm xin cảm ơn những chia sẻ hết sức chân thành của chú Mạnh Tiến và cô Marry. Chúc cô chú luôn vui khỏe, hạnh phúc với nụ cười mới. Tất cả những tình cảm mà khách hàng dành cho Nhân Tâm chính là động lực to lớn giúp chúng tôi ngày càng phát triển hơn trong thời gian tới. Đừng ngần ngại liên hệ đến Nha khoa Nhân Tâm theo số Hotline 1900 56 5678 để được chúng tôi tư vấn cụ thể và hoàn toàn miễn phí.