TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ là gì? Bọc răng sứ ở đâu tốt?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,027
Bọc răng sứ là gì? Ưu điểm của bọc răng sứ? Bọc răng sứ ở đâu tốt? Hãy cùng nha khoa Nhân Tâm tìm hiểu về phương pháp phục hình răng đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

Bọc răng sứ ở đâu tốt là câu hỏi của nhiều khách hàng khi muốn phục hình răng

Bọc răng sứ là phương pháp đang sử dụng khá phổ biến hiện nay trong phục hồi và cải thiện răng. Tuy nhiên với nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ về phương pháp này, cũng như bọc răng sứ ở đâu tốt? Hãy cùng tìm lời giải đáp qua bài viết sau nhé!

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là gì - Bọc răng sứ là phương pháp phục hình giúp mang lại thẩm mỹ cho nụ cười bằng cách sử dụng mão răng sứ để lắp lên răng thật. Nhờ đó che đi khuyết điểm của răng, làm trắng răng hay lấp đầy khoảng trống mất răng. Bên cạnh đó tăng cường chức năng ăn nhai cho người sử dụng.

Ưu nhược điểm và quy trình bọc răng sứ

Ưu điểm bọc răng sứ: Nhờ có nhiều ưu điểm tuyệt vời phương pháp bọc răng sứ đang rất được ưa chuộng. Xét về thẩm mỹ, răng được bọc có vẻ ngoài tự nhiên, trắng đẹp như răng thật nên khó bị phát hiện khi giao tiếp, cải thiện các tình trạng sâu răng, vỡ răng, viêm tủy, giúp người dùng lấy lại vẻ ngoài tự tin. Bên cạnh đó, nhờ khôi phục được hình dáng răng và mão răng được làm từ chất liệu tốt giúp khả năng ăn nhai được đảm bảo hơn. Ngoài ra, do được làm từ chất liệu sứ an toàn, không bị nhiễm màu, không bị oxy hóa hay gây kích ứng nên rất an toàn cho người sử dụng.

Hơn hết, ưu điểm lớn nhất khiến khách hàng lựa chọn phương pháp bọc răng sứ là thời gian thực hiện, chỉ cần 2 ngày là bạn sẽ có được một hàm răng đẹp như ý muốn.

Nhược điểm của bọc răng sứ: Bên cạnh nhiều ưu điểm thì phương pháp bọc răng sứ vẫn không tránh khỏi một số nhược điểm như giảm độ nhạy của răng, việc cảm nhận đồ ăn, thức uống sau khi bọc sẽ không còn như trước nữa. Bên cạnh đó, răng cũng dễ bị tổn thương hơn, nhất là khi ăn các đồ ăn cứng hoặc bị va đập.

Khi làm răng sứ, có thể răng của bạn sẽ bị ê buốt trong thời gian đầu. Tuy nhiên, theo chia sẻ của nhiều người đã thực hiện bọc răng sứ thì phương pháp này không quá khó chịu hay thậm chí họ không có cảm giác gì.

Với một số khách hàng, khi thực hiện quá trình mài có thể chạm đến tủy răng, khi đó buộc phải lấy tủy nên có thể răng yếu đi. Trường hợp khác là khi mài răng đúng kỹ thuật gây xâm lấn quá nhiều sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cấu trúc răng và tác động không tốt đến hàm răng của bạn. Do đó việc bạn nhất định phải làm khi thực hiện bọc răng sứ là chọn lựa các cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.

Quy trình thực hiện bọc răng sứ cần được tuân thủ chính xác để quá trình để đảm bảo độ an toàn cũng chất lượng của cuộc phẫu thuật. Cụ thể, bệnh nhân sẽ phải trải qua các bước sau đây.

  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám tổng thể, kiểm tra các bệnh lý răng miệng và cân nhắc điều trị nếu cần trước khi thực hiện bọc răng sứ. Nếu có tình trạng răng miệng ổn định, bạn sẽ được gây tê cục bộ và thực hiện mài răng.
  • Bước 2: Bạn sẽ được lấy dấu răng để đúc mão răng sứ. Và trong thời gian chờ răng sứ mới bác sĩ sẽ đặt răng giả tạm thời để bạn có thể ăn uống bình thường.
  • Bước 3: Khi răng sứ đã chế tạo xong, bác sĩ sẽ tiến hành lắp mão sứ lên răng, kiểm tra độ lệch và màu sắc của răng sứ đã phù hợp hay chưa để bôi xi măng nha khoa cố định răng sứ và lấy xi măng dư thừa đi.
  • Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình, bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc răng sứ tại nhà và hẹn lịch tái khám để được kiểm tra chỉnh sửa nếu cần thiết.

Ưu điểm bọc răng sứ chính là thời gian thực hiện vô cùng ngắn

Bọc răng sứ ở đâu tốt?

Bọc răng sứ là một kỹ thuật khó mà không phải ở đâu cũng có thể thực hiện được. Nếu có nhu cầu bọc răng sứ, bạn cần tìm kiếm một địa điểm nha khoa gần đây uy tín, chất lượng. Và trong số đó, Nha khoa Nhân Tâm là một trong những nơi mà bạn có thể đặt niềm tin của mình. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Nhân Tâm đã đạt được nhiều thành tựu lớn nhỏ khi chăm sóc sức khỏe răng miệng cho nhiều bệnh nhân. Tại đây, chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ tận tâm, yêu nghề và chuyên môn cao để chẩn đoán và điều trị chính xác nhất có thể. Về mặt cơ sở vật chất, Nha khoa Nhân Tâm luôn đầu tư xây dựng những trang thiết bị y tế hiện đại, tiên tiến và luôn cập nhật theo các tiến bộ công nghệ thế giới để đảm bảo quá trình chữa trị được diễn ra thuận lợi nhất.

Mục tiêu của Nhân Tâm là đem thương hiệu này đến tất cả mọi người dân Việt Nam, để ai cũng được chăm sóc sức khỏe răng miệng với chất lượng tốt. Vì thế chúng tôi luôn cố gắng cân nhắc chi phí dịch vụ hợp lý nhất có thể trước khi gửi đến quý khách hàng, đặc biệt là những khách hàng có nhu cầu bọc răng sứ Nha khoa Nhân Tâm.

Quý khách hàng có thể yên tâm khi bọc răng sứ nha khoa Nhân Tâm

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng chất lượng mà bạn nên cân nhắc khi lựa chọn. Nếu có nhu cầu thực hiện dịch vụ này, đừng ngần ngại đến với Nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn và thăm khám hoàn toàn miễn phí nhé!