TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 626
Cùng với sự phát triển của ngành công nghệ làm đẹp, hiện nay nha khoa thẩm mỹ đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Trong đó, không thể không kể tới kỹ thuật bọc răng sứ mang lại nụ cười tự tin, toả sáng. Vậy, để biết thêm bọc răng sứ giá bao nhiêu, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Bọc răng sứ đang là một trong những kỹ thuật phục hình răng phổ biến hiện nay, không chỉ bởi chi phí hợp lý mà còn bởi chất lượng về màu sắc, hình dáng, độ bền của răng sứ không thua kém gì răng thật.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều khách hàng không biết rằng bọc răng sứ giá bao nhiêu nên chưa quyết định bọc răng sứ để mang đến cho mình một hàm răng trắng sáng, tự tin. Mặt khác, giữa rất nhiều phòng khám nha khoa hiện nay, khách hàng không biết nên lựa chọn phòng khám nào uy tín có thể tư vấn về chính xác chi phí bọc răng sứ cũng như không biết rõ hiệu quả của kỹ thuật bọc răng sứ được thực hiện bởi các bác sĩ là như thế nào. Tại TP.HCM, khi nhắc đến bọc răng sứ thẩm mỹ, không thể không nhắc tới Nha khoa Nhân Tâm - một trong số rất ít những phòng khám Nha khoa trên cả nước có đội ngũ bác sĩ nha khoa được đào tạo từ những trường Đại học hàng đầu, có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với khách hàng, đem lại cho khách hàng sự hài lòng nhất có thể.

TẠI SAO NÊN BỌC RĂNG SỨ?

Hiện nay, rất nhiều khách hàng quan tâm tới việc vì sao tôi phải bọc răng sứ.

Với việc lựa chọn bọc răng sứ thẩm mỹ, khách hàng sẽ không còn phải quá lo lắng về những khiếm khuyết răng miệng của mình như:

  • Sâu răng vỡ lớn thân răng
  • Mẻ răng do va đâp, tai nạn,…
  • Răng thưa làm ảnh hưởng tới thẩm mỹ, gây giắt thức ăn,..
  • Răng chìa nhẹ mà chưa cần phải can thiệp chỉnh nha
  • Thân răng bị đổi màu, nhiễm màu,…

Ngoài ra, bọc răng sứ thẩm mỹ còn phục hồi khả năng ăn nhai của khách hàng. Chẳng hạn như đối với những răng bị sâu dẫn đến gãy vỡ thân răng, răng bị lộ ngà khiến khi ăn nhai bị ê buốt. Bọc răng sứ thẩm mỹ, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm ăn nhai mà không lo bị ê buốt.

ƯU ĐIỂM CỦA BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ

Chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu đã không còn là vấn đề nếu khách hàng biết được những ưu điểm sau đây của bọc răng sứ thẩm mỹ mang lại:

Đảm bảo về mặt thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng hàm răng đều đẹp.

Khách hàng được lựa chọn màu sắc sứ phù hợp, đặc biệt, bọc răng sứ thẩm mỹ mang lại màu sắc sáng bóng giống với răng thật, mang lại cho bạn một nụ cười tự tin toả sáng

Hình thể răng sứ giống với cấu trúc giải phẫu của răng thật, mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng.

Bọc răng sứ thẩm mỹ còn có độ bền theo thời gian dưới tác dụng của lực nhai, khách hàng không cần lo lắng sẽ bị mẻ răng, vỡ răng,…

BỌC RĂNG SỨ GIÁ BAO NHIÊU?

Hiện nay, chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ có sự chênh lệch ở mỗi nha khoa khác nhau và từng khách hàng khác nhau. Bọc răng sứ giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố sau đây:

  • Loại răng sứ: Có rất nhiều loại sứ cho khách hàng lựa chọn. Với mỗi một loại sứ khác nhau với giá khác nhau sẽ có những ưu điểm khác nhau, mang đến chi khách hàng sự hài lòng nhất định. Thông thường, chi phí bọc răng toàn sứ sẽ cao hơn so với bọc răng sứ kim loại.
  • Số lượng răng cần phục hình: Chi phí phục hình cho 1 đơn vị sứ sẽ thấp hơn so với chi phí bọc nhiều đơn vị răng.

Để biết về chính xác chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu, khách hàng có thể đến nha khoa Nhân Tâm để được tư vấn tận tình, chu đáo cho việc lựa chọn răng sứ phù hợp với tài chính mà vẫn đảm bảo về mặt thẩm mỹ và chức năng ăn nhai.

Xem thêm: Làm răng sứ không mài răng có được không?

TẠI SAO NÊN BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI NHA KHOA NHÂN TÂM?

Hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa được mở ra với những quảng cáo vô cùng hấp dẫn. Điều này làm cho khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn phòng khám nào để bọc răng sứ thẩm mỹ. Tại TP.HCM, Nha khoa Nhân Tâm là một phòng khám với quy mô rộng lớn, hiện đại, trang thiết bị đầy đủ, công nghệ cao theo quy chuẩn Châu u đã được cấp phép hoạt động từ rất lâu sẽ là lựa chọn lý tưởng cho khách hàng.

Không chỉ vậy, Nha Khoa Nhân Tâm còn có đội ngũ bác sĩ tận tâm, nhiệt huyết, kinh nghiệm chuyên môn cao, luôn đặt chữ TÂM lên đầu, tất cả vì lợi ích của khách hàng, mang đến sự tin tưởng và hài lòng tuyệt đối.

Đến với Nha khoa Nhân Tâm, được trải nghiệm công nghệ lấy dấu răng 3D hiện đại cũng như công nghệ chế tác răng sứ CAD/CAM nhanh chóng, chính xác, thẩm mỹ cao,… khách hàng sẽ không còn lo lắng về chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu nữa, vì tất cả chi phí khách hàng bỏ ra là hoàn toàn tương xứng với những gì mà khách hàng nhận lại.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp các bạn hiểu thêm được về chi phí bọc răng sứ giá bao nhiêu, những ưu điểm của bọc răng sứ thẩm mỹ,… Qua đó có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Để có thể được giải đáp những thắc mắc, hãy liên hệ tới Hotline của nha khoa Nhân Tâm 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí 24/24.