TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 610
Bọc răng sứ giá bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra trước khi quyết định thực hiện biện pháp này. Để giúp quý khách hàng cập nhật thông tin về giá cả chính xác và thuận tiện hơn, Nha khoa Nhân Tâm đã tổng hợp các thông tin hữu ích trong bài viết sau đây. Mời các bạn cùng theo dõi.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu là vấn đề băn khoăn của nhiều người và cũng là thông tin cần tìm hiểu trước khi chọn bọc răng sứ tại một cơ sở nha khoa nào đó. Giá bọc răng sứ sẽ khác nhau tùy thuộc vào máy móc, công nghệ, chất lượng sứ cũng như trình độ chuyên môn của đội ngũ bác sỹ.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu?

Bọc răng sứ là phương pháp phục hình răng về cả mặt thẩm mỹ và chức năng ăn nhai. Bọc răng sứ giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn loại răng sứ nào? Bên cạnh đó, tình trạng răng, thiết bị máy móc, cơ sở vật chất sử dụng khi bọc răng và trình độ chuyên môn của nha sỹ cũng là những yếu tố ảnh hưởng tới giá bọc răng sứ. Cụ thể:

Mức độ khiếm khuyết răng

Trường hợp bạn gãy răng hàm hoặc sâu răng thì có thể chọn dùng răng sứ kim loại nhằm tiết kiệm chi phí mà vẫn bảo đảm được độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Đối với răng cửa là những răng sẽ lộ ra khi ta cười nói thì bạn nên sử dụng răng toàn sứ để tăng tính thẩm mỹ bởi răng toàn sứ sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên không khác gì răng thật. Mức giá của loại răng này sẽ cao hơn một chút so với răng sứ kim loại.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tùy thuộc vào tình trạng răng của bạn

Chất lượng cơ sở nha khoa

Các yếu tố như trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sỹ, máy móc, trang thiết bị hiện đại cũng sẽ tác động đến giá bọc răng sứ. Bạn nên chọn lựa các cơ sở có uy tín, chất lượng để làm răng, đừng nên ham rẻ mà đến những trung tâm không có uy tín, điều này có thể làm cho sức khỏe răng miệng của bạn bị ảnh hưởng và không bảo đảm được độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Nếu sau khi làm bạn thấy không ưng ý và muốn đến cơ sở khác làm lại thì sẽ tốn kém hơn rất nhiều. Vậy nên hãy tìm hiểu kĩ trước khi quyết định để trở thành một khách hàng thông thái nhé!

Loại răng sứ mà bạn lựa chọn

1. Bọc răng sứ giá bao nhiêu với răng sứ hợp kim Titan?

Răng sứ hợp kim Titan là loại răng sứ với lớp sườn cấu tạo từ Titan. Do mức tương thích sinh học của titan với cơ thể rất cao nên có thể hạn chế được sự oxy hóa của chúng. Mức độ oxy hóa của răng sứ loại này thấp hơn nhiều so với răng sứ làm từ kim loại thường, nhờ vậy chúng có thể duy trì độ bền lên tới 10 năm. Giá bọc răng sứ loại này là khoảng 2.800.000 VNĐ cho mỗi răng.

2. Giá bọc răng toàn sứ là bao nhiêu?

Răng toàn sứ là dòng sản phẩm cao cấp hơn răng sứ kim loại. Sườn của chúng được làm từ sứ nên sẽ cải thiện được các hạn chế về tính thẩm mỹ so với chất liệu kim loại. Sản phẩm không chứa kim loại này sẽ giúp bạn tránh tình trạng đen viền nướu, màu sắc răng trắng sáng tự nhiên như răng thật.

Răng toàn sứ Cercon – loại răng toàn sứ được ưa chuộng nhất hiện nay, chúng có độ bền cao, từ 10 đến 15 năm, cùng với tính thẩm mỹ vượt trội. Giá bọc răng sứ Cercon vì vậy cũng cao hơn những dòng khác, mỗi răng có giá khoảng 6.000.000 đồng. Còn với răng toàn sứ không CAD/CAM thì mức giá thấp hơn một chút, khoảng 5.200.000 đồng cho 1 răng.

Răng toàn sứ Cercon – loại răng toàn sứ được ưa chuộng nhất hiện nay

Răng toàn sứ IPS E.Max có ưu điểm nổi bật là độ tương thích và chính xác hoàn toàn với răng tự nhiên, màu sắc đẹp, khi nhìn vào rất khó để nhận ra đâu là răng sứ, đâu là răng thật. Độ bền của chúng cũng rất cao, từ 10 đến 20 năm hoặc vĩnh cửu nếu như bạn biết cách chăm sóc. Vì có chất lượng vượt trội như vậy nên mức giá của chúng cũng nằm ở mức cao, khoảng 7.000.000 VNĐ/răng.

Bọc răng sứ ở đâu tốt?

Nếu bạn có nhu cầu bọc răng sứ và muốn tìm đến một cơ sở nha khoa uy tín cao để đảm bảo chất lượng thì Nha khoa Nhân Tâm chính là địa chỉ hàng đầu dành cho bạn. Với phương châm “Lấy chữ Tâm làm đầu” Nha khoa Nhân Tâm luôn chú trọng trau dồi chuyên môn, nâng cao tay nghề, cập nhật và ứng dụng nhanh chóng các công nghệ tiên tiến nhất mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.

Trên đây là những chia sẻ, phân tích liên quan đến chủ đề “Bọc răng sứ giá bao nhiêu?” Hy vọng có thể giúp quý khách giải đáp được thắc mắc của mình. Để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn cụ thể hơn, mới quý khách hàng liên hệ theo số 1900 56 5678 hoặc tới Nha khoa Nhân Tâm ở địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.