TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,017
Bọc răng sứ hiện đang là phương pháp được nhiều người tin tưởng để phục hồi thẩm mỹ cũng như chức năng nhai cho hàm răng. Bên cạnh yếu tố chất lượng thì giá cả cũng là một trong những mối bận tâm của nhiều người. Vậy bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua những thông tin trong bài viết sau nhé.

Bọc răng sứ là kỹ thuật phục hình cố định bằng vật liệu sứ nhằm phục hồi chức năng ăn nhai, cải thiện thẩm mỹ giúp bạn tự tin với nụ cười rạng rỡ tự nhiên.

Thông thường, bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc sẽ khác nhau tùy vào từng loại sứ mà bạn lựa chọn. Ngoài ra, mức giá này còn phụ thuộc vào các yếu tố như: tình trạng răng miệng của mỗi người, tay nghề bác sĩ, địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn,…

Tại Nha khoa Nhân Tâm, bên cạnh việc được đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trực tiếp điều trị với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, được các tư vấn viên chăm sóc tận tình.

Ngoài ra quý khách hàng còn được hỗ trợ trong việc thanh toán chi phí răng sứ nhờ vào các hình thức thanh toán và chính sách trả góp linh hoạt. Điều này sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm trải nghiệm dịch vụ nha khoa chuẩn quốc tế.

Bọc sứ 1 chiếc răng được không?

Bọc răng sứ là một kỹ thuật nha khoa sử dụng mão răng sứ để che phủ khiếm khuyết bên ngoài của răng. Bác sĩ cần mài cùi răng thật để làm trụ nâng đỡ mão răng sứ phía trên, chúng được gắn kết với nhau bằng keo dán nha khoa chuyên dụng có độ kết dính cao và độ bền lâu.

Răng sứ được làm từ chất liệu sứ nha khoa cao cấp, lành tính với khoang miệng và an toàn tuyệt đối với cơ thể người. Những chiếc răng sứ này sẽ được thiết kế tương xứng với răng thật, đảm bảo về hình dáng, kích thước và màu sắc được hài hoà.

Vậy bạn đang băn khoăn bọc sứ 1 chiếc có được không? Điều này hoàn toàn được. Cụ thể, trong trường hợp răng bị sứt mẻ, hư tuỷ, răng sâu,... đều cần bọc sứ để khôi phục chức năng ăn nhai và tính thẩm mỹ cho hàm răng.

Bọc răng sứ sẽ được thực hiện hoàn toàn độc lập, riêng lẻ không xâm phạm đến các răng kế bên nên bạn có thể phục hình răng hiệu quả. Hơn nữa, răng sứ có dải màu để lựa chọn rất đa dạng, phù hợp với màu sắc răng khác nhau. Do đó, giúp việc chỉ bọc sứ 1 răng vẫn được đều đẹp tự nhiên trên cung hàm.

Bọc sứ 1 chiếc răng được không?

Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc?

Hiện nay có rất nhiều trung tâm nha khoa cung cấp dịch vụ bọc răng sứ. Có thể thấy, chi phí của dịch vụ này có sự chênh lệch nhất định ở mỗi nha khoa. Cùng một loại răng sứ nhưng có nơi giá cực rẻ, cũng có nơi giá lại vô cùng đắt đỏ.

Tại sao lại có sự khác nhau như vậy? Bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc? Sở dĩ giá răng sứ có sự thay đổi chóng mặt trên thị trường là do các yếu tố như:

Tình trạng răng của khách hàng

Giá dịch vụ bọc răng sứ sẽ phụ thuộc vào mức độ khiếm khuyết của răng cũng như số lượng răng sứ cần bọc.

Nếu khách hàng khi bọc răng sứ nhưng lại mắc các bệnh lý răng miệng như: sâu răng, viêm nướu, viêm tủy,… thì cần điều trị triệt để các bệnh lý này trước, do đó sẽ tốn thêm khoảng chi phí cho các điều trị này.

Ngoài ra, số lượng răng sứ cần bọc càng nhiều thì chi phí răng sứ sẽ càng cao.

Bọc răng sứ giá bao nhiêu sẽ tùy thuộc vào tình trạng răng của mỗi người

Loại răng sứ

Răng sứ có thể được chia làm 4 loại chính. Mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau, vì thế chi phí cũng sẽ khác nhau.

  • Răng sứ kim loại: Là loại răng sứ được thiết kế với lõi bên trong bằng kim loại, lớp bên ngoài phủ sứ. Loại răng sứ này có ưu điểm là chi phí tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, nhược điểm là sau một thời gian sử dụng sẽ làm đen viền nướu, gây mất thẩm mỹ. Nếu bạn làm răng sứ ở những răng hàm, nằm phía trong thì có thể lựa chọn răng sứ kim loại để tiết kiệm chi phí.
  • Răng sứ titan: Đây cũng là loại răng sứ được thiết kế có lõi kim loại titan bên trong, nhưng titan sẽ chắc chắn và có độ bền cao hơn, đảm bảo an toàn hơn so với kim loại thường. Giá bọc răng sứ titan có thể cao hơn răng sứ kim loại một xíu.

Răng toàn sứ đảm bảo tính thẩm mỹ cao

  • Răng toàn sứ: Là loại răng được cấu tạo hoàn toàn từ sứ nguyên chất, có khả năng chịu lực tốt và tính thẩm mỹ cao, có độ trong bóng, tự nhiên như răng thật. Với việc phục hình răng cửa, đòi hỏi thẩm mỹ cao thì răng toàn sứ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chính vì thế, bọc răng sứ giá bao nhiêu với răng toàn sứ thì chắc chắn sẽ cao hơn với các loại răng sứ thông thường.
  • Răng sứ kim loại quý: Đây là loại răng sứ được thiết kế với phần lõi làm từ các loại kim loại quý như vàng, palladiums, platin, bọc ngoài là sứ cao cấp. Chi phí sẽ tùy theo giá của thị trường.

Xem thêm: 5 lý do bạn nên chọn răng toàn sứ Cercon để phục hình răng

Chất lượng dịch vụ của nha khoa

Giá bọc răng sứ bao nhiêu 1 chiếc sẽ còn tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ của một nha khoa. Thông thường, tại những trung tâm nha khoa lớn, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo,… thì có thể chi phí sẽ cao hơn so với những nha khoa nhỏ, kém uy tín.

Để biết chính xác giá bọc răng sứ là bao nhiêu cho trường hợp của mình, tốt nhất bạn nên đến nha khoa uy tín để bác sĩ thăm khám, chụp phim và tư vấn cụ thể. Quý khách có nhu cầu bọc sứ cho răng có thể tham khảo bảng giá bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm dưới đây:

Nha khoa Nhân Tâm – Địa chỉ bọc răng sứ chất lượng cao tại TP.HCM

Nha khoa Nhân Tâm hiện đang là địa chỉ nha khoa tốt nhất Sài Gòn, chất lượng cao cung cấp đa dạng các dịch vụ điều trị, thẩm mỹ, phục hình răng hàm mặt tiên tiến. Trong đó, bọc răng sứ được xem là thế mạnh của trung tâm, được đông đảo khách hàng đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, trên 23 năm kinh nghiệm

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về lĩnh vực răng sứ thẩm mỹ với trên 23 năm kinh nghiệm. Mỗi khách hàng khi đến thăm khám, tư vấn và điều trị sẽ do một bác sĩ trực tiếp thực hiện theo quy trình chuẩn, đúng kỹ thuật, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho các khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, trên 20 năm kinh nghiệm

Ứng dụng hệ thống máy móc hiện đại

Nha khoa Nhân Tâm tiên phong trong việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại khi bọc răng sứ. Tại đây, khách hàng sẽ được chụp phim X-quang CT Cone Beam 3D, răng sứ sẽ được thiết kế và chế tạo bằng công nghệ CAD/CAM, mang đến kết quả chính xác, thẩm mỹ, bền chắc, an toàn và tiết kiệm tối đa thời gian thực hiện.

Công nghệ Smile Design 3D cho nụ cười hoàn hảo

Điểm đặc biệt của Nha khoa Nhân Tâm đó chính là khách hàng sẽ được thiết kế nụ cười bằng công nghệ Scan mặt 3 chiều. Đây là công nghệ được Nhân Tâm cải tiến dựa trên công nghệ Smile Design 3D, cho phép thấy trước kết quả điều trị thông qua một video sống động, từ đó khách hàng sẽ cùng thảo luận với bác sĩ để lựa chọn một nụ cười “ưng ý” nhất với mình.

Nha khoa Nhân Tâm là địa chỉ nha khoa được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo

Khách hàng khi bọc răng sứ tại Nha khoa Nhân Tâm sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc chu đáo, tận tình. Cùng với đó là chính sách bảo hành lâu dài, bảo đảm tối đa quyền lợi của khách hàng. Giá bọc răng sứ sẽ được công khai minh bạch, cam kết không phát sinh trong suốt quá trình điều trị.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn biết được bọc răng sứ giá bao nhiêu 1 chiếc. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này, đừng ngần ngại mà hãy dành thời gian để đến thăm khám và trực tiếp trải nghiệm chất lượng tại Nha khoa Nhân Tâm nhé!