TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Giá dán răng sứ hiện nay có đắt không?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 654
Giá dán răng sứ hiện nay đang là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm bởi đây là dịch vụ có nhiều ưu điểm nổi trội về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên để biết được liệu chi phí cho dịch vụ này có quá đắt không, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây

Dán răng sứ còn được gọi là mặt dán sứ veneer – là dịch vụ nha khoa răng sứ thẩm mỹ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Để có thể biết được chi phí dán răng sứ hiện nay bao nhiêu, khách hàng nên tới những cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm là một trong TOP 10 phòng khám nha khoa uy tín được khách hàng lựa chọn để thực hiện các dịch vụ nha khoa, trong đó có dán răng sứ. Với đội ngũ bác sĩ 25 năm kinh nghiệm, nha khoa Nhân Tâm luôn mang lại sự tin tưởng và hài lòng cho khách hàng.

Dán răng sứ là gì? Chi phí dán răng sứ hiện nay bao nhiêu?

Dán răng sứ còn được gọi là mặt dán sứ veneer – là phương pháp phục hình răng sứ thẩm mỹ nhằm khắc phục những khiếm khuyết của răng như tình trạng răng nhiễm màu, răng sứt mẻ,…

Đặc biệt là đối với những răng phía trước, mặt dán sứ giống như một lớp áo mới, mang đến cho khách hàng một hàm răng trắng sáng, nụ cười tự tin rạng rỡ.

Hiện nay, không có một quy định cụ thể nào về chi phí dán răng sứ. Điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình cơ sở nha khoa uy tín để được tư vấn một cách chính xác nhất về chi phí của dịch vụ này. Đặc biệt, mỗi khách hàng nên cân nhắc về sự tương xứng giữa chi phí và hiệu quả mà mình nhận được để lựa chọn cho mình một phòng khám phù hợp.

Răng sứ mang lại thẩm mỹ cao

Giá dán răng sứ đắt hay rẻ phụ thuộc vào yếu tố nào?

So với phương pháp làm chụp sứ, dán răng sứ có ưu điểm là mài ít mô răng thật hơn và đảm bảo thẩm mỹ cao hơn, do đó, chi phí cho dịch vụ này cao hơn là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, để biết được giá dán răng sứ đắt hay rẻ còn tùy thuộc vào những yếu tố sau:

  • Trình độ bác sĩ: Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang lại hiệu quả điều trị cao hơn, do đó chi phí cũng sẽ cao hơn.
  • Công nghệ hiện đại áp dụng trong làm răng sứ: Với việc áp dụng một số công nghệ hiện đại như lấy dấu răng 3D, công nghệ phân tích và thiết kế nụ cười trước khi thực hiện kỹ thuật, công nghệ làm răng sứ CAD/CAM,… giúp cho việc làm răng sứ nhanh hơn, chính xác hơn,… do đó, chi phí cũng sẽ cao hơn.
  • Chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được bao gồm như quy mô phòng khám rộng rãi thoải mái, thái độ phục vụ ân cần, tận tình của nhân viên,…

Tóm lại, chi phí dán răng sứ đắt hay rẻ phụ thuộc vào từng phòng khám khác nhau và chất lượng dịch vụ mà khách hàng nhận được. Do đó, khách hàng nên tìm hiểu và lựa chọn cho mình một phòng khám uy tín và chất lượng.

Thiết kế nụ cười trước khi làm răng sứ

Xem thêm: Dán răng sứ veneer có tốt không?

Cơ sở dán răng sứ đáng tin cậy nhất hiện nay

Tại TP.HCM, nha khoa Nhân Tâm được biết đến là địa chỉ nha khoa đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước bởi:

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm lâm sàng, được đào tạo chuyên sâu, mang lại hiệu quả điều trị cao không chỉ trong lĩnh vực dán răng sứ mà còn trong rất nhiều lĩnh vực nha khoa khác.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, luôn luôn được cập nhật và đổi mới theo xu hướng phát triển của nha khoa hiện nay. Đây có lẽ là điểm khác biệt của Nhân Tâm mà ít phòng khám nào có thể sánh kịp.
  • Môi trường phòng khám rộng rãi, thoáng mát, tạo cho khách hàng cảm giác vô cùng dễ chịu, thoải mái như khi đang trải nghiệm dịch vụ tại một khách sạn đẳng cấp bậc nhất.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo: Tất cả các khách hàng khi tới đây đều được tiếp đón và phục vụ như nhau, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và gần gũi.
  • Chi phí dán răng sứ hợp lý, công khai minh bạch, cam kết không phát sinh thêm trong suốt quá trình điều trị.

Khách hàng tới làm răng sứ tại nha khoa Nhân Tâm

Trên đây là toàn bộ những thông tin nội dung liên quan về giá dán răng sứ hiện nay. Hi vọng bài viết này hữu ích cho những khách hàng đang quan tâm tới dịch vụ này.

Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào cần được giải đáp, hãy gọi tới Hotline: 1900 56 5678 để được bác sĩ nha khoa tư vấn miễn phí 24/24 giờ tất cả các ngày trong tuần.