TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 555
Bọc răng sứ hiện nay đang rất phổ biến trong cả lĩnh vực trị liệu nha khoa và nha khoa thẩm mỹ. Các loại răng sứ cũng ngày càng đa dạng và cải tiến hơn nhằm phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng. Vậy bọc răng sứ bao nhiêu tiền? Có đắt không? Hãy cùng Nha khoa Nhân Tâm làm rõ vấn đề này qua bài viết sau đây.

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ là thủ thuật được sử dụng phổ biến trong nha khoa với mục đích chủ yếu là che đi các khiếm khuyết của răng.

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền phụ thuộc vào mức độ khiếm khuyết răng của bạn cũng như loại răng sứ mà bạn sử dụng. thông thường giá bọc răng sứ sẽ dao động trong khoảng 2.800.000 đến 10.000.000 VNĐ.

Bọc răng sứ là gì?

Bọc răng sứ là thủ thuật được sử dụng phổ biến trong nha khoa với mục đích chủ yếu là che đi các khiếm khuyết của răng như sứt mẻ, gãy vỡ, răng thưa, xỉn màu,... giúp bạn có được một hàm răng đều đẹp, trắng sáng. Trong kỹ thuật này, răng thật sẽ được tiến hành mài đi một lớp và bọc bên ngoài phần cùi răng còn lại là một mão sứ.

Bọc răng sứ Titan

Một chiếc răng sứ thường có cấu tạo gồm 2 phần:

  • Khung sườn phía trong: Sản xuất bằng chất liệu hợp kim, kim loại quý, titanium hoặc sứ.
  • Lớp vỏ phía ngoài: Sản xuất từ sứ nguyên chất, được điều chỉnh sao cho có màu sắc tương tự như răng thật.

Đây là một giải pháp được rất nhiều người chọn lựa vì không gây ra cảm giác đau nhức, thời gian cần có để phục hình răng khá nhanh, chỉ mất khoảng 5 đến 7 ngày. Nhờ công nghệ tiên tiến hiện đại ngày nay, những chiếc răng sứ làm ra rất giống với răng thật từ hình dáng cho đến màu sắc, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, nếu chỉ nhìn bên ngoài thì khó mà phân biệt được răng sứ và răng tự nhiên.

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?” Đáp án cho câu hỏi này còn phụ thuộc vào thực trạng răng của bạn cũng như loại răng sứ mà bạn sử dụng. Giá bọc răng sứ thường dao động trong khoảng 2.800.000 đến 10.000.000 tùy từng loại. Tuy nhiên, mức giá càng cao thì độ bền, tính thẩm mỹ càng lớn và thời gian bảo hành tất nhiên cũng sẽ càng lâu.

Chi phí bọc răng sứ Titan

Bọc răng sứ Titan

Loại răng sứ này có cấu tạo với lớp mão sứ phía ngoài và phía trong là sườn bằng Titan. Chi phí bọc răng sứ loại này khá rẻ. Nhược điểm thường thấy của chúng là có thể khiến viền nướu bị đen sau một khoảng thời gian sử dụng. Các trường hợp thường được chỉ định bọc răng sứ Titan là các răng hàm bị hư hại. Giá bọc răng sứ Titan là khoảng 2.800.000 VNĐ/răng.

Chi phí bọc răng toàn sứ (răng sứ không kim loại)

Trong các dòng răng sứ thì đây là sản phẩm chất lượng cao nhất. Vì chúng được sản xuất từ sứ nguyên khối, có màu sắc rất giống răng tự nhiên, có khả năng chống nhiễm màu thực phẩm, hầu như không bị biến đổi khi sử dụng lâu dài và tuổi thọ cao trên 10 năm. Giá bọc răng sứ loại này là khoảng 6.000.000 VNĐ cho mỗi chiếc.

Chi phí bọc răng sứ bằng miếng dán sứ Veneer

Miếng dán sứ Veneers

Kỹ thuật này cũng gần tương tự như biện pháp bọc răng truyền thống, nha sỹ sẽ chỉ tiến hành mài một ít răng thật để bảo tồn chúng một cách tối đa. Mặt dán sứ này cũng được chế tác từ sứ nguyên khối, độ dày chỉ khoảng 0,3 đến 0,5 mm. Độ bền của chúng cũng có thể duy trì tới hơn 10 năm. Giá thành cho dịch vụ này cụ thể như sau:

  • Mặt dán sứ Veneer Zirconia: 7.000.000 VNĐ
  • Mặt dán sứ Veneer IPS E.Max: 7.500.000 VNĐ
  • Mặt dán sứ Veneer Lisi (GC- Nhật): 10.000.000 VNĐ

Xem thêm: Trồng răng sứ giá bao nhiêu và những điều cần biết

Một số điều cần chú ý khi tiến hành bọc răng sứ

Khi làm răng sứ, bạn cần lưu ý tới một số điều sau đây để bảo đảm răng sứ được bền đẹp, tuổi thọ cao:

  • Không nên thường xuyên ăn đồ ăn quá cứng, quá nóng hoặc quá lạnh. Không nên hút thuốc nhiều vì có thể sẽ khiến răng sứ bị ngả màu. Hạn chế các thực phẩm chứa nhiều đường.
  • Vệ sinh răng sau khi ăn từ 2 đến 3 lần mỗi ngày với bàn chải lông mềm. Có thể dùng thêm tăm nước hoặc chỉ nha khoa để loại bỏ hoàn toàn thức ăn thừa, phòng tránh các vấn đề răng miệng như sâu răng, viêm lợi, hôi miệng,...
  • Khám răng định kỳ 3 hoặc 6 tháng một lần và khi có các dấu hiệu bất thường sau khi bọc sứ như đau răng, ăn nhai khó,...

Như vậy, các thông tin xoanh quanh chủ đề “Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?” đã được chúng tôi chia sẻ cụ thể trong bài viết trên. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào hay cần được tư vấn hỗ trợ thêm, bạn hãy liên hệ với Nha khoa Nhân Tâm theo số Hotline 1900 56 5678 hoặc tới trực tiếp địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM nhé.