TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Lưỡi mọc mụn cảnh báo bệnh gì? Cách điều trị hiệu quả

Lưỡi mọc mụn do nhiều nguyên nhân gây nên, có thể là một dấu hiệu lành tính nhưng cũng có thể là dấu hiệu của bệnh lý bất thường nào đó. Để biết tình trạng này là gì và cách khắc phục như thế nào, hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.

Top 10 bài thuốc trị sâu răng vĩnh viễn hiệu quả tại nhà

Sâu răng là tình trạng phổ biến, có thể gặp ở bất cứ ai, từ trẻ em đến người trưởng thành. Bên cạnh các liệu pháp nha khoa, những bài thuốc trị sâu răng vĩnh viễn cũng được nhiều người áp dụng, nhất là trong những trường hợp sâu răng nhẹ. Cùng tham khảo 10 bài thuốc trị sâu răng được lưu truyền trong dân gian dưới đây nhé.

Nâng khớp cắn trong niềng răng là gì? Lợi ích khi sử dụng

Nâng khớp cắn là một kỹ thuật thường được áp dụng trong chỉnh nha, nhất là với những trường hợp sai khớp cắn như: khớp cắn sâu, khớp cắn chéo,... Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật này, đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

Khí cụ nong hàm là gì? Nong hàm có thay đổi khuôn mặt không?

Khí cụ nong hàm thường được áp dụng trong những trường hợp cung hàm bị hẹp, giúp làm tăng khoảng trống cho hàm để việc nắn chỉnh răng được thuận lợi hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về kỹ thuật này cũng như thắc mắc không biết nong hàm có làm thay đổi khuôn mặt hay không? Tham khảo ngay bài viết sau để có câu trả lời cho mình nhé.

Cách giảm đau khi mọc răng khôn bị sưng má hiệu quả

Mọc răng khôn là điều không thể tránh khỏi của hầu hết mọi người. Tuy nhiên, quá trình này không hề dễ dàng. Có nhiều người gặp phải tình trạng mọc răng khôn bị sưng má, gây ảnh hưởng khá nhiều đến thẩm mỹ, ăn uống và sinh hoạt hàng ngày. Tham khảo ngay bài viết sau để có cách giảm đau hiệu quả.

Khoang miệng bình thường như thế nào? Cấu tạo và chức năng

Khoang miệng đóng vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe của con người, là nơi tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm, không khí và các tác nhân từ bên ngoài khác. Vậy khoang miệng bình thường là như thế nào? Khoang miệng có cấu tạo và chức năng ra sao? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau.

Hình ảnh bé sắp mọc răng hàm giúp ba mẹ dễ nhận biết

Thông thường, trẻ sẽ mọc chiếc răng hàm đầu tiên vào khoảng 13 tháng tuổi. Quá trình mọc răng hàm có thể khiến trẻ cảm thấy khó chịu, biếng ăn,... Do đó, ba mẹ có thể nhận biết qua hình ảnh bé sắp mọc răng hàm để giúp trẻ cảm thấy dễ chịu và vượt qua giai đoạn này nhanh chóng.

Tìm hiểu nguyên nhân, dấu hiệu và cách điều trị sâu kẽ răng

Sâu kẽ răng là tình trạng có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào. Tình trạng này có thể gây đau nhức, khó chịu, làm giảm khả năng ăn nhai và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe răng miệng. Bài viết sau sẽ giúp bạn biết được nguyên nhân, dấu hiệu cũng như cách điều trị sâu kẽ răng một cách nhanh chóng, hiệu quả.

Cách làm bột sắn dây chữa nhiệt miệng đơn giản tại nhà

Sử dụng bột sắn dây để chữa nhiệt miệng là phương pháp được lưu truyền từ xưa đến nay. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách làm bột sắn dây đơn giản tại nhà, giúp bạn thoát khỏi vết loét miệng đáng ghét một cách nhanh chóng.

Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant

Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia uy tín trong lĩnh vực Implant, ứng dụng công nghệ kỹ thuật số trong toàn bộ quy trình cấy ghép Implant, mang đến phương pháp điều trị chính xác, an toàn và hiệu quả nhất cho Khách hàng.

Giải mã biến chứng Implant & giải pháp tăng tỷ lệ thành công

Cấy ghép Implant là phương pháp nha khoa hiện đại - chính là "chìa khóa vàng" giúp những trường hợp mất răng cải thiện thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, lấy lại nụ cười tự tin rạng rỡ. Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm vượt trội, cấy ghép Implant cũng tiềm ẩn nhiều nguy cơ biến chứng nếu không được thực hiện bởi bác sĩ tay nghề cao và tại cơ sở uy tín.

TS.BS Võ Văn Nhân báo cáo tại Hội thảo In-Kone Master 2023

Ngày 08-09/10/2023, TS.BS Võ Văn Nhân đã có bài báo cáo tại Hội thảo In-Kone Master: Cấy ghép implant vùng thẩm mỹ, nâng xoang, ghép xương và quản lý biến chứng, diễn ra tại Khách sạn InterContinental Saigon. Ông là một trong hai báo cáo viên tại hội thảo, cùng với đó là sự góp mặt của các Bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nha khoa.

Hơn 2 thập kỷ vì nụ cười trọn vẹn của TS.BS Võ Văn Nhân

Hơn 2 thập kỷ cống hiến của TS.BS Võ Văn Nhân đã góp phần thay đổi cuộc sống của hàng trăm ngàn khách hàng, mang đến họ nụ cười tự tin và niềm hạnh phúc trọn vẹn. Để tiếp tục nâng cao chất lượng điều trị, mới đây, BS. Nhân đã chính thức ra mắt Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa đã khẳng định vị thế là trung tâm dẫn đầu công nghệ nha khoa trong khu vực.

Ứng dụng công nghệ trong quy trình cấy ghép răng Implant

Cấy ghép Implant là phương pháp nha khoa hiện đại, sử dụng trụ Implant thay thế cho chân răng đã mất. Để nâng cao hiệu quả và an toàn trong quá trình phẫu thuật, Trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng Implant nha khoa tiên phong ứng dụng các công nghệ tiên tiến như: máng hướng dẫn, định vị, Implant cá nhân hóa, PRF, UV Activator, quang sinh học. Nhờ vậy, đảm bảo độ chính xác cao, giảm thiểu xâm lấn, rút ngắn thời gian lành thương, mang đến kết quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

Ứng dụng công nghệ trong quy trình bảo tồn Implant

Hơn 25 năm đồng hành cùng triệu nụ cười Việt Nam, Nha khoa Nhân Tâm luôn cố gắng mỗi ngày để mang đến cho khách hàng những dịch vụ điều trị răng miệng chất lượng cao, không chỉ mang đến hiệu quả vượt trội mà còn giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi, tiết kiệm chi phí. Nha khoa Nhân Tâm tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại vào giai đoạn bảo tồn để giúp Implant được bền lâu và kiểm soát tốt các biến chứng như viêm, nhiễm trùng, tiêu xương, …

Ứng dụng công nghệ trong quy trình phục hồi Implant

Nha khoa Nhân Tâm tự hào là nha khoa kỹ thuật số tiên phong cập nhật trang thiết bị hiện đại và ứng dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới vào trong điều trị, mang đến cho khách hàng dịch vụ cấy ghép Implant an toàn, không biến chứng. Đặc biệt, với sự ra mắt của trung tâm điều trị dự phòng và xử lý biến chứng implant nha khoa đã tạo nên một bước ngoặt mới trong hành trình 25 năm kiến tạo triệu nụ cười. Trung tâm này sẽ là nơi điều trị, xử lý và kiểm soát các biến chứng về Implant nha khoa, giúp khách hàng an tâm tuyệt đối khi cấy ghép Implant, an toàn và nhanh chóng.