TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Phòng khám nha khoa đáng tin cậy tại TPHCM hiện nay

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 994
Trên cả nước nói chung và tại TPHCM hiện nay ngày càng có nhiều phòng khám nha khoa được thành lập. Tuy nhiên, không phải tất cả các phòng khám đều mang lại chất lượng dịch vụ như mong muốn của khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về phòng khám nha khoa đạt chuẩn hiện nay

Trên cả nước hiện nay có không ít phòng khám nha khoa được thành lập, điều này làm cho nhiều khách hàng lo lắng rằng không biết nên lựa chọn phòng khám nha khoa nào đáng tin cậy để thực hiện các dịch vụ nha khoa.

Tại TPHCM hiện nay, nha khoa Nhân Tâm nổi tiếng là một trong TOP 10 phòng khám uy tín, chất lượng trên cả nước được khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn. Không chỉ đầu tư nâng cao trình độ chuyên môn cho các bác sĩ, nha khoa Nhân Tâm còn luôn chú trọng tới việc cập nhật và hiện đại hoá trang thiết bị nhằm đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.

Yêu cầu của phòng khám nha khoa chất lượng hiện nay

Trên cả nước hiện nay có rất nhiều phòng khám nha khoa được lập ra khiến cho khách hàng bối rối trong việc lựa chọn cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng.

Dưới đây là những yêu cầu của phòng khám nha khoa đạt tiêu chuẩn hiện nay:

Là phòng khám được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động hợp pháp: Đây là một trong những yêu cầu bắt buộc để phòng khám được hoạt động đúng chuyên môn. Trước khi được cấp giấy phép hoạt động, phòng khám nha khoa đều phải được thẩm định và đánh giá xem có đạt yêu cầu hay chưa.

Các bác sĩ làm việc tại phòng khám phải được cấp chứng chỉ hành nghề và là người chịu trách nhiệm chính đối với khách hàng của mình.

Dụng cụ, vật liệu được sử dụng tại phòng khám phải đảm bảo vô trùng, được hấp sấy theo đúng quy trình và đóng gói bảo quản, tránh lây nhiễm chéo trong nha khoa.

Xem thêm: Cơ sở nha khoa gần đây nhất: uy tín, chất lượng, giá tốt

Rác thải phải được phân loại theo đúng quy định của Bộ y tế, tránh để những chất thải tiết, dịch, máu,… của khách hàng làm ô nhiễm môi trường.

Chi phí khám và thực hiện dịch vụ hợp lý, tương xứng với hiệu quả mà khách hàng nhận được.

Nụ cười của khách hàng khi tới trải nghiệm dịch vụ tại nha khoa Nhân Tâm

Nói chung, tất cả những phòng khám nha khoa không có giấy phép hoạt động đều là những phòng khám không đạt yêu cầu. Do đó, khách hàng nên tìm hiểu kỹ và lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy để tránh việc bỏ tiền ra mà không mang lại kết quả như mong muốn, thậm chí là gây nên những biến chứng nguy hiểm.

Phòng khám nha khoa uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn tại TPHCM

Cũng giống như trên cả nước, tại TPHCM, việc “kinh doanh nha khoa” đang ngày càng được nhiều người yêu thích và triển khai, chỉ với việc đầu tư một vài trang thiết bị là đã có thể mạo nhận là phòng khám răng hàm mặt uy tín, và cam kết thực hiện những dịch vụ nha khoa giá rẻ chất lượng cao. Điều này là vô cùng nguy hiểm.

Một trong TOP 10 phòng khám nha khoa nổi tiếng cả nước về chất lượng dịch vụ được khách hàng bình chọn tại TPHCM là nha khoa Nhân Tâm bởi:


- Đây là phòng khám được Sở Y tế TPHCM cấp phép hoạt động hợp pháp, các bác sĩ đều tốt nghiệp các trường Đại học hàng đầu trong cả nước, được đào tạo và cấp chứng chỉ chuyên sâu trong tất cả các lĩnh vực nha khoa, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

- Các cơ sở vật chất và trang thiết bị đều được chú trọng đầu tư và liên tục được hiện đại hoá theo xu hướng của nha khoa hiện nay.

- Môi trường phòng khám sạch sẽ, rộng rãi, thiết kế theo tiêu chuẩn, mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái và thư giãn như đang đi hưởng thụ dịch vụ tại một khách sạn đẳng cấp hàng đầu Quốc tế.

- Toàn bộ dụng cụ và vật liệu sử dụng tại phòng khám đều được hấp sấy theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn và tránh lây nhiễm chéo trong nha khoa.

- Áp dụng công nghệ hiện đại trong quá trình thực hiện các dịch vụ như: Công nghệ định vị cấy ghép Implant, công nghệ lấy dấu răng 3D, công nghệ nhổ răng bằng máy không đau,…

- Chi phí vô cùng hợp lý, đặc biệt nha khoa Nhân Tâm còn hỗ trợ thanh toán trả góp với lãi suất 0% cho khách hàng, tạo điều kiện cho tất cả các khách hàng đều có thể tiếp cận các dịch vụ nha khoa.

Nha khoa Nhân Tâm luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng

Tóm lại, việc lựa chọn phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng là điều cần thiết để đảm bảo lợi ích của khách hàng, hạn chế tối đa việc mất tiền oan cho những dịch vụ kém chất lượng ở những cơ sở nha khoa tự phát, không được cấp phép hoạt động. Hi vọng, toàn bộ những thông tin trên đây sẽ giúp khách hàng lựa chọn được cho mình một phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ tới Hotline: 1900 56 5678 để được tư vấn miễn phí nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp.