TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ứng dụng công nghệ định vị X-Guide tại Nha khoa Nhân Tâm

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 906
Trồng răng Implant là kỹ thuật giúp khắc phục hiệu quả tình trạng mất răng. Thế nhưng, không ít người lo lắng rằng biện pháp này sẽ gây ra ê buốt, đau nhức và suy giảm khả năng ăn nhai. Hiểu được lo lắng này của khách hàng, Nha khoa Nhân Tâm đã cập nhật và ứng dụng công nghệ định vị X-Guide trồng răng Implant để vừa đảm bảo an toàn, vừa không gây đau nhức nhức cho khách hàng.

Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng thành công công nghệ định vị X-Guide trồng răng Implant và đem lại nụ cười mới cho hàng ngàn khách hàng. Việc đưa công nghệ này vào điều trị đã giúp độ an toàn và tính chính xác tăng lên đáng kể, giúp khách hàng giảm cảm giác đau nhức và tiết kiệm thời gian hơn.

Công nghệ định vị X-Guide trồng răng Implant – bước đột phá mới trong lĩnh vực nha khoa

Công nghệ định vị X-Guide trồng răng Implant là một công cụ hỗ trợ quá trình cấy ghép Implant, một công nghệ đột phá mới trong lĩnh vực nha khoa và hiện đã có mặt tại Nha khoa Nhân Tâm.

Việc ứng dụng công nghệ định vị này vào điều trị đã giúp tăng hiệu quả cấy ghép và tăng độ chính xác của quá trình đặt trụ.

Nói thêm về công nghệ định vị thì đây là thiết bị có khả năng giám sát, hiển thị đường đi, đưa ra dữ liệu chuẩn xác, hướng dẫn và hỗ trợ đắc lực cho bác sĩ khi tiến hành phẫu thuật và nắm bắt đúng tình trạng răng miệng.

Năm 2016, tạp chí JOI – tạp chí khoa học danh tiếng của Viện Hàn lâm khoa học Mỹ về trồng răng Implant đã đăng tải nghiên cứu của BS Robert và cộng sự về hiệu quả của công nghệ định vị, kết quả này cho thấy việc sử dụng công nghệ định vị đã giúp tăng độ chính xác lên gấp 11 lần so với việc cấy ghép Implant dựa theo kinh nghiệm của bác sĩ.

Ưu điểm vượt trội của công nghệ định vị X-Guide là khả năng tạo lập kế hoạch điều trị ngay trên máy tính, tính toán chính xác vị trí đặt trụ thông qua quá trình phân tích dữ liệu hình ảnh do máy chụp CT Cone Beam 3D cung cấp.

Chưa dừng lại ở đó, công nghệ định vị còn cho phép sửa đổi kế hoạch phục hình ngay cả khi đang thực hiện phẫu thuật.

Kế hoạch điều trị có thể thay đổi linh hoạt với công nghệ định vị X-Guide trồng răng Implant

Bên cạnh đó, nhờ hệ thống camera kép và thiết bị dẫn truyền tín hiệu hiện đại mà công nghệ định vị có thể theo dõi quá trình di chuyển, hoạt động của mũi khoan, phòng tránh tình trạng mũi khoan va chạm vào mạch máu, ổ mắt, dây thần kinh,…

Đặc biệt, công nghệ định vị sẽ ngay lập tức kích hoạt cảnh báo âm thanh khi mũi khoan đi quá độ dài giới hạn, đảm bảo khách hàng được an toàn tuyệt đối.

Tuy nhiên, để ứng dụng được kỹ thuật này đòi hỏi đội ngũ bác sĩ phải có nhiều năm kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao.

Với ưu điểm là nơi quy tụ đội ngũ chuyên gia Implant hàng đầu tại Việt Nam, đứng đầu là Tiến sĩ, Bác sĩ Võ Văn Nhân, Nha khoa Nhân Tâm đã ứng dụng thành công và đưa công nghệ định vị X-Guide trồng răng vào quá trình điều trị.

Bác sĩ Võ Văn Nhân – Giám đốc Nha khoa Nhân Tâm cũng là bác sĩ Việt Nam đầu tiên ứng dụng thành công công nghệ này.

Các thiết bị hiện đại khác hỗ trợ cấy ghép Implant tại Nha khoa Nhân Tâm

Nắm rõ tầm quan trọng của máy móc, thiết bị hỗ trợ trong trồng răng Implant, Nha khoa Nhân Tâm - địa chỉ nha khoa tốt nhất Sài Gòn đã rất chú trọng đầu tư vào mục này.

Một trong các thiết bị chẩn đoán hình ảnh không thể thiếu được để kết nối với công nghệ định vị X-Guide đó là máy chụp X-Quang 3D CT Conebeam. Thiết bị này cho phép bác sĩ xác định chính xác mật độ, thể tích, tình trạng xương hàm, nhận biết các cấu trúc hàm mặt cần tránh khi cấy răng.

Thiết bị chụp X-Quang 3D CT Conebeam hiện đại

Bên cạnh đó, Nhân tâm còn trang bị nhiều máy móc hỗ trợ khác như thiết bị chụp X-Quang Panorex, phần mềm chế tác răng sứ CAD/CAM giúp việc sản xuất mão sứ chuẩn xác và nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng, hệ thống phân tích và thẩm định khớp cắn T-Scan, công nghệ lấy dấu răng kỹ thuật số 3Shape 3D, máy quét mặt 3 chiều,…

Với tiêu chí đặt sức khỏe của khách hàng lên làm đầu, mỗi khách hàng của Nhân Tâm đều được sử dụng một bộ dụng cụ riêng để phòng tránh lây nhiễm chéo. Nhằm tăng tính an toàn, toàn bộ khu vực phẫu thuật cũng đều được vô trùng tuyệt đối.

Để phục hình răng implant nhẹ nhàng, nhanh chóng, chuẩn xác, hiệu quả với công nghệ định vị X-Guide trồng răng Implant, bạn hãy tới Nha khoa Nhân Tâm tại địa chỉ 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, đội ngũ nhân viên và bác sĩ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và hỗ trợ bạn hết lòng.