TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Tư vấn: Răng sứ Cercon HT bao nhiêu tiền?

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 1,255
Răng sứ Cercon là một trong những dòng răng sứ tốt nhất hiện nay và đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Răng sứ Cercon HT có ngoại hình giống hệt răng thật

Lựa chọn làm răng sứ để cải thiện thẩm mỹ răng đang được xem là giải pháp tối ưu nhất hiện nay. Trong đó, răng sứ có rất nhiều dòng đi kèm với nhiều khung giá khác nhau. Răng sứ Cercon HT là dòng răng sứ cao cấp và được đánh giá cao, vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về chất lượng cũng như giá răng sứ Cercon HT nhé.

Những yếu tố khiến răng sứ Cercon HT được nhiều người lựa chọn

Trước khi đi vào những điểm cụ thể của răng sứ Cercon HT thì ta cũng nên biết răng sứ Cercon HT là gì.

Răng sứ Cercon HT là dòng răng sứ cao cấp được sản xuất từ công nghệ phần mềm hiện đại ( công nghệ CAD/CAM) đem lại độ chính xác tối đa.

Răng sứ Cercon HT bao gồm 2 phần: khung sườn và vỏ ngoài. Phần khung sườn được làm từ Zirconium dioxit có khả năng chịu lực lên đến 900 Mpa dù chỉ mỏng 0,5mm mang lại cho người dùng cảm giác ăn thoải mái và hạn chế được tối đa mức mài răng thật. Phần vỏ ngoài là sứ Ceram Kit giúp cho màu sắc chân thật và đẹp tự nhiên.

Răng sứ Cercon HT sở hữu những điểm mạnh gì mà lại được nhiều người sử dụng đến vậy, dưới đây là một vài những ưu điểm của loại răng sứ này.

Ưu điểm hấp dẫn người dùng của răng sứ Cercon HT:

Ngoại hình đẹp mắt và tương tự răng thât: Nhờ vào thành phần cấu tạo đặc biệt của mình, răng sứ Cercon HT mang tính tương thích sinh học rất tự nhiên, có hiệu ứng quang học tương tự răng thật. Đồng thời giúp răng không bị đục, không lộ ra phần viền đen trong bất kỳ tình trạng ánh sáng nào.

Phần lõi Zirconium Oxide có tính tương hợp sinh học cao, giúp cho răng sứ Cercon HT không bị oxy hóa và sẽ không gây ra bất kỳ biến đổi vật lý nào khác. Do đó răng sứ Cercon HT sẽ giúp người dùng khắc phục nhiều tình trạng bệnh lý răng miệng như nha chu, viêm lợi,...

Độ bền răng sứ Cercon HT được đánh giá rất cao. Nhờ vào kết cấu 2 phần rõ rệt với phần khung sườn mỏng nhưng có khả năng chịu lực cao sẽ tăng tính đa dụng của loại răng sứ này. Có thể sử dụng răng sứ Cercon HT trong rất nhiều trường hợp phục hình răng bất kể là răng cửa hay răng hàm.

Khung sườn của răng sứ Cercon HT rất mỏng với 0,5mm sẽ giúp cho phần răng thật của bệnh nhân không bị mài nhiều sẽ giữ cho tủy răng được khỏe mạnh từ đó đảm bảo răng thật luôn chắc và khỏe.

Độ sát khít đạt đến mức tuyệt đối: Sử dụng răng sứ Cercon HT để phục hình răng sẽ không gây ra kẽ hở giữa mão răng và cùi răng. Độ hở sẽ được hạn chế nằm dưới mức 50 micro. Ngoài ra răng sứ Cercon HT cũng được sử dụng rất nhiều đối với những tình trạng sâu răng hàm.

Răng sứ Cercon HT đem lại độ se khít hoàn hảo

Răng sứ Cercon HT có tốt không

Từ những ưu điểm của răng sứ Cercon HT đem lại có lẽ những ai đang muốn sử dụng loại răng sứ này cũng đã rút ra được kết luận cho câu hỏi răng sứ Cercon HT có tốt không.

Răng sứ Cercon HT được thiết kế và sản xuất dựa trên những công nghệ phần mềm hiện đại và chính xác nhất. Đồng thời nguyên liệu sản xuất răng sứ Cercon HT đều là nguyên liệu nhập khẩu từ những quốc gia hàng đầu như Mỹ và Đức. Quy trình sản xuất răng sứ Cercon HT luôn đảm bảo tốt những quy chuẩn khắt khe của răng sứ. Và tất nhiên, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho việc phục hình răng thẩm mỹ.

Răng sứ Cercon HT được sản xuất dựa trên những ứng dụng công nghệ cao

Đôi khi có quá nhiều ưu điểm sẽ gây ra khuyết điểm, vì sao? Vì răng sứ Cercon HT lại có độ trong khá cao nên với những trường hợp răng tự nhiên có màu không đẹp sẽ bị ánh ra ngoài làm cho cảm giác răng hơi bị xỉn màu. Tuy nhiên, đây là trường hợp có thể được xử lý dễ dàng nhờ vào những chất gắn chuyên dụng và kinh nghiệm của bác sĩ thẩm mỹ. Tất nhiên rằng chi phí phục hình răng cũng sẽ tăng thêm đôi chút với trường hợp răng cần tạo hiệu ứng che màu răng.

Giá làm răng sứ Cercon HT bao nhiêu tiền

Vì những ưu điểm của mình nên răng sứ Cercon HT đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người đang có nhu cầu làm răng sứ, và hầu như tất cả những người này đều quan tâm xem giá làm răng sứ Cercon HT là bao nhiêu tiền.

Giá của răng sứ Cercon HT đang nằm trong mức từ 5,5 đến 6 triệu đồng, tùy thuộc vào tình trạng răng hiện tại của bệnh nhân và cơ sở nha khoa gần đây. Đây là mức giá trung bình nên khiến cho răng sứ Cercon HT đang được sử dụng rất rộng rãi.