TRUNG TÂM CẤY GHÉP IMPLANT HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ts.Bs Võ Văn Nhân để lại dấu ấn tại hội nghị HIDEC 2022

Tác giả: Bs Nhân Tâm Lượt xem: 653
Ngày 13/11/2022, Ts.Bs Võ Văn Nhân vinh dự được mời báo cáo tại Hội nghị HIDEC 2022 – Hội nghị khoa học và triển lãm Răng Hàm Mặt quốc tế TP. HCM lần thứ I tại sảnh Emerald – ADORA Center Tân Bình.

Ts.Bs Võ Văn Nhân tại Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế (HIDEC 2022)

HIDEC 2022 là một hội nghị lớn được tổ chức bởi 6 đơn vị đơn vị lãnh đạo cao nhất của ngành răng hàm mặt phía Nam đã phối hợp tổ chức tạo ra sức mạnh đột phá với gần 2000 đại biểu tham dự.

Ts.Bs Võ Văn Nhân góp mặt trong HIDEC 2022 với chủ đề “Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số và công nghệ định vị trong cấy ghép implant nha khoa từ phẫu thuật đến phục hình” và nhận được những lời đánh giá cao từ các chuyên gia cùng sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các Bác sĩ có mặt tại hội nghị.

Hội nghị Khoa học và Triển lãm Răng Hàm Mặt Quốc tế (HIDEC 2022) đã được tổ chức tại TP.HCM trong ba ngày, 11 - 13/11/2022, với chủ đề “Tối ưu hóa thực hành Nha khoa trong thời kỳ mới”. Lần đầu tiên, hội nghị được 6 đơn vị hàng đầu trong chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại TP.HCM là Bệnh viện RHM TW, Bệnh viện RHM Thành phố, Liên Chi hội RHM TP.HCM, Khoa RHM – ĐHYD TP.HCM, Liên Chi Hội Cấy ghép Nha khoa và Liên Chi hội Chỉnh hình Răng mặt phối hợp tổ chức tại TP. HCM.

Hội nghị được tổ chức tại trung tâm ADORA Center Tân Bình trong ba ngày 11 - 13/11/2022

Hội nghị được tổ chức vô cùng hoành tráng với hơn 20 nhà khoa học nổi tiếng trên thế giới đến từ Mỹ, Canada, Hàn Quốc, Úc,… và các báo cáo viên hàng đầu trong nước sẽ báo cáo 40 chuyên đề thuộc các lĩnh vực chuyên sâu, những xu hướng mới nhất trong chuyên ngành Răng hàm Mặt như: phẫu thuật tạo hình hàm - mặt; chỉnh hình răng mặt; cấy ghép nha khoa; nha nhu; phục hình răng; điều trị nội nha; nha khoa dự phòng...

Bên cạnh Chương trình khoa học là Chương trình triển lãm nha khoa với sự tham gia của 300 công ty trang thiết bị y, nha khoa nổi tiếng, mang đến Hội nghị các sản phẩm thương hiệu hàng đầu thế giới. Chương trình Hội nghị HIDEC 2022 đã thu hút sự tham gia của gần 2000 đại biểu trong nước và quốc tế.

Góp mặt với đề tài “Ứng dụng công nghệ kỹ thuật số và công nghệ định vị trong cấy ghép implant nha khoa từ phẫu thuật đến phục hình”, Ts.Bs Võ Văn Nhân đã gây nhiều ấn tượng sâu sắc cho cả hội trường bởi lối thuyết trình thu hút, hấp dẫn, mặc dù bài báo cáo của Bác sĩ Nhân là chủ đề cuối cùng trong ngày của hội nghị.

Ts.Bs Võ Văn Nhân báo cáo tại hội nghị

“Rất vui khi được gặp gỡ nhiều anh chị em đồng nghiệp và các chuyên gia “khủng” trong lĩnh vực nha khoa là một vinh dự quá lớn khi có cơ hội được sẻ chia và trao đổi kinh nghiệm thực tiễn cùng nhau. Thời gian chia sẻ tuy ngắn ngủi nhưng đã để lại bao cảm xúc đủ đầy khi hội trường đông kín ghế, cám ơn sự đón tiếp nồng hậu của ban tổ chức và sự hưởng ứng nhiệt tình của các Bác sĩ, các hội thảo viên tham gia” - Ts.Bs Võ Văn Nhân chia sẻ trong niềm hạnh phúc.

Theo Bác sĩ Nhân, ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ, đặc biệt là xu hướng nha khoa đương đại đã góp một phần không nhỏ để tạo nên nhiều thành tưu nổi bật, không thua gì các nước có nền nha khoa tân tiến trên thế giới. Vì thế mà đến thời điểm hiện tại đã thu hút rất nhiều người Việt Kiều và các bệnh nhân người nước ngoài như Úc, Canada, Mỹ,… đến Việt Nam điều trị.

Đề tài mà Bác sĩ Nhân mang đến hội nghị HIDEC 2022 được đúc kết từ những kinh nghiệm quý giá trong suốt thời gian nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu, trải qua nhiều khó khăn để mang công nghệ định vị X-Guide về Việt Nam điều trị cho bệnh nhân. Ông cho biết: “Việc ứng dụng kỹ thuật số là một xu hướng phát triển tất yếu của cả lâm sàng nha khoa và khoa học - kỹ thuật, mở ra những hướng đi mới, tạo nên nhiều công trình lớn hơn, lan toả nhiều giá trị tốt đẹp hơn đến với mọi người trong quá trình chăm sóc sức khỏe răng miệng hiện đại. Hơn nữa trong implant nha khoa, độ chính xác trong cấy ghép răng là yếu tố quyết định đến sự an toàn, thẩm mỹ và thành công lâu dài của Implant. Trong bối cảnh bùng nổ công nghệ kỹ thuật số, công nghệ định vị ra đời giúp theo dõi được hoạt động và vị trí của mũi khoan trong sự tương quan với các cấu trúc giải phẫu xương hàm của bệnh nhân. Do đó, đã cải thiện đáng kể độ chính xác so với phương pháp cấy ghép Implant truyền thống và hạn chế các nguy cơ biến chứng gây ra bởi mũi khoan xâm phạm vào các cấu trúc giải phẫu quan trọng hay vị trí cấy ghép không lý tưởng, đặc biệt trong những tình huống lâm sàng thách thức khi các phương pháp truyền thống không thể thực hiện".

Bài báo cáo của Ts.Bs Võ Văn Nhân nhận được lời đánh giá cao từ các chuyên gia trong nước và quốc tế

Hy vọng rằng, chương trình khoa học HIDEC 2022 lần thứ I với chủ đề "Tối ưu hóa thực hành Nha khoa trong thời kỳ mới" sẽ trở thành diễn đàn khoa học thường niên lớn nhất của ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam. Đây là cơ hội để cho đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành cập nhật kiến thức, nâng cao kỹ năng thực hành chuyên sâu. Đồng thời, là cơ hội kết nối ngành Răng Hàm Mặt Việt Nam vươn tầm quốc tế.